Đặt banner 324 x 100

Vai trò quan trọng của quà tặng sự kiện đối với doanh nghiệp


Quà tặng sự kiện là những món quà được người tổ chức trao tặng cho khách hàng, đối tác tham gia sự kiện như: ngày khai trương, ngày kỷ niệm thành lập công ty, quảng bá – giới thiệu sản phẩm mới, hội thảo chuyên đề, những món quà này giúp doanh nghiệp kết nối bền chặt hơn với khách hàng.
Quà tặng sự kiện là một yếu tố quan trọng hàng đầu khi tổ chức sự kiện, đây là một trong những cách thể hiện sự quan tâm, chào đón của nhà tổ chức, doanh nghiệp đối với người tham dự.

I. Những lợi ích tiêu biểu của quà tặng sự kiện
Những món quà trong sự kiện là con đường ngắn nhất kết nối người tổ chức sự kiện và người tham dự sự kiện. Nó có công lao to lớn trong sự phát triển của doanh nghiệp.

1. Quà tặng sự kiện sẽ thu hút sự quan tâm của người tham gia
Một sự kiện được coi là thành công khi nó thu hút được nhiều người tham gia. Quà tặng hấp dẫn giống như một chất kích thích tạo sự phấn khích, hứng thú cho mọi người tham gia sự kiện nhiều hơn. Đồng thời khiến họ có cảm giác được quan tâm chu đáo, được đón tiếp nồng nhiệt.

Tại một số sự kiện, người ta sẽ úp mở về quà tặng để kích thích sự tò mò của khách hàng, hoặc, có thể công bố giá của quà tặng sự kiện để thu hút nhiều người tham gia hơn.



Hộp Mendiant Chocolate xinh xắn giúp thu hút sự quan tâm người tham gia

2. Quà tặng sự kiện giúp doanh nghiệp quảng bá hình ảnh, thương hiệu đến khách hàng
Tặng quà sự kiện là một chiến dịch truyền thông rất hiệu quả. Khi doanh nghiệp có ý định tặng quà cũng là lúc doanh nghiệp đang thực hiện chiến lược marketing thương hiệu của mình.

In logo, slogan, hoặc hình ảnh doanh nghiệp lên các món quà tặng, sẽ góp phần quảng bá thương hiệu, hình ảnh của doanh nghiệp đến nhiều đối tượng khách hàng. Đây cũng là cách khiến khách hàng ấn tượng và ghi nhớ nhiều hơn đến doanh nghiệp.

PPG Chocolate hỗ trợ in sticker logo doanh nghiệp

3. Quà tặng sự kiện là một chiến lược marketing hiệu quả
Khách hàng sẽ cảm thấy được quan tâm, được tôn trọng khi nhận món quà được chuẩn bị chu đáo, cẩn thận từ doanh nghiệp. Từ đó, tạo được ấn tượng tốt trong lòng khách hàng.

Khi nhận được quà, khách sẽ cảm thấy thích thú, cảm giác tích cực sẽ khiến họ ghi nhớ doanh nghiệp, tiếp tục quay lại sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Những khách hàng này hoàn toàn có thể trở thành khách hàng trung thành với doanh nghiệp.

II. Gợi ý một số quà tặng sự kiện ý nghĩa phổ biến hiện nay
Sự kiện đang đến gần nhưng bạn chưa biết nên tặng gì? Để PPG Chocolate gợi ý cho bạn một vài món quà “nhỏ mà có võ” nhé!

1. Sổ tay/ Bút được thiết kế đặc biệt
Bút và sổ được sử dụng với tần suất cao trong cuộc sống hàng ngày. Sổ, bút sẽ là món quà tặng hữu ích có tính ứng dụng cao dành cho khách hàng hay đối tác của bạn.
Bút và sổ - quà tặng sự kiện ưa chuộng


2. Voucher quà tặng
Nếu doanh nghiệp đang kinh doanh sản phẩm, dịch vụ cụ thể thì những chiếc voucher quà tặng sẽ là một sự lựa chọn tốt. Đây sẽ là món quà hấp dẫn, khiến khách hàng có thể tự do mua sắm sản phẩm mà mình thích hay thoải mái sử dụng dịch vụ của bạn.
Gift voucher – Quà tặng sự kiện thiết thực

3. Ô gấp, áo mưa
Ô hay áo mưa đều sẽ là những vật phẩm tiện lợi, tiện nghi và hữu ích, được sử dụng thường xuyên trong cuộc sống hàng ngày. Món quà này sẽ thể hiện được sự quan tâm của doanh nghiệp dành cho khách hàng.

Dù - Quà tặng sự kiện phổ biến
Ô dù – quà tặng sự kiện phổ biến

4. Những viên socola ngọt ngào

Ngày nay, những món quà trong sự kiện được đầu tư hơn rất nhiều, mang tới sự sang trọng và đẳng cấp nhất cho sự kiện. Thời gian gần đây, socola tặng khách dự sự kiện trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Đây được coi là món quả đảm bảo cả 2 tiêu chí khắt khe mà khách hàng đặt ra về hình thức lẫn chất lượng. Cụ thể:
- Dòng sản phẩm cao cấp với thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu loại, nhỏ gọn thành các viên nhỏ thích hợp để đặt tại bàn tiệc làm quà cho khách mời.
- Hương vị socola hảo hạng chắc chắn sẽ làm các vị khách mời phải ấn tượng. Hương vị tiền đắng đặc trưng, sau là vị ngọt nhẹ nhàng cùng mùi hương thoảng chắc chắn sẽ rất hợp với những buổi lễ trong thời tiết se se lạnh.
Socola là sự lựa chọn hàng đầu dành cho quà tặng sự kiện

PPG Homemade - Nama Chocolate and Sweets
1500 Trường Sa, Phường 3, Quận Tân Bình, TP.HCM
Hotline: +84909431609
Email: info@ppghomemade.com