Đặt banner 324 x 100

Làm thế nào để dạy một con chó mệnh lệnh "đến chân"


Bạn có muốn dạy con chó của mình lệnh "đến chân" mà không cần phải đưa nó đến người huấn luyện không? Nó không khó như thoạt nhìn. Chỉ cần trang bị cho mình sự kiên nhẫn và nhiều phần thưởng.
Lệnh "đến chân" đặc biệt hữu ích trong các tình huống bạn cần vượt qua một con chó, trẻ em khác hoặc chỉ đợi người đi xe đạp hoặc ô tô vượt qua bạn. Đó là một lệnh khá đơn giản. Tuy nhiên, cần có thời gian, sự kiên nhẫn và rất nhiều điều thú vị để học nó.
Vì vậy, quy trình chính xác để dạy một con chó lệnh "đến chân" là gì? Trước tiên, hãy chuẩn bị những món ăn yêu thích của chú chó của bạn trong tay và thu hút sự chú ý của chúng bằng chúng. Trong bước này, điều quan trọng là con chó có thể đi theo tay của bạn để xử lý. Nếu con chó đi theo tay, hãy hướng dẫn nó đến vị trí dưới chân cùng với khẩu lệnh "đến chân". Sau đó thưởng cho anh ta một điều trị và khen ngợi anh ta đúng cách. Lặp lại quy trình cho đến khi con chó chắc chắn về hướng và chuyển động mà bạn đang chỉ cho nó.

Giảm dần chuyển động của bàn tay cho đến khi con chó tự ngồi vào chân bạn theo mệnh lệnh bằng lời nói. Khi chó có thể xử lý mệnh lệnh mà không gặp vấn đề gì, đó là lúc bắt đầu thêm các bước huấn luyện khác. Đặt con chó ở chân của bạn và tiến lên một bước với lệnh "đến chân của bạn". Con chó nên cố gắng làm theo mệnh lệnh và tiến về phía trước cùng với bạn. 

Thêm ngày càng nhiều bước theo cách này. Bạn có thể xen kẽ một bước và sau đó có thể là 7 bước. Thưởng cho chó một cách thích hợp cho mỗi nỗ lực hoàn thành chính xác. Với việc rèn luyện thường xuyên mệnh lệnh này, bạn sẽ nhanh chóng có được cách đi bộ cổ điển trên đôi chân của mình.

Xem thêm: dịch vụ chăm sóc thú cưng
 

Thông tin liên hệ


: antimeno
:
:
: