Đặt banner 324 x 100

8 bước check túi xách Luois Vuitton chính hãng


1) Kiểm tra đường may trên túi

Những chiếc túi xách Louis Vuitton “mới hơn”, như Alma, Neverfull và Speedy sẽ luôn có chính xác 5 mũi khâu đi qua khu vực mấu tay cầm. LV sử dụng chỉ lanh được gia cố bằng sáp ong, điều này giúp đảm bảo rằng độ dày và màu sắc của chỉ vẫn nhất quán.

Check túi LV thật giả

2) Xem phần tem tag đính trên túi xách

Tem Louis Vuitton có thể là một dấu hiệu rất quan trọng để nhận biết một chiếc túi có phải là giả hay không. Có những đặc điểm cụ thể của tem LV mà bạn nên đặc biệt chú ý.

Check túi LV thật giả 1
Tem trên túi LV real
Check túi LV thật giả 2
Tem trên túi LV fake

- Chữ O rất tròn và trông to hơn chữ L.

- Chữ T gần như chạm vào nhau.

- Nét chữ mảnh và sắc nét.

Tất cả các tem Louis Vuitton giả đều có những lỗi rõ ràng như kích thước của chữ O, chữ O hình bầu dục thay vì chữ O tròn, chiều rộng của phần tem và khoảng cách giữa các chữ T.

3) Check date codes hoặc microchips

Nếu túi xách Louis Vuitton của bạn được sản xuất từ ​​đầu những năm 1980 đến tháng 3 năm 2021, túi của bạn sẽ được đóng dấu mã nhà sản xuất. Chúng bao gồm hai chữ cái cho vị trí và bốn con số cho biết thời điểm chúng được sản xuất. Tất cả các mã ngày chính hãng của Louis Vuitton sẽ khớp với tem nhiệt “Made in”.

Check túi LV thật giả 3

Danh sách các quốc gia và mã date codes:

  • Sản xuất tại Pháp- A0, A1, A2, AA, AAS, AH, AN, AR, AS, BA, BJ, BU, DR, DU, CO, CT, ET, FL, LW, MB, MI, NO, RA, RI, SD, SF, SL, SN, SP, SR, TJ, TH, TR, TS, VI, VX
  • Sản xuất tại Ý- BC, BO, CE, FO, MA, RC, RE, SA, TD
  • Sản xuất tại Tây Ban Nha- CA, GI, LO, LB, LM, LW
  • Sản xuất tại Hoa Kỳ- FC, FH, FL, LA, OS, SD
  • Sản xuất tại Switzer-DI, FA
  • Sản xuất tại Đức- LP

Tuy nhiên, điều quan trọng cần nhớ là không nên đánh giá hoàn toàn dựa trên date codes. Date codes trên túi LV không giống như mã sê-ri được sử dụng để nhận biết một chiếc túi xách Chanel. Một số túi xách Louis Vuitton chính hãng có thể có mã ngày không đọc được. Hơn nữa, nhiều túi giả hiện nay đã có thể làm giả mã ngày, mã vạch.

Microchips

Nếu túi xách của bạn được sản xuất sau tháng 3 năm 2021 và bạn không thể tìm thấy mã ngày, đừng lo lắng. Louis Vuitton hiện sử dụng các microchips được đính vào lớp lót của túi. Về kích thước, các microchips này có kích thước nhỏ và mảnh, rất khó nhìn bằng mắt thường. Tuy nhiên, cửa hàng có thể scan qua lớp vải để kiểm tra.

4) Tìm hiểu các dòng túi, màu sắc hiện có

Bạn nên kiểm tra xem chiếc túi bạn sắp mua có phải do Louis Vuitton sản xuất ngay từ đầu hay không. Điều này nghe có vẻ hiển nhiên, nhưng nhiều nơi làm hàng giả có thể cố gắng bán cho bạn một chiếc túi Louis Vuitton thậm chí chưa bao giờ được thiết kế bởi thương hiệu này. 

5) Kiểm tra phần dây kéo

Tất cả các túi Louis Vuitton được sản xuất từ ​​năm 1991 đều sử dụng khóa kéo bằng đồng thau vàng với logo “LV”. Hầu hết các túi Louis Vuitton hiện đại không có YKK hoặc khóa kéo có thương hiệu. Tuy nhiên, một số mẫu giày Louis Vuitton nhất định có thể có khóa kéo YKK có thương hiệu. Hơn nữa, tất cả dây kéo của Louis Vuitton đều bị xỉn màu giống nhau – Verdigris (sắc tố xanh lục) có thể xuất hiện trên những chiếc túi cũ hơn.

Check túi LV thật giả 5
Dây kéo túi auth (trái) và túi fake (phải).

6) Kiểm tra chất liệu túi

Từ Damier canvas đến Monogram, tất cả đều có những đặc điểm riêng biệt để nhận biết. Tuy nhiên, có một vài đặc điểm vẫn nhất quán: Mọi họa tiết phải đối xứng và ở giữa; ví dụ, những bông hoa trong Monogram phải “gặp nhau” ở đường nối và các hình vuông trên Damier cũng vậy.

Monogram:

Louis Vuitton sử dụng một miếng da liền bao quanh từ trước ra sau với một đường may ở phía dưới. Đó là lý do tại sao những chiếc túi như Speedy và Keepall sẽ có biểu tượng LV lộn ngược ở mặt sau. Với canvas Monogram, các biểu tượng phải có màu vàng nhạt - chứ không phải màu xanh lục nhạt. Túi xách Louis Vuitton giả thường có chữ lồng sai màu.

Damier canvas:

Vải Damier Ebene và Azur phải mờ và không bóng. Tuy nhiên, một số phiên bản Damier Graphite có ánh sáng nhẹ với bề mặt mịn.

7) Lưu ý mùi

Túi Louis Vuitton chính hãng sẽ có mùi sạch sẽ và có thể có mùi da nhẹ trong khi túi Louis Vuitton nhái có thể có mùi hóa chất hoặc nhựa. 

8) Giá cả và người bán

Luôn cố gắng nghiên cứu một chút về giá trị thị trường của chiếc túi mà bạn đang muốn mua. Khi mua hàng Louis Vuitton, tốt nhất là bạn nên tìm đến một nguồn đáng tin cậy. 

  • Tránh người bán có phản hồi tiêu cực, không có phản hồi hoặc phản hồi riêng tư.
  • Tránh những người bán không có chính sách hoàn trả vì điều này cho thấy rằng họ không đảm bảo chất lượng sản phẩm của mình.
  • Tránh người bán cung cấp túi "bán buôn" hoặc "xả hàng". Bất kỳ người bán nào tuyên bố có túi từ "danh sách bán buôn" hoặc "thanh lý khóa sổ" đều có khả năng bán hàng giả. Louis Vuitton không giảm giá, không có đại lý hay bán buôn. 
Xem thêm: https://extrim.vn/blog/8-cach-check-tui-xach-louis-vuitton-chinh-hang

Thông tin liên hệ


: ngocanhtuyet07
:
:
:
: