Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Sáu lý do khiến Chelsea phải phá két chiêu mộ Moises Caicedo


  •  

    Sau khi thấy sự tham gia của anh giảm trong những mùa gần đây do vấn đề sức khỏe trầm trọng hơn, thời gian của Kante tại Chelsea sẽ kết thúc một cách buồn bã và đột ngột.

    Vấn đề của anh đã đạt đến đỉnh điểm trong mùa giải 2022-23 sau một chấn thương cơ đùi nghiêm trọng vào tháng Tám, khi tiền vệ người Pháp chỉ tham gia 9 trận đấu trong tất cả các giải đấu, tổng cộng chỉ 685 phút.

    Sự hiện diện của anh được cảm nhận mạnh mẽ như sự vắng mặt của anh, với Kante là một thế lực biến đổi trong những trận đấu mà anh khỏe mạnh vào cuối mùa, trong khi việc thiếu một tiền vệ phòng ngự thuần túy thường bị khai thác khi Chelsea trượt dốc trên bảng xếp hạng Premier League trong thời gian anh vắng mặt.

    Ngược lại, Caicedo đã gần như có mặt liên tục cho Brighton kể từ khi anh trở thành một cầu thủ quan trọng của đội bóng, với một chấn thương cơ vào năm 2020 là chấn thương nghiêm trọng nhất của sự nghiệp anh đến nay.

  • Mauricio PochettinoGetty
  • Xem thêm: Soi Kèo Bóng Rổ

    Sức mạnh từ những người Nam Mỹ

    Đây là một vụ chuyển nhượng mà tạo ra tiềm năng cho một sự kết hợp Nam Mỹ tại Stamford Bridge; HLV người Argentina Mauricio Pochettino đã được cài đặt trên băng ghế dự bị, và Chelsea đã ký hợp đồng với đồng hương và mục tiêu chính của họ ở tuyến giữa, Enzo Fernandez, vào tháng 1, sau một mối quan tâm ngắn ngủi đến Caicedo là sự lựa chọn thứ hai.

    Đây là một bộ ba có thể đem lại lợi ích cho nhau. HLV tạm thời đang rời đi Frank Lampard tiết lộ vào cuối tháng 5 rằng tiếng Anh của Enzo không tốt, ông nói: "Anh ấy không nói được tiếng Anh nhiều lắm, nhưng anh ấy đang học nhanh." Caicedo vẫn đang học hỏi và trước đó đã nói về tầm quan trọng của việc có người nói tiếng Tây Ban Nha xung quanh anh ta - cả trên băng ghế huấn luyện và trên sân cỏ.

    "Tôi đang hiểu nó [tiếng Anh], học từ mới và cụm từ mới liên tục, nhưng việc có những người nói tiếng Tây Ban Nha ở đây để giúp đỡ tôi rất quan trọng. Tiếng Anh của tôi chỉ càng được cải thiện hơn nữa. Tôi cũng xem nhiều TV tiếng Anh nhất có thể, vì điều đó đang giúp tôi," anh nói vào năm 2022.

    Trong khi họ đang học tiếng Anh ngoài sân cỏ, khả năng giao tiếp bằng tiếng mẹ đẻ trên sân cỏ không thể bị đánh giá thấp trong một vị trí yêu cầu phải nói liên tục. Trong khi đó, Pochettino sẽ có thể truyền đạt ý tưởng của mình cho cả hai cầu thủ trên sân tập và từ băng ghế huấn luyện.

  •  
  • Enzo Fernandez Chelsea 2022-23Getty

    Giải phóng Enzo

    Một trong những lợi ích chính của việc Chelsea ký hợp đồng với một tiền vệ phòng ngự cấp thế giới sẽ là giải phóng Enzo Fernandez. Cầu thủ vô địch World Cup này gần như không mắc lỗi nào sau khi chuyển đến từ Benfica, nhưng rõ ràng anh đang chơi an toàn trong tấn công, ý thức rằng anh cũng phải làm công việc của một tiền vệ phòng ngự do sự vắng mặt của Kante và những khuyết điểm của một số đồng đội tuyến giữa.

    Trong khi anh đã giảm thiểu được các đường chuyền và đôi khi giành lại quyền kiểm soát bóng trong những cuộc đấu trên mặt đất, Enzo vẫn còn khiếm khuyết khi phải đối mặt một mình với các cầu thủ có tốc độ nhanh hơn, như đã bị Karim Adeyemi của Borussia Dortmund vượt qua một cách dễ dàng trong vòng 16 đội Champions League.

    Thực tế, cha của Fernandez, Raul, đã tiết lộ rằng con trai anh đang háo hức với vai trò tiến hóa hơn ở mùa giải tới. "Enzo cảm thấy thoải mái, hạnh phúc và đang thích nghi với London," ông nói. "Anh ấy rất vui mừng với sự xuất hiện của Pochettino. Mùa giải tới? Con trai tôi muốn trở thành nhà vô địch. Tôi nghĩ rằng [chúng ta sẽ thấy Enzo chơi ở vị trí tiến lên hơn]. Anh ấy sẽ yêu cầu [Pochettino] để chơi ở vị trí cao hơn."