Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu đèn đường led năng lượng mặt trời


1. Đèn đường led sử dụng năng lượng Mặt Trời


Đèn led đường phố sử dụng năng lực Mặt Trời là thiết bị tiêu biểu cho Xu thế chiếu sáng hiện đại. đèn đường led  có kết cấu gần giống những mẫu đèn đường phổ biến khác nhưng có thêm khối hệ thống pin năng lực và pin sạc.


Đèn vẫn giữ nguyên các điểm mạnh của dòng đèn đường led phổ biến và khắc được rất nhiều nhược điểm khác. Không bàn về các ưu điểm nói chung của đèn đường led nữa mà mọi người cần lưu ý đến việc tận dụng đc nguồn năng lượng sẵn có. Đèn sử dụng nguồn năng lượng từ Mặt Trời để bảo trì mọi vận động. Vì đèn không hẳn dựa vào nguồn điện cố định. điểm đó trọn vẹn hợp với các khu vực điện lưới chưa phát triển.





điểm yếu của đèn led năng lượng Mặt Trời có lẽ là giá thành vẫn còn đó hơi cao so có các loại đèn đường khác. mặc dù vậy, công nghệ sản xuất pin Mặt Trời đang càng ngày càng được cải tiến nên giá thành trong tương lai sẽ sở hữu phần hạ hơn.Nhược điểm của đèn led năng lượng Mặt Trời có lẽ là Chi phí vẫn còn đó hơi cao so có các loại đèn đường khác. mặc dù thế, công nghệ chế tạo pin Mặt Trời đang ngày càng được cách tân nên giá thành sau này sẽ có phần hạ hơn.


Xem thêm : đèn led pha


chú ý trong thời gian lắp đặt đèn mọi người cần tuân thủ theo các chỉ dẫn của nhà phân phối. Đối có đèn đường led năng lượng Mặt Trời cần điều chỉnh tấm pin năng lực làm sao cho ở phần thuận lợi nhất để thu nhận ánh sáng. Tránh lắp đặt đèn ở các vị trí ít ánh nắng vì trong thời gian sử dụng pin năng lượng sẽ không thu nhận đủ ánh sáng.





2. Cách sử dụng để tăng tuổi thọ của đèn

Để tăng tuổi thọ của đèn đường led trong quá trình sử dụng đèn rất cần phải gia hạn định kỳ theo chỉ dẫn của hãng sản xuất. Thời gian tiếp tục để bật/tắt đèn phải cách nhau từ 3-5 phút. Đèn có thể đc thắp sáng thường xuyên trong không ít tháng nhưng nên hạn chế để chuyển động liên tục như như vậy.


trước lúc lắp đặt đèn cần check điện áp sử dụng của đèn và khu vực cần lắp đặt có phù hợp không. Đối với đèn sử dụng năng lượng Mặt Trời cần tiến hành thay pin đúng theo định kỳ.


Philips chuyên cung cấp các loại đèn led đường phố với chủng loại và giá thành nhiều. Vậy để liên hệ đặt hàng mọi người có thể gọi vào số điện thoại cảm ứng thông minh. Hoặc nếu còn muốn biết thêm thông báo chi tiết của những mẫu đèn mọi hãy truy vấn vào website

 

Thông tin liên hệ


: 11bepquangvinh20
:
:
:
: