Đặt banner 324 x 100

Đèn đường led chất lượng cho phố xá


1. Tuổi thọ đèn
Đèn led cho đường phố: Xét về tuổi thọ thì đèn led chiếm ưu điểm hơn hẳn những loại đèn truyền thống lịch sử khác. Trung bình mỗi chiếc đèn đường led  có tuổi thọ từ 40.000 giờ sáng đến 60.000 giờ sáng. con số này tương đương có 10 đến 15 năm nếu hàng ngày đền chỉ bật 8 tiếng.


Đèn đường thế hệ cũ: tuổi thọ của nền đường thế hệ cũ cao nhất cũng chỉ bằng một nửa đèn đường led. một số mẫu đèn tuổi thọ chị vào khoảng 10.000 giờ. như thế, cứ khoảng hơn 1 năm sử dụng thì người ta lại phải thay đầy một lần. Việc phải thay đèn liên tiếp làm cho giá cả quản lý các tính từ tăng cao hơn.





2. phong cách dáng

Đèn led đường phố: phong cách dáng của đèn khá nhiều với nhiều thiết kế hiện đại. các đường nét có thiết kế của đèn hợp với đa dạng tuyến đường; những trạm chờ, khuôn viên công cộng. Trong khi, đèn còn khá thon gọn nên rất đơn giản cho việc di chuyển, lắp đặt và sửa chữa.


Đèn đường thế hệ cũ: những loại đèn đường thế hệ cũ thường có công năng lớn nên kiểu dáng cũng có phần hơi thô. khối lượng của đèn cũng rất lớn nên khi lắp đặt và thay thế sửa chữa thường mất thời gian.


Xem thêm : đèn led pha


3. các dòng đèn led đường phố thịnh hành nhất hiện nay

Đèn đường led ngày nay đc chia thành 2 dòng đèn chính gồm dòng đèn thịnh hành và dòng sử dụng năng lực Mặt Trời. Mỗi dòng đèn đều phải sở hữu các ưu và nhược điểm riêng.


3.1. Đèn đường led kiểu thịnh hành

Đèn đường led kiểu thông dụng là những mẫu đèn đc lắp đặt thịnh hành trên đa dạng tuyến đường. Đèn sử dụng nguồn năng lực từ dòng điện cố định. Tùy vào từng chủng loại mà những chức năng lại sở hữu đôi chút khác hoàn toàn. Nhưng những điểm mạnh chính của đèn vẫn chính là tiết kiệm điện năng; tuổi thọ cao, hoạt động ổn định trong tương đối nhiều môi trường; chất lượng ánh sáng tốt, an toàn có con người và môi trường xung quanh.





Ở một số trong những mẫu đèn như đèn đường led 200w phong cách Philips – Dimming 5 cấp công năng còn đc bổ sung thêm đa dạng tính năng hiện đại khác. chi tiết là bản lĩnh tự biến đổi công suất theo 5 mức khác nhau. nhằm mục tiêu tiết tối đa lượng điện năng mà đèn tiêu thụ nhưng không ảnh hưởng đến chất lượng ánh sáng. Đèn còn được bổ sung khả chống sét giúp chống đỡ tốt với điều kiện thời tiết mưa giông.


nhược điểm duy nhất của đèn đường led thông dụng là giá cả sở hữu phần hơi cao hơn so với đèn đường led thế hệ cũ. Mặt khác vì sử dụng nguồn điện cố định và thắt chặt nên khi mất điện thì đèn cũng không hoạt động được, chưa linh hoạt bằng đèn sử dụng năng lực Mặt Trời

 

Thông tin liên hệ


: 11bepquangvinh20
:
:
:
: