Đặt banner 324 x 100

Nơi cung cấp đèn đường led chất lượng


với hết công xuất là 100w cộng có bản lĩnh chống sét và thay theo 5 cấp công năng từ 100w xuống các mức thấp hơn nhằm hạn chế tối đa được sự hao phí điện năng không quan trọng trong từng thời điểm. [B][URL=https://philipsvietnam.com/den-duong-led]đèn đường led[/URL][/B]  đc trang bị mạch tinh chỉnh Meanwell và sử những loại chip led bậc nhất hiện nay như Philips; Osram, BRIDGELUX, Hãng Samsung cho tuổi thọ 60.000 giờ vào hiệu suất ánh sáng cực cao. Mẫu đèn này ngoài việc lắp đặt ở các tuyến đường còn hoàn toàn có thể đc sử dụng cho những khu dân cư; trường học, Khu Vực công viên,..

[CENTER] [IMG]https://philipsvietnam.com/upload/images/den-cao-ap-philips1.jpg[/IMG] [/CENTER]

Nơi bán đèn đường led Dimming chính hãng, đúng giá
Đèn đường led Dimming là dòng sản phẩm vẫn còn khá mới nên vẫn chưa nhiều thông tin cho khách hàng tìm kiếm, khám phá. Mặt khác, cũng không có không ít đơn vị đủ khả năng để nghiên cứu; sản xuất thiết bị này trừ một vài các tên tuổi đã sở hữu kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các dòng thiết bị sử dụng technology led. vì vậy mà mọi cá nhân nên ưu ái chọn lựa các thương hiệu; đối tác phân phối uy tín và đáng tin cậy để chọn mua dòng sản phẩm. Và mọi cá nhân chớ nên quá ham rẻ mà chọn mua các thiết bị không rõ bắt đầu giá thấp, trôi nổi trên Thị trường.Và mỗi người đừng nên quá ham rẻ mà chọn mua những dòng thiết bị không rõ nguồn gốc giá tốt, trôi nổi trên Thị Trường.

Xem thêm : [B][URL=https://philipsvietnam.com/den-pha-led]đèn led pha[/URL][/B]

Về Philips
Philips tự hào là một Một trong những cái tên tại nước ta chế tạo dòng đèn led đường phố thế hệ mới. các mẫu đèn với chức Dimming của Philips như đèn đường led Philips 100w phong cách Philips 5 cấp công suất; đèn đường led Philips 150w kiểu Philips 5 cấp công suất; đèn đường led Philips 200w phong cách Philips 5 cấp công năng đều là những mẫu sản phẩm mới nhất của Philips. Đay là những mẫu có phong cách thiết kế thực sự hiện đại, khối lượng Gọn gàng nhẹ; công năng chiếu sáng vượt trội mà giá thành lại khá đối đầu. cạnh bên những mẫu đèn đường led với tác dụng Dimming; Philips còn có khá nhiều những mẫu đèn đường led thịnh hành khác.

[CENTER] [IMG]https://philipsvietnam.com/upload/images/bong-den-duong-led-philips-1.png[/IMG] [/CENTER]

Vậy để thêm các chi tiết những dòng sản phẩm của Philips hãy truy vấn vào website: Philips; sau đây những thông tin về sản phẩm đều đc Shop chúng tôi cập nhật liên tục theo từng ngày; hoặc nếu mong muốn mua hàng hãy liên hệ qua số điện thoại cảm ứng. chúng tôi cực kỳ hân hạnh được đáp ứng quý khách!

những đơn vị sản xuất đèn đường Led hiện giờ sử dụng các dòng chip từ Hoa Kỳ; Châu u, Japan hoặc Đài Loan cho sản phẩm đèn đường của bản thân mình. những dòng chip khét tiếng phải kể như Lumiled, Bridgelux, Osram, Cree, Hãng Samsung,..

 

Thông tin liên hệ


: 11bepquangvinh20
:
:
:
: