Đặt banner 324 x 100

Review Top 7 Nha khoa Quận 1 uy tín


 
BookingCare giới thiệu danh sách nha khoa quận 1 tốt, uy tín có bác sĩ Nha khoa giỏi, được đào tạo chuyên môn cao, cơ sở vật chất hiện đại, giá cả công khai, có review thực tế tốt từ khách hàng,...
1. Nha khoa Eden
Địa chỉ: 187 Điện Biên Phủ, Đa Kao, Q.1, HCM
Thời gian làm việc: 8h00 - 19h00 từ Thứ 2 - Thứ  7. Chủ nhật: 8h00 - 12h00
Nha khoa Eden được thành lập năm 2015 bởi các bác sĩ Răng hàm mặt tốt nghiệp Đại học Y dược TP.HCM. Đến nay sau gần 7 năm hoạt động, phòng khám được nhiều người lựa chọn, tin tưởng vì những ưu điểm dưới đây. 
Đội ngũ bác sĩ
Eden có đội ngũ bác sĩ chuyên môn được đào tạo bài bản trong lĩnh vực nha khoa. Mỗi bác sĩ tại Eden ngoài vai trò nha sĩ tổng quát còn được đào tạo chuyên sâu, thế mạnh vào các lĩnh vực riêng: cấy ghép Implant, nha khoa thẩm mỹ,...
2. Bệnh viện Thẩm mỹ - Răng hàm mặt WorldWide
Địa chỉ: 244A Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1
Thời gian làm việc: 8h30 - 18h30, Thứ 2 - Thứ 7. Chủ Nhật từ 8h00 - 12h00. 
Là địa chỉ có tiếng, Bệnh viện Thẩm mỹ - Răng hàm mặt WorldeWide quen thuộc với nhiều người. Để xem địa chỉ nha khoa quận 1 này có phù hợp với bạn hay không, mời bạn theo dõi tiếp các tiêu chí dưới đây. 
Đội ngũ bác sĩ
Nha khoa WorldWide có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa chuyên sâu. Ở mỗi dịch vụ niềng răng, cấy ghép Implant, răng trẻ em, phẫu thuật trong miệng,... đều có bác sĩ được đào tạo bài bản. 
3. Nha khoa Peace Dentistry
Địa chỉ: 563 - 565 Trần Hưng Đạo, P.Cầu Kho, Quận 1
Thời gian làm việc: 8h00 - 20h00, Thứ 2 - Thứ 7. Chủ nhật: 8h00 - 12h00
Nha khoa Peace Dentistry đã có hơn 15 năm hoạt động với 4 cơ sở ở TP.HCM. Ngoài 1 cơ sở ở quận 1, còn 3 cơ sở khác ở quận 2, quận 10 và quận 7. 
Đội ngũ bác sĩ
100% bác sĩ tại Nha khoa Peace đều tốt nghiệp loại giỏi hoặc khá tại Đại Học Y Dược TP.HCM. Các bác sĩ tham gia lớp đào tạo chuyên sâu sau đại học, các khóa đào tạo liên tục, đào tạo chuyên sâu.
Xem thêm: nha khoa ava dental
4. Nha khoa 2000
Địa chỉ: 99 Hồ Hảo Hớn, Phường Cô Giang, Quận 1
Thời gian làm việc: 8h00 - 20h00
Nha khoa 2000 được sáng lập bởi bác sĩ Võ Văn Tự Hiến - một trong những bác sĩ nha khoa giỏi, có tiếng tại TP.HCM. Bác sĩ là Chủ tịch Hiệp hội Nha khoa Implant TP.HCM, Chủ tịch Hiệp hội Chuyên gia Implant Quốc tế tại Việt Nam. 
Trong hơn 19 năm qua, Nha khoa 2000 trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy nhờ vào trang thiết bị được đầu tư hiện đại và đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, tận tâm với nghề.
Đội ngũ bác sĩ
Nha khoa 2000 ở cơ sở quận 1 có 28 bác sĩ Răng hàm mặt, chuyên khoa I và II. Ngoài ra, có sự tham gia trực tiếp của các Giáo sư Bác sĩ, chuyên gia từ Trường Đại Học Y Dược TP.HCM cùng với Bệnh Viện Răng hàm mặt Trung Ương và Bệnh Viện Răng hàm mặt TP.HCM.
5. Nha khoa Be Dental
Địa chỉ: 56 Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Quận 1
Thời gian làm việc: 9h00 - 21h00, tất cả các ngày trong tuần
Nha khoa Be Dental là phòng nha chuyên sâu về nha khoa thẩm mỹ. Khách hàng có nhu cầu thực hiện các dịch vụ như bọc răng sứ, niềng răng, cấy ghép Implant,... có thể tham khảo thông tin dưới đây.
Đội ngũ bác sĩ
Nha khoa có đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa:
BS Võ Huy Vi - Chuyên gia thẩm mỹ, thiết kế nụ cười, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phục hình răng sứ
BS Thùy Nga - Tốt nghiệp bác sĩ tại Mascova (Nga),bác sĩ chuyên sâu chỉnh nha niềng răng
Xem thêm: nha khoa á châu
6. Nha khoa 3C
Địa chỉ: Lầu 1, A35 Cống Quỳnh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
Thời gian làm việc: 9h00 - 19h30, Thứ 2 - Thứ 7 hàng tuần
Không có hệ thống một chuỗi nha khoa hay có diện tích lớn như các phòng nha khác, Nha khoa 3C mặc dù có diện tích được review là khá nhỏ, chỉ có mặt bằng tại lầu 1 nhưng uy tín, danh tiếng được nhiều người biết đến, giới thiệu nhau. 
Đội ngũ bác sĩ
Nha khoa 3C được thành lập bởi bác sĩ Nguyễn Trọng Nguyễn - tốt nghiệp Bác sĩ Răng hàm mặt, Đại học Y Dược TP.HCM. Bác sĩ tập trung theo đuổi, học tập, đào tạo chuyên sâu về niềng răng. Nha khoa 3C vì thế cũng là địa chỉ chuyên niềng răng được tin tưởng, thực hiện thành công nhiều ca niềng răng đẹp. 
7. Nha khoa Platinum
Địa chỉ: 127 Nguyễn Cư Trinh, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
Thời gian làm việc: 8h00 - 20h00, Thứ 2 - Thứ 7. 
Là nha khoa nhận được nhiều đánh giá tốt trên Google, Nha khoa Platinum quận 1 là địa chỉ bạn có thể tham khảo khi cần khám chữa các bệnh lý răng miệng. 
Đội ngũ bác sĩ
Phòng nha có các bác sĩ Răng hàm mặt được đào tạo chính quy, bài bản. Trong đó các bác sĩ chính, thực hiện các dịch vụ được nhiều khách hàng tin tưởng, review tốt như:
BS Trần Lan Anh (Anna) - Tốt nghiệp Đại Học Y Dược Thành TPHCM, Nguyên bác sĩ khoa Chỉnh hình Răng hàm mặt, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương TPHCM. Bác sĩ tham gia nhiều khóa học chuyên sâu trong nước và quốc tế. 
BS Nguyễn Thị Thanh Nhàn - Tốt nghiệp Đại học Y Dược TPHCM. Bác sĩ chuyên sâu về Chỉnh hình răng mặt và Nha khoa khục hồi (răng sứ, implant,…).
Trên đây là danh sách 7 nha khoa quận 1 tốt, uy tín. Bạn đọc có thể lựa chọn dựa trên nhu cầu, cân nhắc bác sĩ tốt, giá cả hợp lý, địa chỉ thuận tiện di chuyển để thực hiện dịch vụ.
Một số địa chỉ chưa rõ về thông tin bác sĩ, chi phí,... khi thăm khám, người bệnh có thể tìm hiểu, nghe tư vấn để quyết định địa chỉ phù hợp, đặc biệt khi thực hiện các dịch vụ chuyên sâu như phẫu thuật cắt lợi, niềng răng, bọc răng sứ, trồng răng Implant,...
https://reviewnhakhoa.vn
 
 

Thông tin liên hệ


: Quanghieu3
:
:
:
: