Đặt banner 324 x 100

Giới thiệu 2 mẫu cửa nhôm xingfa 2 cánh thông dụng


Nếu là dân trong ngành xây dựng hoặc quan tâm đến xây dựng thì chắc chắn bạn sẽ biết đến sản phẩm từ nhôm Xingfa. Xingfa là thương hiệu thuộc sở hữu của Công ty TNHH Nhôm Xingfa Quảng Đông, Trung Quốc. Hãng này chuyên cung cấp ra thị trường các sản phẩm về Nhôm, thuộc top đầu những dòng nhôm được ưa chuộng toàn cầu. Cho đến nay thì những sản phẩm nhôm Xingfa đã có mặt hơn 30 quốc gia trên thế giới và được lựa chọn làm nguyên liệu sử dụng cho rất nhiều công trình lớn nhỏ đình đám.

Tại Việt Nam, đã từ lâu nhôm Xingfa trở thành lựa chọn số 1 của rất nhiều công trình lớn nhỏ khác nhau. Sau đây Nhôm kính Ngọc Trung xin giới thiệu 2 mẫu cửa nhôm Xingfa 2 cánh để khách hàng tham khảo như sau:
Mẫu 1: Cửa đi nhôm Xingfa 2 cánh mở quay
Mẫu thiết kế này được sử dụng rất rộng rãi và phổ biến trong những công trình kiến trúc tại Việt Nam. Bạn có thể bắt gặp mẫu cửa này ở bất cứ nơi đâu, từ công trình dân dụng đến những kiến trúc công nghiệp.Thiết kế hệ cửa gồm 2 cánh, gắn với tường hoặc khung bao bằng bản lề theo hướng vuông góc với mặt sàn. Cửa có thể mở tối đa gần 180 độ. Hệ cửa với những thiết kế và màu sắc đa dạng để bạn lựa chọn, phù hợp với nhiều kiểu thiết kế công trình như: màu ghi, màu đen, trắng sứ, màu vân gỗ…
Ưu điểm cửa đi 2 cánh mở quay:
- Hệ cửa có thể sử dụng cho rất nhiều vị trí của công trình như: cửa sổ, cửa nhà bếp, cửa từng phòng riêng lẻ, phòng chức năng…
- Ngoài ra, nó còn đáp ứng tối đa yêu cầu khi người dùng cần khoảng không gian rộng lớn nhất, phù hợp làm cửa đi mặt tiền.
- Hệ cửa được lắp ghép từ thanh nhôm profile hệ Xingfa cao cấp, nhập khẩu chính hãng. Cấu trúc khoang trống với các đường gân trợ lực, tạo thành hình khối cửa vững chắc và an toàn cho công trình.
- Cửa được thiết kế rất linh hoạt, có thể mở quay trong hoặc mở quay ngoài, mở cả 2 cánh hoặc chỉ mở 1 cánh thôi theo nhu cầu của người sử dụng.
- Hệ cửa giúp người sử dụng tận dụng được tối đa không gian thoáng đãng, thoải mái.
- Dễ lắp đặt và sử dụng. Quá trình vệ sinh, bảo dưỡng cũng đơn giản.
Mẫu 2: Cửa đi nhôm Xingfa 2 cánh mở trượt
Đối với những không gian, thiết kế nhà đô thị chật hẹp thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Hệ cửa có 2 loại trượt là 2 ray hoặc 3 ray, cho bạn chọn với khẩu độ mở và độ lấy thoáng khác nhau. Vẫn có thiết kế đa dạng, phù hợp với nhiều kiểu công trình kiến trúc và những màu sắc phổ biến cho bạn lựa chọn như: màu vân gỗ, màu đen, ghi, trắng sứ…

Ưu điểm cửa đi 2 cánh mở trượt:
- Hệ cửa giúp mở rộng không gian, tạo cho người sử dụng tầm nhìn bao quát cả công trình.
- Đảm bảo hệ cửa không bị mối mọt như những sản phẩm gỗ tự nhiên khác.
- Các công trình kiến trúc như nhà chung cư, những nhà hàng, khách sạn hoặc tòa nhà cao tầng…rất cần thiết sử dụng cửa nhôm Xingfa để tăng tính chịu lực cao gấp nhiều lần so với những dòng cửa khác.
- Giúp tiết kiệm tối đa không gian đóng, mở cửa để bạn tận dụng tối đa diện tích cho ngôi nhà.
- Hệ cửa có độ an toàn cực cao, cửa tránh được nguy cơ bị gió đập.
- Hệ cửa phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc công trình và có thể sử dụng ở nhiều vị trí trong ngôi nhà như: cửa ra vào, cửa thông phòng, cửa ở phòng chức năng, cửa ra ban công…
- Sử dụng cửa đi 2 cánh trượt là giải pháp giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả.
Để được tư vấn và báo giá cửa nhôm xingfa 2 cánh cho cửa đi khách hàng vui lòng liên hệ:
.................
CÔNG TY TNHH NHÔM KÍNH NGỌC TRUNG:
⛳️167A Bàu Cát 1, P.12, Q.Tân Bình, Tp.HCM
☎️0933.856.214
????nhomkinhngoctrung.com
GOOGLE MAPS: https://g.page/nhomkinhngoctrung

Thông tin liên hệ


: nhikul15
: Huyền
: 0909131533
: 115 Trường Chinh, P.12, Quận Tân Bình, HCm