Đặt banner 324 x 100

Top 5 Nha khoa Quận 5 được review tốt, có nha sĩ giỏi


5 nha khoa quận 5 Review nha khoa giới thiệu được đánh giá trên nhiều tiêu chí để đưa đến cho bạn đọc tham khảo địa chỉ phòng nha thực sự tốt, uy tín.
1. Nha khoa 2000
Địa chỉ: Ngoài cơ sở nha khoa ở quận 1, Nha khoa 2000 có cơ sở 2 ở quận 5: 502 Ngô Gia Tự, Phường 9, Quận 5
Thời gian làm việc: 8h00 - 20h00
Với hơn 19 năm hoạt động, nha khoa 2000 ngày càng khẳng định định được uy tín, là địa chỉ nha khoa tốt ở TP.HCM nói chung, nha khoa uy tín quận 5 nói riêng. 
Đánh giá tổng quan
Một trong những ưu điểm nổi bật của Nha khoa 2000 so với nhiều phòng nha khác là công khai thông tin bác sĩ và đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, các bác sĩ có ít nhất 5 năm kinh nghiệm, đảm bảo tư vấn, điều trị kết quả tốt nhất cho khách hàng. 
Nha khoa cũng đã có hơn 19 năm hoạt động với số lượng đông khách hàng tin tưởng nên là địa chỉ đáng tin cậy.
Điểm hạn chế của nha khoa không công khai bảng giá nên BookingCare chưa cập nhật trong bài viết. Có những đánh giá chi phí khá cao nhưng cũng có phản hồi chi phí tại Nha khoa 2000 tương đương mặt bằng chung các nha khoa TP.HCM.
2. Phòng khám chuyên khoa Răng hàm mặt, BV ĐH Y dược TP.HCM
Địa chỉ: 
Địa chỉ 1: 652 Nguyễn Trãi, Phường 11, Quận 5
Địa chỉ 2 (Khu điều trị kỹ thuật cao): số 2 Phù Đổng Thiên Vương, Phường 11, Quận 5
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 20h00
Đánh giá tổng quan
Phòng khám Răng hàm mặt Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM là địa chỉ uy tín không chỉ ở quận 5 mà nha khoa tốt TP.HCM. Người bệnh điều trị các vấn đề đơn giản đặc biệt là điều trị kỹ thuật cao như niềng răng, cấy ghép Implant đều có thể yên tâm về chất lượng chuyên môn, hiệu quả điều trị. 
Các bác sỹ nhẹ nhàng, thăm hỏi bệnh nhân trong từng thao tác, trò chuyện giúp khách hàng không bị quá căng thẳng khi thực hiện điều trị. 
Có 1 số ít phản hồi chưa hài lòng khi khách hàng phải chờ đợi lâu khi chụp X-quang.
Xem thêm: nha khoa việt đức
3. Nha khoa Vietdent
Địa chỉ: Cùng với cơ sở ở quận 9, Nha khoa Vietdent có cơ sở 2 ở 222 Trần Phú, Phường 9, Quận 5
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 14h00 - 20h00. Thứ 7: 8h00 - 20h00
Đánh giá tổng quan:
Phòng khám có điểm cộng lớn về chất lượng chuyên môn khi các bác sĩ thăm khám đều tốt nghiệp đại học và sau đại học tại trường ĐH Y dược TP.HCM. Các bác sĩ cũng đang công tác tại các bệnh viện, chuyên khoa Răng hàm mặt. 
Các bác sĩ có lịch thăm khám luân phiên giữa các cơ sở. Nếu muốn khám và điều trị với đích danh với bác sĩ nào khách hàng nên liên hệ để hỏi trước lịch và đặt lịch trước. 
Thời gian làm việc của phòng khám từ 14h00, muộn hơn các phòng nha khác do vậy trong khoảng thời gian chiều tối phòng nha thường khá đông. Nếu chủ đích đi khám bạn có thể đặt lịch trước để được tiếp đón chu đáo, hạn chế thời gian chờ đợi. 
4. Nha khoa Hoàng Lê
Địa chỉ: 444 An Dương Vương, Phường 4, Quận 5
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 20h00. Chủ nhật: 8h00 - 12h00
Đánh giá tổng quan
Theo như tìm hiểu trên, Nha khoa Hoàng Lê có một số thiết bị cơ bản phục vụ việc thăm khám. Tuy nhiên các thiết bị điều trị chuyên sâu hơn phòng khám có thể chưa được trang bị. 
Tham khảo các đánh giá của khách hàng thăm khám tại nha khoa có sự tin tưởng vào chuyên môn của bác sĩ, an tâm khi thực hiện điều trị với BS Thái.
Xem thêm: nha khoa việt pháp
5. Nha khoa An Tâm Sài Gòn (ATS)
Địa chỉ: 44 Nguyễn Biểu, Phường 1, Quận 5
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 20h00. Chủ nhật: 8h00 - 12h00
Đánh giá tổng quan
Bác sĩ có chuyên môn cao, phục vụ chuyên nghiệp. Bác sĩ tay nghề cao nên thao tác thực hiện rất êm, hạn chế đau cho khách hàng.
Các bác sĩ có lịch điều trị thay đổi theo tuần. Nếu người bệnh tham khảo thông tin muốn khám với bác sĩ nào hay đang điều trị với bác sĩ cũ có thể liên hệ hotline để hỏi thông tin và đặt lịch trước để được tiếp đón chu đáo hơn. 
Phòng khám nằm ở vị trí mặt tiền dễ tìm, thuận tiện cho bạn đọc đi khám. 
Nha khoa cũng công khai bảng giá trên Website, có thể tham khảo trước khi đi khám để dự tính chi phí. 
Trên đây là giới thiệu của Review nha khoa về top 5 Nha khoa quận 5 được nhiều đánh giá tốt, có bác sĩ giỏi, đầu tư cơ sở vật chất,... Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn đọc thông tin hữu ích để việc lựa chọn nha khoa thăm khám nhanh chóng, dễ dàng hơn. 
https://reviewnhakhoa.vn

Thông tin liên hệ


: Quanghieufinance1
:
:
:
: