Đặt banner 324 x 100

40+ Mẫu cửa đi 4 cánh gỗ, sắt, nhôm kính đẹp cho mặt tiền


Cửa đi 4 cánh là một trong những mẫu cửa nhôm Xingfa được sử dụng nhiều cho các căn nhà có mặt tiền lớn, đẹp. Bài viết này sẽ giới thiệu đến quý khách mẫu cửa đi mở quay 4 cánh nhôm Xingfa dành cho mọi công trình xây dựng.
 

Cấu tạo và ưu điểm cửa đi mở quay 4 cánh nhôm Xingfa

Các mẫu cửa đi 4 cánh mở quay Xingfa được dùng cho nhà phố – biệt thự. Thậm chí là dùng cho các cửa hàng hoặc cơ quan nhà nước bởi bền bỉ – an toàn – sang trọng.



Có khá nhiều mẫu cửa 4 cánh nhôm Xingfa đang được sử dụng như cửa đi mở quay, cửa đi mở lùa và cửa đi mở xếp trượt.
 

1. Cấu tạo cửa đi 4 cánh mở quay nhôm Xingfa


☑️ Với kết cấu thanh nhôm định hình Profile với nhiều gân rãnh, khung bao, ke ép góc, bản lề chữ A (hay bản lề hình lá), giúp cửa chắc chắn, kín khí khi kết hợp với gioăng và phụ kiện Kinlong, có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt.



☑️ Cửa nhôm kính Xingfa có khả năng ngăn cách khí bởi sự kín khít tuyệt đối. Ngăn không khí lưu chuyển qua cửa một cách tối ưu nhất. Không những vậy, hệ thống ống dẫn được đặt trên khung cửa giúp nước thoát ra ngoài mà không bị xâm nhập vào bên trong làm hư hỏng cửa.



☑️ Độ bền tốt, chắc chắn cao, khả năng chịu lực tốt nhờ các gân rãnh giúp cửa khó bị hư hại dù các cánh cửa va đập vào nhau do gió hoặc vô tính đóng cửa mạnh. Các đầu nối của khung nhôm được chế tạo hết sức tỉ mỉ, tính toán chính xác giúp cửa luôn vững chắc và bền lâu.


 

2. Ưu điểm của cửa đi 4 cánh mở quay nhôm Xingfa


☑️ Khung nhôm có sơn tĩnh điện cao cấp được sơn sẵn, giúp cửa giữ màu tốt, khó bị phai màu, trầy xước, giúp cửa luôn như mới dù sử dụng qua thời gian lâu dài. Cửa nhôm Xingfa còn giúp tiết kiệm kinh tế và chi phí điện cho người sử dụng lên tối đa nhờ các khả năng hạn chế thoát khí bên trong, giá thành rẻ phải chăng, nhất là giá cửa nhôm Xingfa của Á Châu đã bao gồm hoàn toàn bộ cửa, phụ kiện, công lắp và vận chuyển tại TPHCM.

QUẢNG CÁO



☑️ Cửa nhôm kính giá rẻ rộng, sang trọng, giúp mở rộng không gian, tạo được tầm nhìn bao quát, thuận lợi cho phòng lạnh cần cách âm, nhiệt. Vẻ đẹp và công dụng của sản phẩm này cũng sẽ phản ánh sự hiện đại và tiện nghi của một căn nhà. Việc hiểu rõ công dụng của kính và biết áp dụng đúng sẽ tăng giá trị và nét thẩm mỹ và mang lại sự cao cấp cho ngôi nhà của bạn.



☑️ Cửa đi mở quay nhôm Xingfa có tuổi thọ sử dụng lâu dài, không bị gỉ sét nhờ chất liệu nhôm cao cấp và sơn tĩnh điện bên ngoài như các dòng cửa sắt; không bị mối mọt ăn, làm hư hại như các dòng cửa gỗ. Nhìn chung sử dụng cửa nhôm Xingfa vừa có lợi cho kinh tế lâu dài vừa làm tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà.
 

Thông số cửa đi mở quay 4 cánh nhôm Xingfa

☑️ Chất liệu: Thanh nhôm Profile dày 2.0 mm dành cho cửa đi mở lùa và mở xếp trượt); dày 1.4 mm dành cho của đi mở xếp trượt. Kính (thường hoặc kính cường lực độ dày 8.0 mm, 10.0 mm, 12.0 mm).



☑️ Phụ kiện cửa: Chính hãng Kinlong đồng bộ, giúp cửa vận hành êm, nhẹ và độ bền tốt.



☑️ Hệ nhômHệ 93 dành cho cửa mở lùa, hệ 55 dành cho cửa mở quay và hệ 63 dành cho cửa mở xếp trượt.



☑️ Màu sắc: Các màu phổ biến như trắng, đen, xám, nâu, vân gỗ. Được sơn tĩnh điện cao cấp chống trầy xước, chống phai màu rất tốt.



☑️ Bảo hành: 10 năm với dịch vụ bảo hành tốt nhất của Á Châu, phụ kiện bảo hành 5 năm.
 

Tổng hợp mẫu cửa đi 4 cánh nhôm Xingfa đẹp

Dưới đây là các mẫu cửa đi mở quay 4 cánh nhôm xingfa đẹp nhất của thương hiệu nhôm Xingfa mà Á Châu đã thực hiện tại nhiều công trình, dự án tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận.

Ở đây chủ yếu là các mẫu cửa nhôm đẹp 4 cánh mở quay, còn nếu bạn thích tìm hiểu thêm về các dòng cửa mở xếp trượt hay mở lùa thì có thể tham khảo tại các mẫu cửa nhôm Xingfa đẹp mới nhất 2020.


Cửa 4 cánh nhôm Xingfa màu xám ghi


Cửa đi 4 cánh nhôm kính kết hợp với rèm cửa tạo nên sự sang trọng


Mẫu cửa đi 4 cánh màu trắng sữa


Mẫu cửa nhôm Xingfa màu trắng chia đố đem lại sự chắc chắn và sang trọng


Cửa đi mở quay 4 cánh nhôm Xingfa màu nâu cafe


Cửa nhôm Xingfa vân gỗ 4 cánh sang trọng


Mẫu cửa 4 cánh và rèm trắng


Cửa nhôm xingfa 4 cánh màu trắng giúp ngôi nhà thêm sang trọng


Mẫu cửa đi mở quay 4 cánh nhôm Xingfa chia đố màu xám ghi

Nếu quý khách cần tư vấn hoặc có thắc mắc gì cần giải đáp hãy liên hệ ngay với chúng tôi hoặc bình luận phía dưới bài viết.

Thông tin liên hệ


: kaity2x
:
:
:
: