Đặt banner 324 x 100

Xi phông chậu rửa mặt là gì?


Xi phông thoát chậu rửa mặt là một thiết bị quan trọng trong phòng tắm hiện đại, nhưng có thể có nhiều người chưa biết đến hoặc không rõ về chức năng và ưu điểm của nó. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp câu hỏi "Xi phông chậu rửa mặt là gì?" và cung cấp thông tin cần thiết về sản phẩm này.

Xi phông chậu rửa mặt là gì? 

Xi phông chậu rửa mặt là phụ kiện không thể thiếu của bộ chậu rửa mặt. Đây là phần ống thải được lắp bên dưới của chậu lavabo, có tác dụng giữ nước cho chậu rửa mặt và phụ trách dẫn nước thải vào hệ thống nước thải của tòa nhà. Bên cạnh đó, thiết bị này còn có tác dụng ngăn mùi, ngăn côn trùng và lọc rác rất hiệu quả. 

Xi phông chậu rửa mặt

Có nhiều loại xi phông trên thị trường. Thông thường, bộ xi phông chậu rửa mặt được lựa chọn lắp đặt phụ thuộc vào cấu tạo của chậu và đường nước thoát.

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của bộ xi phông chậu rửa mặt 

Cấu tạo bộ xi phông thoát chậu rửa mặt 

Xi phông thoát chậu rửa mặt thường được làm từ các chất liệu có độ bền cao, trơ với nước, chịu được hóa chất và không bị ăn mòn: inox, đồng hay nhựa cao cấp. Chúng có cấu tạo gồm hai phần chính:

Đầu xi phông: Đầu xi phông gồm có bộ xả và ống thẳng. Bộ xả có vai trò giữ nước hoặc xả nước trong chậu nhờ cơ chế mở hoặc đóng nắp xả. 

Đầu xi phông

Đuôi xi phông (hay còn có tên gọi là: Co P): Ống co P hay phần đuôi xi phông có tác ngăn mùi và dẫn nước thải từ chậu ra ống thoát thải của nhà tắm.

Đuôi xi phông

Nguyên lý hoạt động

Bộ xi phông thoát chậu rửa mặt hoạt động dựa trên cơ chế bình thông nhau, đảm bảo sự thông suốt và tiện lợi trong việc xử lý nước thải. Khi nước thải từ chậu rửa chảy xuống, nó sẽ đi qua xi phông và được đưa vào ống thoát nước của nhà tắm. Trên đường đi qua xi phông, nước thải sẽ bị giữ lại ở một vị trí uốn cong, nhằm ngăn mùi cống trào ngược lên và duy trì sự cân bằng giữa hai đường ống.

Phần uốn cong này ở đuôi xi phông được thiết kế dưới dạng ống nối có thể dễ dàng tháo rời để vệ sinh, loại bỏ cặn và rác thừa. Điều này giúp bảo đảm sự sạch sẽ và hygienic trong quá trình sử dụng. Bằng cách loại bỏ và làm sạch những chất cặn bám trên phần cong này, bạn có thể duy trì hiệu suất và chức năng tốt của xi phông thoát chậu rửa mặt trong thời gian dài.

Xi phông chậu rửa mặt là một thiết bị hữu ích trong phòng tắm, giúp làm sạch da một cách hiệu quả và đem lại những lợi ích về sức khỏe và làm đẹp. Với các công nghệ tiên tiến và tính năng đa dạng, bạn có thể lựa chọn xi phông chậu rửa mặt phù hợp với nhu cầu và mong muốn cá nhân. Đừng ngần ngại khám phá và trải nghiệm sự tiện ích của xi phông chậu rửa mặt cho một làn da tươi trẻ và sạch sẽ hơn.

Website: www.gobe.com.vn

Thông tin liên hệ


: ThietbivesinhGOBE
:
:
:
: