Đặt banner 324 x 100

Nâng ngực nội soi đường nách tốt không? BVNMH 2


Hỏi: Em nằm vùng trên các diễn đàn làm đẹp như Tâm sự dao kéo, hội chị em chia sẻ kinh nghiệm thẩm mỹ,... thì thấy nhiều chị em khen bên mình làm ngực xong lên dáng ngực đẹp lắm nên em cũng muốn tham khảo một số hình ảnh của các khách hàng đã thực hiệnnâng ngực nội soi đường nách bên mình thì có được hay không? Vì em đang tính đi nâng ngực nên muốn xem qua một số hình ảnh để yên tâm hơn. Với cho em hỏi nếu em đăng ký làm ngực thì bác sĩ Hùng là người làm ngực cho em đúng không? Thêm nữa cho em biết chi phí nâng ngực nội soi hiện tại là bao nhiêu? (Trần Thị Thúy Diễm, Quận 10)

Đáp: Chào chị Thúy Diễm!

Hằng năm tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng có rất nhiều khách hàng gần xa đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi. Và sau khi phẫu thuật tất cả các khách hàng đều có được dáng ngực đầy đặn, đẹp cân đối và quyến rũ tự nhiên hơn. Cụ thể chúng tôi mời chị xem qua hình ảnh của các khách hàng sau khi nâng ngực nội soi đường nách tại Bệnh viện đã tự tin Selfie gửi về cho chúng tôi.

>>> TÌM HIỂU: Chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi

[​IMG]

Còn về băn khoăn có được Bác sĩ Hùng làm ngực cho mình hay không thì chị có thể yên tâm. Bởi vì, thông thường tất cả các ca phẫu thuật nâng ngực nội soi tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng sẽ được trực tiếp Bác sĩ Hùng thực hiện phẫu thuật nâng ngực cho mình chị nha.

Về vấn đề chi phí thì tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng dịch vụ nâng ngực nội soi đang có giá niêm yết là 70 triệu. Đây là mức chi phí được rất nhiều các khách hàng của Bệnh viện đánh giá là phải chăng, hợp lý so với mặt bằng chung của các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ khác. Đặc biệt 1 tin vui dành cho chị đó là trong tháng này tại Bệnh viện đang diễn ra chương trình ưu đãi rất hấp dẫn giảm đến 18 triệu chỉ còn 52 triệu. Và hiện tại các suất ưu đãi này thì số lượng không còn nhiều nên mình nhanh tay đăng ký ngay chị nha.

>>> THAM KHẢO: Nâng ngực nội soi 3D

[​IMG]

Nếu chị còn có bất cứ thắc mắc nào cần được chúng tôi hỗ trợ giải đáp thêm cho mình. Chị liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 093.300.1.300 hoặc chị đến trực tiếp Bệnh viện 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM chị nha. Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: lilytruong22
:
:
:
: