Đặt banner 324 x 100

Chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi bao nhiêu? BVNMH 2


Hỏi: Bệnh viện cho em hỏi bên mình có làm việc vào ngày Chủ nhật không vì em làm văn phòng chỉ nghỉ được ngày Chủ Nhật thôi. Em dự định sẽ đến tư vấn trước nếu được thì sẽ đăng ký làm ngực sau. Mà cho em hỏi là chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi ở bên mình hiện tại là bao nhiêu? Có chương trình ưu đãi nào dành cho dịch vụ nâng ngực nội soi hay không? Nếu có thì em đăng ký giữ suất trước để qua tháng sau em mới làm thì có được hay không? Và cho em hỏi sau khi nâng ngực thì khoảng bao lâu ngực mình lành và có thể đi làm lại được vì chỗ em làm không có được nghỉ phép nhiều. Bệnh viện trả lời sớm giúp cho em nha. Em cảm ơn! (Nguyễn Thị Cẩm Nguyệt, Quận 4)

Đáp: Chào chị Cẩm Nguyệt!

Để hỗ trợ tốt nhất cho các khách hàng của mình thì Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chúng tôi có làm việc vào ngày Chủ nhật chị nha. Cụ thể Bệnh viện sẽ làm việc từ 8h đến 18h, từ Thứ hai đến Chủ nhật.

Tiếp đến về vấn đề chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi thì hiện tại ở Bệnh viện chúng tôi đang áp dụng mức chi phí rất vừa phải, hợp lý so với một số các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ khác. Cụ thể dịch vụ nâng ngực nội soi tại Bệnh viện sẽ có giá niêm yết là 70 triệu đồng. Đặc biệt hơn, trong tháng này nếu chị Cẩm Nguyệt nhanh tay đăng ký làm ngực sớm thì mình sẽ có cơ hội nhận ngay 1 suất ưu đãi nâng ngực nội soi được giảm đến 18 triệu chỉ còn 52 triệu. Để biết chi tiết hơn chị tham khảo ngay bảng giá nâng ngực vừa được chúng tôi cập nhật ngay bên dưới đây nha.

>>> THAM KHẢO: Nâng ngực nội soi 3D

[​IMG]

Thêm nữa, với mong muốn được đăng ký giữ suất trước để qua tháng sau đến làm ngực. Thì để hỗ trợ tốt nhất cho chị và cho các khách hàng của mình thì Bệnh viện có áp dụng hình thức đặt cọc giữ suất ưu đãi nâng ngực nội soi cho mình chị nha.

Còn về băn khoăn sau khi nâng ngực thì khoảng bao lâu ngực lành và có thể đi làm lại được thì sẽ phụ thuộc vào chế độ chăm sóc hậu phẫu, kiêng cữ và tình trạng cơ địa của mỗi người. Sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi thì khoảng 7 - 10 ngày ngực lành và đã có thể cắt chỉ và đi làm lại. Tầm khoảng 1 - 3 tháng thì ngực sẽ lành hẳn và lên dáng ngực đẹp tự nhiên, cân đối.

>>> GIẢI ĐÁP: Nâng ngực nội soi bao lâu thì lành

[​IMG]

Để được chúng tôi hỗ trợ cách đăng ký giữ suất ưu đãi nâng ngực nội soi cho mình. Chị Cẩm Nguyệt có thể đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM. Hoặc chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 093.300.1.300 để được Chuyên viên tư vấn của Bệnh viện hỗ trợ chu đáo cho mình chị nha. Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: lilytruong22
:
:
:
: