Đặt banner 324 x 100

Đóng gói thực phẩm trong tô giấy 750ml tiện lợi


Trong những năm gần đây, tô giấy 750ml ra đời đã dần thay thế các loại bao bì truyền thống. Bởi mẫu sản phẩm này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật và thân thiện với môi trường sống.
thông số sản phẩm:
Dung tích sản phẩm: 750ml

Màu sắc: kraft nâu
Kích thước tô giấy: 150x130x60 mm
Quy cách đóng gói 500 cái/thùng
Đặc điểm mà bạn không thể bỏ qua của tô giấy 750ml đựng thực phẩm
Tô giấy kraft 750ml đựng thực phẩm có khả năng chịu nhiệt dưới 150 độ C, đựng được cả đồ ăn nóng mà không sợ bị biến dạng trong thời gian dài.
Tô giấy có khả năng chống thấm cao bởi: được thiết kế với định lượng giấy 280gsm, đồng thời được tráng thêm lớp màng PE bên trong lẫn đáy tô chắc chắn. Vì thế, sản phẩm có khả năng chống nước mà không sợ bị mềm khi đựng thức ăn có nước.

Sản phẩm gọn nhẹ, dễ dàng trong việc di chuyển. Đặc biệt trong thời buổi kinh doanh online đang nở rộ, nhu cầu mua mang đi càng trở nên phổ biến việc sử dụng các sản phẩm tiện ích phát triển hơn.
Thành phần chính làm nên chiếc tô giấy kraft là giấy thực phẩm cao cấp. Loại giấy này được cơ quan có thẩm quyền thông qua kiểm định. Vì thế đảo bảo an toàn tuyệt đối khi tiếp xúc với thực phẩm.
Tô giấy phân hủy nhanh trong môi trường đất và nước, từ 8-20 tuần. Vậy nên chúng góp phần vào việc bảo vệ môi trường sống xung quanh chúng ta. Sau khi phân hủy còn trở thành chất hữu cơ để nuôi các vi sinh vật và cây trồng.
Tô giấy 750ml là mẫu tô đặc trưng được sử dụng để trộn salad, hoa quả tại các quán ăn, nhà hàng cao cấp. Mẫu tô này được thiết kế với miệng rộng, chiều cao thấp hơn so với các dòng tô giấy khác trên thị trường.
▪️ Tô giấy được sử dụng để đựng thức ăn nóng như: Cơm, canh, cháo,…
▪️ Tô giấy được sử dụng để được thức ăn ăn liền: Mì tôm, phở, bún thịt nướng,…
▪️ Tô giấy được sử dụng để đựng thức ăn vặt: bánh tráng trộn, bánh bông lan trứng muối,…
Ngoài ra, tô giấy còn được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác trong đời sống, là sản phẩm lý tưởng cho các buổi hội họp ngoài trời, trường học, bệnh viện, các sự kiện thể thao, picnic, dã ngoại, giao đồ ăn, cơm văn phòng,…
Điểm bán tô giấy kraft 750ml và 1000ml tại HCM:
Hotline: 0975.663.984
Zalo: 0919.192.294
ĐC: số 11, đường số 7, khu phố 7, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM