Đặt banner 324 x 100

Review nước hoa nam Minimal thơm lâu mới ra mắt gần đây


Đầu tiên thì m đính chính là không quảng bá cho cửa hàng này. Do dùng sản phẩm ưng ý thật sự. Nên mình mới đánh giá về sản phẩm cho các bạn biết thêm thông tin về cửa hàng. Gần đây thì mình có mua cho người yêu một chai nước hoa từ cửa hàng Minimal mới mở gần đây. Mình được bạn nhân viên của Shop là bạn thân của mình giới thiệu dùng thử sản phẩm. Mình dắt anh ấy đến test khoảng 10 mùi thì có 3 mùi anh ấy thích nhất và chốt liền sau khi thử. Ở đây cũng có cả nước hoa nữ và tinh dầu nữa. 
Bởi vì dùng thấy rất ưng và phù hợp nên mình review cho các bạn biết. Giá cả thì tầm 130k-200k cho 1 chai 10ml thôi.
Địa chỉ cửa hàng: 185/130 Trần Hưng Đạo, Cộng hòa, Dĩ An, Bình Dương.
Website: https://minimalshop.com.vn/
  1. MER BLEUE
Đây là hương thơm mà bồ mình đã dùng và ưng ý nhất nên minh sẽ nói nhiều về sản phẩm này
Hương thơm của nước hoa này rất tươi mát và bắt mắt. Khi anh ấy vừa xịt lên cơ thể. Mình cũng cảm nhận được hương thơm đầu tiên của nước hoa mang lại cảm giác nhẹ nhàng, tự nhiên và tươi mới, giống như làn gió mát lành trong ngày hè. Anh ấy xịt lên là ưng ngay và chốt ngay với nhân viên. Bởi vì giá hợp lý mà lại thơm nữa.
Sau khi mua xong chúng mình có đi chơi đến chiều thì hương thơm vẫn còn thoang thoảng. Đặc biệt là anh ấy hoạt động ngoài trời có nhiều mồ hôi nhưng không bị mất hoặc có mùi khó chịu mà thay vào đó vẫn còn có mùi nhẹ.
Nên mình đánh giá cao 9.5/10 điểm
Một điều mình thích về loại nước hoa này là nó phù hợp cho nhiều dịp sử dụng. Hương thơm mát mẻ và tươi mới của nó làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho những buổi gặp gỡ trong ngày hè hoặc các hoạt động ngoài trời. Nó cũng có thể được sử dụng hàng ngày mà không gây áp lực quá mạnh.
Link sản phẩm mình để tại đây nha
  1. MANLY OF MAN
Mùi này thì anh ấy dùng cho những buổi tiệc, cuộc hợp lớn với công ty và đồng nghiệp. Loại này toát lên mùi nước hoa đẳng cấp và có giá đắt hơn xíu so với mùi MER BELUE. Chai nước hoa giản dị có mùi hương mang lại cảm giác chững chạc, trưởng thành với hương thơm được khéo léo cân bằng giữa các thành phần nguyên liệu. Hấp dẫn , nam tính và gợi cảm là những tính từ để diễn tả mùi hương này. Này thì mình chấm 8/10.
  1. Cuối cùng là KILL THIS LOVE
 Kill This Love cái tên quá là đặc biệt, sẽ là một mùi hương không thể thiếu nếu bạn là một chàng trai muốn thu hút cô gái bên cạnh mình. Kill This Love vừa ngọt ngào, vừa mạnh mẽ sẽ khiến bạn trở nên thú vị và gây hiếu kỳ với mọi người xung quanh. Anh ấy hay dùng khi đi hẹn hò với mình. Thấy mùi thơm đặc trưng nhất mà đó giờ mình từng trải nghiệm.
Đó là trải nghiệm và đánh giá bằng cảm nhận của mình. Nếu các bạn muốn biết thêm về sản phẩm bên nước hoa Minimal hãy ghé Website hoặc trực tiếp tại cửa hàng để có trải nghiệm, đánh giá chính xác nhất. Cảm ơn