Đặt banner 324 x 100

Hẹp bao quy đầu ảnh hưởng ra sao tới chuyện tình dục? 


Hẹp bao quy đầu ảnh hưởng ra sao tới chuyện tình dục? 

       Các quý ông mắc phải hẹp bao quy đầu rất dễ dẫn tới xuất tinh sớm, đau nhói, thậm chí không thể cương dương để bắt đầu “cuộc yêu”. Bởi vậy, mời các đấng mày râu dõi theo nội dung sau để biết thêm thông tin nhé.

Khái quát về hẹp bao quy đầu

  Bao quy đầu là lớp da mỏng có độ đàn hồi trùm kín phần đầu khấc “cậu nhỏ”. Hẹp bao quy đầu là hiện trạng nam giới hoàn toàn không thể tuột lớp da bao bọc đầu dương vật xuống kể cả có dùng tay đi chăng nữa.

  Lớp da bao quanh đầu dương vật thường sẽ tự tụt xuống khi trẻ lên 4 – 5 tuổi. Thế nhưng, khi đã đến độ tuổi thanh thiếu niên nhưng phần da quy đầu vẫn chưa thể tự tụt thì cần đến sự giúp sức của thiết bị ngoại khoa.

  Tình trạng hẹp ao quy đầu được chia thành hai dạng: Hẹp thứ phát và hẹp sinh lý. Đối với hẹp bao quy đầu thứ phát thường nam giới sẽ lơ là không chữa trị khiến cho bệnh trở nặng hơn. Hiện tượng hẹp bao quy đầu thứ phát thường được bắt gặp do nhiễm trùng gây nên.

Hẹp bao quy đầu ảnh hưởng ra sao tới chuyện tình dục?

  Trên thực tế, hẹp bao quy đầu ảnh hưởng ra sao tới chuyện tình dục còn tùy vào mức độ hẹp nặng hoặc nhẹ. Phái mạnh hẹp bao quy đầu nhẹ thì chuyện “chăn gối” vẫn có thể diễn ra như thông thường vì thế vẫn có khả năng sinh con. Thế nhưng, người mắc phải hẹp bao quy đầu nặng thì hoàn toàn không thể làm được như thế mà cần đến sự can thiệp của các bác sĩ.

  Dù nam giới mắc hẹp bao quy đầu thuộc mức độ nào thì cũng gây ảnh hưởng gián tiếp lên chuyện tình dục bao gồm:

  Nhiễm trùng, sưng tấy, đau nhức: Các quý ông mắc hẹp bao quy đầu sẽ phải đối mặt với chứng nhiễm trùng, thường thấy là nhiễm trùng bao quy đầu hoặc quy dầu. Bên trong của lớp da bao quy đầu luôn tiết ra chất cặn bã kèm những tế bào chết. 

       Chính vì thế, hẹp bao quy đầu dẫn tới quá trình vệ sinh “cậu nhỏ” gặp khó. Bên cạnh đó, hẹp bao quy đầu còn làm cho nước tiểu không thể chảy hết mà lắng đọng tại rãnh quy đầu, tích tụ dày đặc các tạp chất là môi trường lý tưởng cho hại khuẩn tấn công và nấm sinh sôi phát triển. Gây tác động tiêu cực tới đời sống tình dục của các quý ông.

  · Xuất tinh sớm: Phần bao quy đầu và quy đầu dương vật luôn rất nhạy cảm. Chính vì vậy, khi mắc phải hẹp bao quy đầu, “cậu nhỏ” dễ bị kích thích và dẫn tới xuất tinh, điều này làm cho bạn tình không thể đạt cảm xúc thăng hoa, thậm chí có thể gây ảnh hưởng tới khả năng sinh sản.

  Dương vật kém phát triển: Hẹp bao quy đầu gây kìm hãm sự sinh trưởng của “cậu nhỏ”, dẫn tới dương vật bị ngắn và nhỏ hơn so với những quý ông không bị hẹp bao quy đầu. Tình trạng này tác động tiêu cực tới đời sống tình ái, thậm chí tan vỡ hạnh phúc lứa đôi.

  Cương dương và quan hệ tình dục bị đau: Hẹp bao quy đầu khi giao hợp có khả năng khiến dương vật bị đau khi cương hoặc trong quá trình ân ái. Thậm chí “cậu nhỏ” mất đi khả năng cương cứng khiến nam giới gặp phải hiện tượng bất lực.

  Sưng tấy dương vật do máu không thể lưu thông: Với những trường hợp bị hẹp nặng dẫn tới đường máu bị tắt nghén không thể lưu thông đến “cậu nhỏ”. Về lâu dài, tình trạng sưng ngày càng nghiêm trọng dẫn tới thiếu máu ảnh hưởng lên chức năng tình ái, thậm chí làm cho nam giới mất đi khả năng tình trường.

Những lợi ích mà nam giới nhận được khi cắt hẹp bao quy đầu

  Các bác sĩ khuyên rằng nam giới nên tiến hành cắt bao quy đầu bởi những lợi ích sau:

  Giảm tỷ lệ nhiễm trùng đầu dương vật.

  Giảm khả năng nhiễm HIV và những bệnh tình dục khác.

  Giảm nguy cơ mắc ung thư dương vật.

  Dễ vệ sinh hơn sau mỗi lần “lâm trận”.

  Có rất nhiều quý ông vẫn còn lo ngại khi tiến hành cắt bao quy đầu sẽ làm giảm chức năng khoái cảm trong tình dục. Bởi khi can thiệp cắt bao quy đầu sẽ loại bỏ rất nhiều sợi dây thần kinh khoái cảm của dương vật. Thế nhưng, theo như các nghiên cứu chỉ ra rằng, cắt bao quy đầu không quá ảnh hưởng tới việc đạt khoái cảm ở nam giới mà còn có thể tránh được viêm nhiễm, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,... Khiến các quý ông sung mãn hơn trong chuyện tình dục.

  Để có thể nhận được lời tư vấn cụ thể hoặc đặt lịch khám nam giới có thể gọi trực tiếp đến số HOTLINE 0225 8831 239 hoàn toàn miễn phí.

Thông tin liên hệ


: PhuongDo
:
:
: