Đặt banner 324 x 100

Gắn bi nâng cao khoái cảm đàn ông


Bản lĩnh tự tin và làm bạn tình hưng phấn trong cuộc sống tình dục là một yếu tố quan trọng đối với nam giới. Bạn có muốn khám phá một phương pháp mới và hiệu quả để nâng cao cảm giác tình dục của mình không? Hãy để AndyV giới thiệu cho một thủ thuật có tên gọi “ông hát bà khen hay”. Còn được biết đến là gắn bi AVC+  –  cứu cánh cho cả các quý ông và quý bà trong chuyện chăn gối. “Ông hát bà khen hay” tăng cường tác động vào âm vật của phụ nữ (Female clitoris). Tăng khoái cảm mà không cần phải dùng biện pháp “phụ” khác như sử dụng bằng tay hay máy móc rung kích thích khác.

Nâng cao khoái cảm phương pháp AVC+
Nâng cao khoái cảm phương pháp AVC+

Quy trình chuẩn thực hiện AVC+ tại AndyV.

Bước 1: Tư vấn và khám

Bác sĩ Vũ Sơn trực tiếp lắng nghe những tâm sự, những khiếm khuyết nếu có của khách hàng. Từ đó nghiên cứu, chọn lọc đưa ra tư vấn những kỹ thuật phù hợp nhất kết hợp cho từng khách hàng khác nhau.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát và chuyên sâu

Bước 3: Phẫu thuật hoặc can thiệp tại Bệnh viện. 

Cho dù là phẫu thuật nhỏ nhưng an toàn vẫn là yêu cầu số một cho khách hàng. Tay nghề Bác sĩ và dữ liệu để chuẩn bị tất cả phương tiện thuốc men. Máy móc hiện đại với mục tiêu an toàn và tính thẩm mỹ cao.

Bước 4: Chăm sóc hậu phẫu

Vì phẫu thuật nhẹ nhàng không chảy máu nên công tác hậu phẫu cũng đơn giản. Khách sẽ được Bác sĩ hướng dẫn cẩn thận. 

Bước 5: Theo dõi và chăm sóc dài hạn.

Kết quả sẽ được thấy sau khoảng một tuần ổn định. Chúng tôi luôn song hành cùng các bạn dài hạn.

Lý do bạn nên thực hiện AVC+ tại ANDYV.

Phương pháp kỹ thuật AVC+ là một giải pháp đầy hứa hẹn trong lĩnh vực tăng khoái cảm cho nữ giới từ đối tác đàn ông. Chúng tôi sẽ cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời và sự hài lòng cao nhất.

Với đội ngũ bác sĩ chuyên gia có kinh nghiệm và trang thiết bị y tế hiện đại. Chúng tôi đảm bảo quy trình thực hiện kỹ thuật AVC+ được thực hiện một cách chính xác, an toàn và hiệu quả. Chúng tôi hiểu rằng mỗi khách hàng có nhu cầu riêng. Và mong muốn có được cảm giác tốt nhất khi quan hệ.

Chúng tôi cam kết mang đến sự hài lòng và niềm tin cho khách hàng, đồng hành trong hành trình tìm kiếm sự tự tin và hạnh phúc trong những “cuộc yêu”. 

Mọi thông tin và thắc mắc cần giải đáp hãy liên hệ TẠI ĐÂY để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn trực tiếp!

>>>>> Xem thêm: Thẩm mỹ dương vật toàn diện

Thông tin liên hệ


: thammyandyv
:
:
:
: