Đặt banner 324 x 100

7 Phòng khám Nha khoa quận 3 uy tín: Chi tiết ưu, nhược điểm


Review nha khoa tổng hợp 7 Phòng khám Nha khoa Quận 3 uy tín cùng thông tin chi tiết ưu điểm, hạn chế để bạn đọc tiện tham khảo, so sánh, cân nhắc khi có nhu cầu khám, làm răng.
1. Nha khoa Sài Gòn Center
Địa chỉ: 378B Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TPHCM
Thời gian làm việc: Thứ 2-7: 8:00 – 18:00; Chủ nhật: 8:00 – 16:00 (Không nghỉ trưa)
Thông tin cơ bản
Nha Khoa Sài Gòn Center(Saigon Center Dental Clinic) là phòng khám chuyên khoa Răng Hàm Mặt uy tín trên địa bàn Quận 3 được Sở Y tế cấp phép hoạt động số 09542/HCM-GPHĐ. Phòng nha đáp ứng đầy đủ về mặt pháp lý, chứng chỉ hành nghề nhằm đảm bảo quyền lợi và sự an toàn cho khách hàng. 
2. Nha khoa Tân Định
Địa chỉ: 3 Lý Chính Thắng, Phường 8, Quận 3
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 18h00. Chủ nhật nha khoa không làm việc 
Thông tin cơ bản
Nha khoa Tân Định được thành lập từ tháng 10/2003 do bác sĩ Tôn Thất Ngọc đứng đầu, đảm nhận việc thăm khám và điều trị. Với gần 20 năm hoạt động, phòng khám ngày càng khẳng định được uy tín, được nhiều người biết đến, mở rộng quy mô với nhiều bác sĩ, đầu tư trang thiết bị hiện đại
3. Nha khoa Kay
Địa chỉ: 228 Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật: 8h00 - 19h00
Nha khoa Kay là địa chỉ nha khoa được tìm kiếm nhiều ở quận 3. Đánh giá tổng qua nha khoa Kay có tốt không, bạn đọc có thể tham khảo thông tin dưới đây. 
Thông tin cơ bản
Nha khoa Kay đã có hơn 8 năm hoạt động, phục vụ gần 10.000 khách hàng. 
Phòng nha được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, đặc biệt là các thiết bị phục vụ cho dịch vụ thế mạnh của nha khoa về bọc răng sứ và dán sứ như máy Scan trong miệng Runyes: dễ dàng ghi được các dấu kỹ thuật số trong nha khoa một cách chính xác, giảm khó chịu cho khách hàng so với phương pháp lấy dấu truyền thống bằng cao su.
Xem thêm: bọc răng sứ cercon ht có tốt không
4. Nha khoa Cao Thắng
Địa chỉ: 15A Cao Thắng, Phường 2, Quận 3
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 20h00. Chủ nhật: 8h00-  12h00
Thông tin cơ bản
Nha khoa Cao Thắng Quận 3 được thành lập năm 2004, do BS Lê Phủ Ngọc Hồ (ĐH Y Dược TP.HCM ) gần 25 năm kinh nghiệm trực tiếp khám và điều trị.
Nha khoa hoạt động theo phương châm "Tận tâm - Chất lượng - Thẫm mỹ". Với mỗi trường hợp khách hàng, bác sĩ sẽ đưa ra nhiều giải pháp cùng với ưu khuyết điểm, cũng như chi phí của từng phương án để khách hàng có thể lựa chọn theo tình hình tài chính của mình. 
Nha khoa trang bị nhiều thiết bị hiện đại, áp dụng kỹ thuật điều trị tiên tiến, hệ thống vô trùng tuyệt đối theo tiêu chuẩn quốc tế. Một số máy móc, thiết bị đang được sử dụng tại Nha khoa Cao Thắng
5. Nha khoa Elite 
Địa chỉ: 
Trung tâm Nha khoa Thẩm mỹ và Chỉnh nha: 75 Huỳnh Tịnh Của, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3
Trung tâm Implant và phục hình kỹ thuật số: 51A Tú Xương, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3
Thời gian làm việc: Thứ  2 - Thứ 7: 8h00 - 19h30
Thông tin cơ bản
Thành lập năm 2012, Elite Dental là trung tâm nha khoa chuyên sâu thăm khám - chẩn đoán - tư vấn - điều trị trồng răng Implant, chỉnh nha và thẩm mỹ nụ cười.
Nha khoa có đầy đủ các chuyên khoa riêng biệt: trồng răng Implant, chỉnh nha, phục hình thẩm mỹ, nha khoa tổng quát, nha khoa trẻ em. 
Phụ trách mỗi chuyên khoa là đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, thành thạo trong lĩnh vực chuyên môn của mình.
6. Nha khoa Ocare
Địa chỉ: 346 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 19h30. Chủ nhật nha khoa không làm việc. 
Thông tin cơ bản
Nha khoa có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao. Hơn 20 bác sĩ đang thăm khám, điều trị tại nha khoa tốt nghiệp Đại học Y dược TP.HCM. 
Khách hàng đến điều trị đều được khám và tư vấn kĩ lưỡng. Khách hàng được chụp phim X-quang trước khi khám răng để đảm bảo tất cả các vấn đề về răng đều được bác sĩ tư vấn và phân tích chu đáo. Sau đó, bác sĩ thăm khám sẽ trình bày toàn bộ qui trình và phương pháp điều trị cho bệnh nhân tham khảo trước khi có quyết định điều trị hay không.
Nha khoa đảm bảo thực hiện các điều trị cho khách hàng trong môi trường vô trùng tuyệt đối, áp dụng các qui trình khử trùng đảm bảo.
Xem thêm: bọc răng sứ ht smile giá bao nhiêu
7. Nha khoa Thế hệ mới
Địa chỉ: 
Cơ sở 1: 549 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3
Cơ sở 2: 543/27 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 19h30
Thông tin cơ bản
Tất cả các bác sĩ tại Nha khoa Thế hệ mới đều tốt nghiệp Đại học Y chuyên khoa Răng hàm mặt và được đào tạo nâng cao chuyên môn: chỉnh nha, cấy ghép Implant,... Một số bác sĩ đang thăm khám tại 2 cơ sở: 
BS Trần Văn Vui - Tổng Giám đốc Nha khoa Thế hệ mới. Bác sĩ làm việc tại cả 2 cơ sở 1 và 2
BS Quảng Trọng Vân - Phó giám đốc, bác sĩ thăm khám tại cơ sở 2
BS Nguyễn Huỳnh Trân - bác sĩ thăm khám tại cơ sở 2
Trang thiết bị chụp phim X quang, ghế Nha khoa, máy chụp phim CT ConeBeam 3D… đều được nhập khẩu chính hãng 100% từ Mỹ, Đức,…
Trên đây là 7 địa chỉ nha khoa quận 3 Review nha khoa giới thiệu đến bạn đọc. Ở mỗi địa chỉ sẽ có những thông tin chưa đầy đủ, Review nha khoa cũng chỉ ra ưu, nhược điểm để bạn đọc tham khảo. Hy vọng thông tin này sẽ hữu ích, giúp việc lựa chọn địa chỉ khám nhanh chóng, đơn giản hơn. 
https://reviewnhakhoa.vn

Thông tin liên hệ


: Quanghieufinance1
:
:
:
: