Đặt banner 324 x 100

Giảm mụn đầu đen hiệu quả với ONE DAY'S YOU Bubble Tox Cleansing Pack 100ml


ONE DAY'S YOU Bubble Tox Cleansing Pack 100ml là một sản phẩm sữa rửa mặt tạo bọt hỗ trợ giảm mụn đầu đen. Với khả năng tạo bọt siêu mịn, sản phẩm này giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn hiệu quả. Sữa rửa mặt tạo bọt này không gây dị ứng và mang lại sự chăm sóc sảng khoái cho da mà không gây kích ứng. Đồng thời, nó cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mềm mịn mà không làm khô căng.

Tầm quan trọng của sữa rửa mặt

Làm sạch da: Sữa rửa mặt giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu nhờn, tạp chất và mỹ phẩm tích tụ trên da. Điều này giúp làm sạch lỗ chân lông và ngăn ngừa tình trạng tắc nghẽn, mụn trứng cá và tăng khả năng thẩm thấu của các sản phẩm chăm sóc da khác.

Cân bằng độ pH: Sữa rửa mặt có thể giúp cân bằng độ pH của da, đặc biệt là đối với những sản phẩm có chứa các thành phần dịu nhẹ và không gây kích ứng. Điều này giúp duy trì da trong trạng thái cân bằng và làn da khỏe mạnh.

Dưỡng ẩm: Một số loại sữa rửa mặt cung cấp độ ẩm cho da, giúp làm mềm mịn và mịn màng hơn. Điều này đặc biệt quan trọng đối với những người có da khô hoặc da nhạy cảm.

Kiểm soát dầu: Sữa rửa mặt dành riêng cho da dầu có thể giúp kiềm dầu và điều tiết lượng dầu trên da. Điều này giúp giảm bóng nhờn và ngăn chặn tình trạng mụn trên da.

Tăng cường hiệu quả các sản phẩm chăm sóc da: Bằng cách làm sạch da sâu, sữa rửa mặt tạo điều kiện tốt cho các sản phẩm chăm sóc da khác như toner, serum và kem dưỡng thẩm thấu sâu vào da và hoạt động tốt hơn.

Sữa rửa mặt đóng vai trò quan trọng để duy trì làn da sạch, khỏe và tươi tắn. Việc chọn một sản phẩm phù hợp với loại da và nhu cầu cá nhân là rất quan trọng để đạt được hiệu quả tốt nhất trong quy trình chăm sóc da hàng ngày.

Đôi nét về thương hiệu ONE DAY'S YOU

ONE DAY'S YOU là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, với tôn chỉ là "làn da tươi tắn hôm nay". Thương hiệu này cam kết sử dụng các thành phần chỉ từ các sản phẩm tự nhiên tươi mát, như trái cây và thực vật, mang lại lợi ích tốt cho sức khỏe. ONE DAY'S YOU mang đến những dòng sản phẩm dưỡng da phù hợp với từng cá nhân, đáp ứng các nhu cầu riêng biệt trong quy trình dưỡng da.

Giới thiệu ONE DAY'S YOU Bubble Tox Cleansing Pack 100ml

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: ONE DAY'S YOU

Dung tích: 100ml

Hạn sử dụng: 24 tháng kể từ ngày sản xuất, 12 tháng kể từ ngày mở nắp

Thiết kế: dạng đầu pump tiện lợi

Tại sao nên dùng ONE DAY'S YOU Bubble Tox Cleansing Pack 100ml

Dịu nhẹ làm sạch bụi bẩn, dầu và tạp chất trong lỗ chân lông, tạo điều kiện tốt cho việc thẩm thấu dưỡng chất sau này.

Kiềm dầu và điều chỉnh lượng dầu thừa phù hợp cho làn da mụn.

Tăng cường khả năng giữ ẩm, tạo một lớp màng khóa ẩm hiệu quả, ngăn ngừa mất nước và hỗ trợ chống lão hóa, ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn.

Chăm sóc bong bóng mịn để cải thiện kết cấu da; sẽ nổi lên sau khi thoa giúp loại bỏ các tế bào da chết và chất thải dư thừa trên da.

Thành phần và công dụng

Bảng thành phần: Purified water , methyl cocoamphodiacetate , glycerin , lauryl glucoside , sodium chloride , potassium cocoyl glycinate , acrylate copolymer , methyl propanediol , hydroxypropyl starch phosphate , Citric Acid , Arginine , Allantoin , Caprylyl Glycol , Fragrance , Glacier Water , Disodium EDTA , Buteth - 3 , Piroctone Olamine , Indian Mulberry Leaf Extract , Sodium Benzotriazolylbutylphenol Sulfonate , Indian Mulberry Flower Extract , Lavender Flower Extract , Clary Extract , Hyacinth Outpost Extract , Matricaria Flower Extract , Borage Extract , Cornflower Flower Extract , Butylene Glycol , Salicylic Acid , Ivy God Fruit Extract , Plum Extract , Honeysuckle Flower Extract , Golden Extract , 1,2 - hexanediol , eggplant extract , aloe vera flower extract , tributyl citrate , holy basil leaf extract , turmeric root extract , true coral extract , ethylhexylglycerin.

Trong đó:

  • Glycerin có chức năng tạo ra một hàng rào bảo vệ và ngăn chặn sự kích ứng của da. Ngoài ra, nó còn giúp tăng tốc quá trình chữa lành vết thương và trẻ hóa làn da.

  • Axit salicylic hỗ trợ loại bỏ bụi bẩn và cặn bã nhờn bị tắc trong lỗ chân lông, giúp làn da trở nên mịn màng và sáng hơn.

  • Chiết xuất lô hội có tác dụng làm dịu da nhanh chóng, cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da. Nó cũng giúp làm da trở nên mềm mại, tươi tắn hơn.

 

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm ưu đãi: 

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào SHOPEE MALL ONE DAY’S YOU  tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #ONEDAYSYOU #BubbleToxCleansingPack  #myphamhanquoc #suaruamat #lamsach #shopeesale #sale




 

Thông tin liên hệ


: jinie
:
:
:
: