Đặt banner 324 x 100

Nâng ngực nội soi tại hà nội hay tại SG?


Hỏi:

Không hiểu sao mà đợt này em lại không muốn nâng ngực nội soi tại hà nội tí nào cả. Em tính thử một lần vào sài gòn nâng ngực nội soi luôn. Cũng có nghe bảo nâng ngực nội soi trong sài gòn đẹp lắm. Mà nâng ngực nội soi xong thì mất khoảng bao lâu ngực em mới lành và đẹp tự nhiên vậy bệnh viện? Nếu không có gì thay đổi thì chắc là em sẽ chọn nâng ngực nội soi ở bệnh viện luôn đó. Nên trước khi bay vào tính lên nhờ bệnh viện tư vấn trước một số thứ. Còn một chuyện nữa em muốn nhờ bệnh viện tư vấn trước là chuyện giá cả nè. Bệnh viện cho em hỏi trọn gói dịch vụ nâng ngực nội soi tại bệnh viện là hết bao nhiêu tiền nha? Giờ trong tài khoản em chưa có nhiều tiền đâu. Đợi bệnh viện báo giá rõ ràng rồi em mới chuẩn bị tiền nạp vô tài khoản nha. Mà em nghĩ chắc cũng không phải con số nhỏ đâu, nên bệnh viện nhớ tranh thủ báo sớm để em còn kịp thời gian chuẩn bị nữa. (Giang Trần - Hà Nội)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Giang Trần,

Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện. Thực tế thời gian qua cũng có không ít khách hàng tìm đến Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi, thay vì nâng ngực nội soi tại hà nội. Sau khi thực hiện nâng ngực nội soi ở Bệnh viện xong, tùy theo cơ địa và cách chăm sóc kiêng cữ của mỗi người mà thời gian ngực lành và đẹp tự nhiên sẽ khác nhau. Theo thông thường, khoảng 7-10 ngày là vết thương sẽ lành và khoảng 1-3 tháng là chị có thể sở hữu được vòng 1 căng đầy, săn chắc, quyến rũ và đẹp tự nhiên như mong muốn.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng


Còn về chi phí thực hiện nâng ngực nội soi, chị yên tâm là Bệnh viện luôn dành cho khách hàng mức giá phải chăng và phù hợp. Chưa dừng lại ở đó, trong tháng này, dịch vụ nâng ngực nội soi ở Bệnh viện còn có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn lên đến 18 triệu đồng. Nâng ngực nội soi trọn gói giảm chỉ còn 52 triệu đồng, giá gốc là 70 triệu đồng. Bệnh viện bảo đảm là không phát sinh thêm khoản phí nào khác. Với mức giá ưu đãi này của Bệnh viện, chị có thể tiết kiệm được nhiều chi phí hơn hẳn ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM. Để không bỏ lỡ ưu đãi thì chị nên đăng ký giữ suất cho mình trước ngay bây giờ bằng cách liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Và sau đó đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện nâng ngực theo giá ưu đãi nhé.

Cảm ơn chị. Hẹn gặp lại chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi mất bao nhiêu tiền

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhanhaan
:
:
:
: