Đặt banner 324 x 100

Hiện nay phí nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền?


Hỏi:

Cái chuyện mà khiến em đau đầu nhất từ lúc có ý định đi nâng ngực nội soi đến giờ chắc là chuyện tiền bạc rồi. Em có hỏi thăm giá cả ở vài nơi rồi nhưng mà chưa có chỗ nào hợp ý hết trơn. Phải chi mà em dư dả tiền của như người ta thì chuyện này giải quyết đơn giản hơn rồi. Còn đằng này em chỉ là dân văn phòng bình thường thôi. Lần này quyết định đi nâng ngực nội soi chắc là em phải dốc hết cả mớ tiền dành dụm mấy năm rồi đó. Không biết bên bệnh viện mình nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền vậy? Cho em hỏi thêm trong tháng này nâng ngực bên bệnh viện có khuyến mãi gì nữa không nha? Có thì em sẽ tranh thủ làm sớm để nhận khuyến mãi, còn không thì để từ từ tính cũng được. Sớm muộn gì trong năm nay em cũng sẽ đi nâng ngực thôi, nhưng mà để chuẩn bị cho đủ tiền thì chắc cũng mất thêm mấy tháng đó. Bệnh viện tranh thủ tư vấn sớm sớm cho em với nha. Em cảm ơn. (Ngọc Hằng - Hóc Môn)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Đáp:

Chào chị Ngọc Hằng,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước hết cảm ơn chị đã quan tâm và dành thời gian gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Với thắc mắc nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền, thì hiện tại dịch vụ này ở Bệnh viện đang được áp dụng mức giá là 70 triệu đồng. So với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, mức giá này của Bệnh viện là hợp lý và rất phải chăng. Không những thế, nếu chị thực hiện nâng ngực ngay trong tháng này thì còn có thêm cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá hấp dẫn lên đến 18 triệu đồng. Từ 70 triệu đồng nâng ngực nội soi sẽ giảm xuống chỉ còn 52 triệu đồng trọn gói dịch vụ. Chị sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí với mức giá ưu đãi này của Bệnh viện. Chị yên tâm là Bệnh viện sẽ không phát sinh thêm khoản phí nào khác.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Tuy nhiên, chương trình lần này Bệnh viện chỉ áp dụng với số lượng có hạn. Hiện số suất trống cũng không còn nhiều nữa. Do đó, nếu không muốn bỏ lỡ ưu đãi thì chị nên liên hệ với chúng tôi đăng ký giữ suất cho mình ngay bây giờ thông qua số hotline: 093.300.1.300. Sau đó đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện nâng ngực theo mức giá ưu đãi nhé. Hoặc nếu tiện hơn chị có thể để lại số điện thoại của mình bên dưới, chúng tôi sẽ hỗ trợ đăng ký suất ưu đãi cho chị trong thời gian sớm nhất.

Một lần nữa cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi mất bao nhiêu tiền

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi mới nhất

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhanhaan
:
:
:
: