Đặt banner 324 x 100

Bọc răng sứ loại nào đẹp nhất? Nhakhoasunshine


Hiện nay, bọc răng sứ ngày càng được nhiều người ưa thích và lựa chọn vì mang lại tính thẩm mỹ cao. Vậy răng sứ có mấy loại? Ưu nhược điểm của các loại răng sứ đẹp? Tìm hiểu Bọc răng sứ loại nào đẹp nhất hiện nay trên thị trường?

Răng sứ là gì?

Răng sứ là mão bọc lên một phần hoặc toàn phần chân răng nhằm khôi phục lại hình dáng, màu sắc và chức năng nhai của răng. Răng sứ được xem là một lớp bảo vệ răng thật khỏi những tác động bên ngoài. Đây là giải pháp hoàn hảo để bạn khắc phục tình trạng răng sứt mẻ, răng thưa,… Từ đó, bạn có thể tự tin sở hữu hàm răng đều đẹp, trắng sáng.

Răng sứ được làm từ những vật liệu an toàn với sức khỏe của con người. Vậy nên nếu bạn hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn bọc răng sứ. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều loại răng sứ khác nhau khiến nhiều người phân vân nên chọn làm răng sứ hãng nào tốt nhất hay làm răng sứ thẩm mỹ loại nào đẹp nhất.

>>> THAM KHẢO: Răng sứ thẩm mỹ loại nào tốt nhất

[​IMG]

Bọc răng sứ loại nào đẹp nhất?

Việc đánh giá bọc răng sứ loại nào đẹp nhất, tốt nhất không chỉ dựa vào đặc điểm, ưu điểm của từng loại răng sứ mà còn phụ thuộc vào tình trạng răng miệng cũng như điều kiện tài chính của từng người. Nếu như chọn bọc răng sứ cho răng hàm cần yếu tố ăn nhai nhiều, không yêu cầu thẩm mỹ cao bạn có thể chọn răng sứ kim loại để đảm bảo yêu cầu này mà vẫn tiết kiệm chi phí. Trường hợp bọc răng sứ cho những răng chính diện, không đòi hỏi dùng lực ăn nhai nhiều mà yêu cầu tính thẩm mỹ cao thì các dòng răng toàn sứ sẽ là giải pháp. Do đó, để biết dòng răng nào phù hợp nhất với tình trạng răng của mình, mọi người nên đến trực tiếp nha khoa thăm khám và nghe bác sĩ tư vấn chi tiết nhé.

Tại Nha khoa Sunshine, chúng tôi có đến 10 loại sứ dùng để bọc răng, mỗi loại sẽ có màu sắc và độ đục trong khác nhau. Thông thường mỗi loại sứ sẽ có 16 tông màu, việc lựa chọn loại phù hợp phụ thuộc vào nhiều yếu tố như màu răng thật, màu da, nhu cầu hay sở thích của chị nữa.

>>> TÌM HIỂU: Răng sứ mỹ sử dụng được bao lâu

[​IMG]

Một số phương pháp chăm sóc răng sứ cho đúng

Để răng sứ có tuổi thọ cao, duy trì độ trắng sáng và hạn chế các vấn đề răng miệng thì bạn cần chăm sóc răng sứ đúng cách. Sau đây là những phương pháp chăm sóc răng sứ bạn nên biết:

- Chế độ ăn uống:

+ Hạn chế ăn những thức ăn quá dai hay quá cứng gây ảnh hưởng đến răng.
+ Tránh ăn những thực phẩm quá nóng hoặc quá lạnh.
+ Loại bỏ thuốc lá, đồ ăn nhanh và hạn chế những thực phẩm làm nhiễm màu của răng sứ như bánh kẹo, nước có màu đậm,…

>>> Tham Khảo địa chỉ nha khoa uy tín tại đây: Nha Khoa Sunshine

[​IMG]

- Chăm sóc răng miệng:

+ Bạn cần vệ sinh răng miệng 2 lần 1 ngày.
+ Nên dùng chỉ nha khoa cùng nước súc miệng để làm sạch răng.
+ Nên sử dụng bàn chải đánh răng loại lông mềm, thay bàn chải định kỳ 3 tháng/lần.
+ Thường xuyên massage khu vực chân nướu bằng ngón tay để giúp máu xung quanh vùng nướu lưu thông tốt hơn.
+ Ngoài ra, bạn nên thường xuyên khám răng định kỳ 6 tháng/ lần để có thể phát hiện và khắc phục kịp thời những vấn đề với răng sứ.

>>> XEM BÀI VIẾT CHI TIẾT TẠI ĐÂY: Bọc răng sứ loại nào đẹp nhất

Thông tin liên hệ


: hanatran020
:
:
:
: