Đặt banner 324 x 100

Răng sứ thẩm mỹ loại nào tốt nhất? Nhakhoasunshine


Kỹ thuật đơn giản và thời gian thực hiện nhanh chóng, có chi phí hợp lý là 3 yếu tố hàng đầu, khiến cho bọc răng sứ trở thành phương pháp thẩm mỹ răng được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Tùy vào nhu cầu khi bọc sứ và điều kiện tài chính, để bạn có thể chọn được loại răng sứ tốt nhất cho mình. Nếu như bạn đang muốn bọc răng sứ nhưng chưa biết nên bọc răng sứ loại nào và răng sứ thẩm mỹ loại nào tốt nhất thì hãy cùng Nha khoa Sunshine tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây.

Răng sứ có mấy loại?

Trên thị trường hiện nay thì có 4 loại răng sứ. Đấy là răng sứ thường, răng sứ titan, răng sứ toàn sứ, răng sứ kim loại quý.

Răng sứ kim loại thường

Răng sứ kim loại thường sẽ có phần khung sườn làm từ hợp kim Ni – Cr hoặc Co – Cr. Ở bên ngoài được phủ một lớp sứ trắng. Đó là loại răng sứ có chi phí rẻ nhất hiện nay.

>>> TÌM HIỂU: Răng sứ mỹ sử dụng được bao lâu

[​IMG]

Răng sứ Titan

Răng sứ Titan có lớp sườn bên trong làm bằng hợp kim Titan, phần phủ bên ngoài được làm hoàn toàn bằng sứ. Cấu tạo của răng sứ Titan có chứa tinh chất Titanium, cho nên trọng lượng nhẹ hơn so với răng sứ kim loại thường nhưng lại chắc khỏe hơn hẳn.

Chất liệu Titanium được chứng minh là có tính tương hợp sinh học tốt, nó không dễ gây kích ứng với cơ thể như là răng sứ kim loại thường. Vì vậy mà chi phí làm răng sứ Titan cao hơn so với răng sứ kim loại thường.

Răng sứ toàn sứ

Răng sứ toàn sứ có cấu tạo 100% từ sứ nguyên khối, nó không có kim loại nên tính thẩm mỹ của loại răng này rất cao. Tùy theo từng vật liệu sứ cũng như công nghệ sản xuất mà những loại răng toàn sứ có màu sắc, độ bền cũng như là giá thành khác nhau.

Răng sứ kim loại quý

Răng sứ kim loại quý có cấu tạo gồm 2 phần: phần sườn được làm từ 1 loại kim loại quý hoặc là hỗn hợp kim loại quý như vàng, bạc, platin hoặc palladium,…Còn lớp vỏ ngoài được phủ bằng các lớp sứ mỏng. Cho nên, chi phí của loại răng sứ kim loại quý được xem là đắt nhất trong “đại gia đình” của răng sứ kim loại.

>>> XEM THÊM: Bọc răng sứ nhai bị đau

[​IMG]

Tên của các loạI răng sứ tốt nhất hiện nay

Răng sứ Emax

Răng sứ Emax thuộc dòng răng sứ không kim loại cao cấp, nó có tính thẩm mỹ cao, có độ chịu tốt, tuyệt đối an toàn cho cơ thể con người. Sứ Emax được sản xuất ở tập đoàn Nha khoa kỹ thuật số hàng đầu thế giới hiện nay – SIROMA của Đức. Tập đoàn này sở hữu rất nhiều loại sứ với công nghệ, cấu tạo nổi bật.

Cấu tạo của răng sứ Emax gồm có 2 phần: lớp sườn được làm từ các vật liệu sứ chất lượng cao và 5 lớp phủ sứ bên ngoài, nó giúp răng sứ Emax có độ thấu quang cao, trong mờ tự nhiên như là răng thật.

Răng sứ Ceramill

Răng sứ Ceramill là dòng sứ không kim loại, nó được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ, và độ bền chắc cũng như mức độ chịu lực gấp 5 lần sop với răng thật. Bởi vậy, loại sứ này hay được khách hàng lựa chọn để bọc sứ nguyên hàm, nó vừa mang đến hàm răng trắng đều tự nhiên, lại vừa đảm bảo chức năng ăn nhai không bị ảnh hưởng.

>>> Tham Khảo địa chỉ nha khoa uy tín tại đây: Nha Khoa Sunshine

[​IMG]

Răng sứ Nacera

Răng sứ Nacera có xuất xứ từ Đức, nó thuộc loại răng sứ toàn sứ, dòng răng sứ này có nhiều loại như là: răng sứ Nacera 9 MAX, răng sứ Nacera PEARL, răng sứ Nacera q3 và răng sứ nacera diamond…

Răng sứ Nacera đem lại cho người dùng sự đa dạng lựa chọn bởi sản phẩm sở hữu 16 tông màu trắng khác nhau. Đặc điểm tạo nên sự ấn tượng của răng sứ Nacera là cấu tạo của sản phẩm, nó đem lại độ bền rất cao cùng với độ cứng không thể bàn cãi. Và độ sáng bóng của loại răng này có thể kéo dài hơn chục năm nếu như biết cách chăm sóc cẩn thận.

>>> XEM BÀI VIẾT CHI TIẾT TẠI ĐÂY: Răng sứ thẩm mỹ loại nào tốt nhất

Thông tin liên hệ


: hanatran020
:
:
:
: