Đặt banner 324 x 100

Công ty Phát Hà- Cung Cấp Sỉ Lẻ Áo Đoàn Tphcm ? May Áo Đoàn Giá Rẻ- HCM


GIÁ RẺ

Cung Cấp Sỉ Lẻ Áo Đoàn Tphcm ? May Áo Đoàn Giá Rẻ

 

 

Áo Đoàn mua ở đâu? Nên cung cấp sỉ lẻ áo đoàn tphcm ở đâu ? Đồng phục Phát Hà với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực may đồng phục chuyên sản xuất và bán các sản phẩm về áo Đoàn thanh niên đạt tiêu chuẩn cao, giá thành cạnh tranh. Ngoài ra chúng tôi còn cung ứng các sản phẩm Đoàn Đội như: áo sơ mi đoàn thanh niên, áo thun đoàn thanh niên, áo đoàn thanh niên.

 

 

cung cấp sỉ lẻ áo đoàn tphcm ở đâu

 

 

Lịch sử ra đời của áo đoàn viên thanh niên

 

Áo đoàn viên thanh niên là một trang phục truyền thống của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, được ra đời vào thập niên 1930. Lúc đó, Việt Nam đang chịu sự cai trị của thực dân Pháp, các đoàn thể của thanh niên, sinh viên đã lên đường kháng chiến, và trang phục đoàn viên thanh niên đã trở thành một biểu tượng của sự đoàn kết, tinh thần yêu nước.

 

Ban đầu, áo đoàn thanh niên được may từ vải lanh hoặc lụa nhung màu xanh đậm, có kiểu dáng giống với áo quân phục, nhưng đơn giản hơn và không có túi. Sau đó, để tiết kiệm chi phí, vải lanh và lụa nhung đã được thay thế bằng vải cotton và polyester.

 

Trong suốt quá trình phát triển của đất nước, áo đoàn viên thanh niên vẫn luôn là một trang phục truyền thống của Đoàn Thanh niên, thể hiện tinh thần đoàn kết, yêu nước và tính trách nhiệm của thanh niên đối với đất nước.

 

 

Lịch sử ra đời của áo đoàn viên thanh niên

 

 

Ngoài áo Đoàn thanh niên, các sản phẩm Đoàn Đội khác như:

 

Áo phông Đoàn trường: Là áo phông cùng màu sắc với áo Đoàn thanh niên, được sử dụng trong các hoạt động văn nghệ, thể thao, tập huấn, hội thi,..

 

Đồng phục Đoàn trường: Ngoài áo Đoàn thanh niên và áo phông Đoàn trường, các trường còn có thể có các loại đồng phục khác như áo khoác, áo mưa, giày,…

 

Áo khoác đoàn: là áo dùng để khoác ngoài có in logo đoàn thành niên và màu xanh chủ đạo như màu áo sơ mi đoàn.

 

Các sản phẩm Đoàn Đội kèm theo áo Đoàn thanh niên này không chỉ mang tính thẩm mỹ cao, mà còn góp phần tạo nên sự đồng nhất, đồng bộ và tinh thần đoàn kết trong các hoạt động của Đoàn thanh niên.

 

 

các sản phẩm Đoàn Đội khác

 

 

Chọn địa chỉ mua hàng đáng tin cậy

 

Sau khi xác định được mọi yêu cầu về kích thước, chất liệu, kiểu dáng, bước cuối cùng để có được chiếc áo Đoàn ưng ý nhất chính là lựa chọn nhà cung cấp để đặt hàng. Để được hướng dẫn và đặt hàng số lượng lớn, vui lòng liên hệ Đồng Phục Phát Hà. Chất lượng may, vải Kate cao cấp và sản xuất hàng loạt nên giá thành của chúng tôi luôn cạnh tranh nhất. Chúng tôi nhận bán sỉ áo sơ mi cho các cửa hàng hoặc giá sỉ cho các Tổ chức Hội Thanh niên Huyện tại tphcm và trên toàn quốc.

 

Áo đoàn thanh niên không giới hạn số lượng, hàng luôn có sẵn số lượng lớn với 2 loại áo sơ mi và áo thun. Các mẫu in hoặc thêu được thực hiện theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm khác như: áo thun, áo khoác...

 

Ngoài đồng phục đoàn viên, Phát Hà còn là xưởng may đồng phục trên mọi lĩnh vực như đồng phục bệnh viện, đồng phục công sở, quần áo bảo hộ, đồng phục team building,.. tại đây.

 

Nếu bạn muốn bán buôn áo đoàn thanh niên giá rẻ nhất hãy liên hệ với Phát Hà. Công ty chúng tôi có sẵn áo đoàn thanh niên với đủ kích cỡ và số lượng lớn đáp ứng mọi nhu cầu của các bạn.

 

 

địa chỉ mua áo đoàn uy tín

 

 Liên hệ với chúng tôi qua hotline  0705.71.87.78 (Ms.My).

Zalo : 0916.708.438 chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7

 

                           CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ PHÁT HÀ

                                                            "Uy tín - Chất lượng - Chuyên nghiệp "

                                     Địa Chỉ: 69/2 Đường ĐHT18, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, Tp.HCM

                                     Xưởng SX: D13/10 X4 Lê Thị Dung, KP4, Vĩnh Lộc A, H. Bình Chánh, Tp.HCM

                                     Điện Thoại: 0705.71.87.78 0916.708.438              

                                     Mã Số Thuế: 0316926044

                                     Website: quanaodongphucdep.com