Đặt banner 324 x 100

Review các nha khoa Quận 8 uy tín


Thăm khám nha khoa ở đâu tốt tại quận 8? Review nha khoa sau đây sẽ giới thiệu danh sách nha khoa quận 8 uy tín, có bác sĩ Nha khoa giỏi trực tiếp khám, điều trị để bạn đọc lựa chọn.
1. Nha khoa An An
Địa chỉ: Số 2, Lô U, đường Nguyễn Thị Tần, Phường 2, Quận 8
Thời gian làm việc: 8h00 - 20h00, Thứ 2 - Thứ 7. Chủ nhật: 8h00 - 12h00
Nha khoa An An (trước là Nha khoa Bác sĩ Ngọc) là địa chỉ nha khoa có uy tín từ lâu. Được thành lập từ năm 2009 (đổi tên vào năm 2020),đến nay, phòng nha được nhiều khách hàng, đặc biệt là khách hàng quận 8 biết đến. 
Phòng khám thực hiện hầu hết các dịch vụ nha khoa: từ nhổ răng, chữa tủy răng, trám răng, cạo vôi răng,... đến các dịch vụ niềng răng, răng sứ, trồng răng Implant. 
Bác sĩ điều trị có chuyên môn, tốt nghiệp Đại học Y dược TP.HCM: Bác sĩ khám và điều trị chính tại Nha khoa An An là BS Mai Xuân Ngọc:
Tốt nghiệp chuyên khoa Răng hàm mặt - Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM.
Được Viện Răng hàm mặt Trung ương TP.HCM cấp chứng chỉ Cấy ghép Implant, Chỉnh hình răng mặt và Nội nha chuyên sâu. 
Phòng nha có các máy móc, thiết bị cần thiết trong thăm khám và điều trị các vấn đề răng miệng, nha khoa thẩm mỹ. Nha khoa nhổ răng khôn với máy siêu âm Piezo Ultrasonic USII, giúp giảm chảy máu và hạn chế đau sau nhổ. 
Các vật liệu niềng răng, trám răng, tẩy trắng răng,... được Nha khoa công khai rõ ràng. Với trám răng, nha khoa sử dụng vật liệu Composite của hãng 3M (Mỹ),Tetric N-Ceram của Ivoclar Vivadent (Đức),... Thuốc gây tê khi nhổ răng của Septodont (Pháp).
2. Nha khoa Dr Dương
Địa chỉ: 441 Phạm Thế Hiển, Phường 3, Quận 8
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 21h00. Chủ nhật: 8h00 - 18h00
Nha khoa Dr Dương đã có 9 năm hoạt động với 2 chi nhánh ở quận 8 và quận 7, TP.HCM. 
Chịu trách nhiệm chuyên môn và điều hành toàn bộ hệ thống Nha khoa Dr. Dương là bác sĩ TS.BS Huỳnh Văn Dương - Phó Trưởng khoa Phẫu thuật Hàm mặt, Bệnh Viện Răng hàm mặt Trung Ương TP. HCM, Giảng viên Đại học Y dược TP.HCM. 
Ưu điểm nổi bật
Nha khoa Dr Dương là một trong những nha khoa có năng lực chuyên môn cao khi có đội ngũ bác sĩ tốt nghiệp chuyên khoa Răng hàm mặt tại Đại học Y Dược TP.HCM. Nhiều bác sĩ hiện đang công tác tại BV Răng hàm mặt Trung Ương TP.HCM. Bên cạnh bác sĩ Dương, tại nha khoa còn có BS.CKI Lê Hiếu Trọng Anh:
Bác sĩ Khoa Phẫu thuật hàm mặt, Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương TP.HCM
Chuyên sâu Phẫu thuật hàm mặt, Implant và Nha khoa thẩm mỹ
Mỗi khách hàng sẽ được chỉ định bác sĩ chuyên trách riêng, nắm rõ từng trường hợp của khách hàng, mang lại hiệu quả điều trị cao nhất.
Với dịch vụ răng sứ thẩm mỹ, cấy ghép Implant, nha khoa có Labo thiết kế, sản xuất răng thẩm mỹ riêng, áp dụng công nghệ CAD/CAM cho răng sứ thẩm mỹ, độ sát khít răng cao. 
Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại: có phòng vô trùng dụng cụ riêng, phòng chụp phim X-quang trang bị lớp chì chống tia X, hệ thống xử lý nước có hầm lọc vi sinh,...
Xem thêm: bọc răng sứ nacera q3 giá bao nhiêu
3. Nha khoa Era
Địa chỉ: 859 Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 9h00 - 20h00, Chủ nhật: 9h00 - 12h00
Với khách hàng ưu tiên tìm kiếm địa chỉ nha khoa có thông tin rõ ràng về bác sĩ có chuyên môn, tốt nghiệp ĐH Y Dược TP.HCM, được review tốt,... có thể tham khảo lựa chọn Nha khoa Era. 
Ưu điểm nổi bật
Uy tín của Nha khoa Era được biết đến gắn liền với sự tin tưởng của khách hàng vào chất lượng chuyên môn của bác sĩ trực tiếp thăm khám, tư vấn, điều trị: 
BS Nguyễn Thái Công - tốt nghiệp ĐH Y Dược TP.HCM. Chuyên sâu về Phục hình sứ thẩm mỹ, Implant và Thiết kế nụ cười. Ngoài công việc ở phòng khám, bác sĩ còn mở các khoá chia sẻ kiến thức về mặt dán sứ và thiết kế nụ cười cho nhiều bác sĩ khác. 
BS Hoàng Thu Hiền tốt nghiệp thủ khoa bác sỹ ĐH Y dược TP.HCM. Chuyên sâu về niềng răng thẩm mỹ, niềng răng trong suốt.
Với lợi thế về kinh nghiệm chuyên môn của bác sĩ, các dịch vụ thiết kế nụ cười điều trị cười hở lợi, răng sứ thẩm mỹ, niềng răng,... là dịch vụ tiêu biểu. Đặc biệt thiết kế nụ cười điều trị cười hở lợi là thế mạnh của Nha khoa Era. Trên Website phòng nha có nhiều trường hợp khách hàng thực hiện đã có kết quả thành công.
4. Nha khoa Đăng Khoa
Địa chỉ: 320A - 320D Phạm Hùng (Chánh Hưng),Phường 5, Quận 8
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 18h30
Khi tìm kiếm các địa chỉ Nha khoa Quận 8, BookingCare nhận thấy Nha khoa Đăng Khoa là một trong những địa chỉ được tìm kiếm nhiều.
Nha khoa có đầy đủ các dịch vụ từ khám, điều trị nha chu, nhổ răng, trám răng, tẩy trắng răng đến các dịch vụ phức tạp hơn như niềng răng, răng sứ, cấy ghép Implant,...
Ưu điểm nổi bật
Theo thông tin trên Website phòng nha, Nha khoa có "đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm của trường Đại Học Y Dược TP.HCM". Tuy nhiên, BookingCare không thấy có rõ thông tin bác sĩ để cập nhật cho bạn đọc tham khảo trước. 
Trang thiết bị hiện đại: Bên cạnh các thiết bị cơ bản, nha khoa đầu tư hệ thống máy CT Conebeam là hệ thống máy X Quang hiện đại nhất hiện nay. CT Conebeam có thể khảo sát tất cả tình trạng xương, răng và dây thần kinh. Thiết bị là "trợ thủ đắc lực" trong cấy ghép Implant, tiểu phẫu răng khôn mọc lệch, mọc ngầm. 
Nha khoa có diện tích lớn, không gian rộng rãi, sạch sẽ. 
Bảng giá các dịch vụ được Nha khoa Đăng Khoa công khai trên Website. Dưới đây bạn đọc có thể tham khảo trước giá một số dịch vụ cơ bản (nha chu, nhổ răng và chi phí trám răng). 
5. Nha khoa Thẩm mỹ Cẩm Tú 
Địa chỉ: Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 14h00 - 21h00
Tại Quận 8, Nha khoa Cẩm Tú được nhiều khách hàng đánh giá là địa chỉ chăm sóc sức sức khỏe răng miệng, thực hiện các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ đáng tin cậy. 
Ưu điểm nổi bật
Trực tiếp thăm khám và điều trị là các bác sĩ giảng viên tại Đại học Y dược TP.HCM: 
BS Lê Thị Cẩm Tú - Tốt nghiệp thủ khoa ngành bác sĩ Răng hàm mặt, Đại học Y dược TP.HCM; Giảng viên khoa Răng hàm mặt, Đại học Y dược TP.HCM; Chứng chỉ cấy ghép Implant, Phẫu thuật nha chu của Đại học Y dược TP.HCM
ThS.BS Lữ Lam Thiên - Giảng viên khoa Răng hàm mặt, Đại học Y dược TP.HCM, Tốt nghiệp bác sĩ Răng hàm mặt - Đại học Y dược TP.HCM
Các bác sĩ có thể thực hiện hầu hết các điều trị thông thường, nha khoa tổng quát. Hơn nữa, bác sĩ cũng có chứng chỉ đủ chuyên môn, năng lực để thực hiện các dịch vụ: Niềng răng - Chỉnh nha kỹ thuật cao, Implant, Răng sứ và phục hình veneer sứ thẩm mỹ,...
Xem thêm: bọc răng sứ lava plus giá bao nhiêu
6. Nha khoa Tâm Đức 4U Dental
Địa chỉ: 338 Tùng Thiện Vương, Phường 13, Quận 8
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 20h00. Chủ nhật: 8h00 - 17h00. 
Tại Quận 8, khách hàng thuận tiện di chuyển có thể tham khảo thực hiện các dịch vụ nha khoa tổng quát, niềng răng, Implant,... tại Nha khoa Tâm Đức 4U Dental (Nha khoa Tâm Đức). 
Ưu điểm nổi bật
Nha khoa Tâm Đức có đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng, phụ tá có trình độ chuyên môn cao. Khách hàng có thể yên tâm các dịch vụ được bác sĩ có chuyên môn đảm trách. 
BS Nguyễn Thị Phương Uyên - Tốt nghiệp Bác sĩ Răng hàm mặt, Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM. Chuyên sâu: Nha khoa thẩm mỹ, Chỉnh hình răng mặt.
BS Trần Minh Tú - Tốt nghiệp Bác sĩ Răng hàm mặt, Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM. Chuyên sâu: Chỉnh nha, Cấy ghép Implant.
ThS.BS Lê Thị Thu Hiền - Tốt nghiệp Bác sĩ Răng hàm mặt, Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM. Chuyên sâu: Nha khoa thẩm mỹ, Chỉnh nha.
7. Nha khoa Eureka Bình Đông
Địa chỉ: 306 Bến Bình Đông, Phường 15, Quận 8
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 19h00. Chủ nhật: 9h00 - 19h00
Nha khoa Eureka được thành lập từ năm 2007, đến nay đã có gần 15 năm hoạt động. Tham khảo trên Googe hay Facebook có nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ tại nha khoa và đánh giá tích cực. 
Trên đây là tổng hợp của Review nha khoa về top Nha khoa Quận 8 có tiếng, có thế mạnh về bác sĩ thăm khám/nhận được nhiều review tốt,...
Ưu điểm nổi bật
Thông tin trên Website phòng khám, Nha khoa Bình Đông có đội ngũ nha sĩ chuyên môn cao, các nha sĩ, phụ tá tại Nha khoa Bình Đông đều có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Tuy nhiên, BookingCare cũng lưu ý bạn đọc, nha khoa chưa thông tin cụ thể có bác sĩ nào, trình độ chuyên môn ra sao?
Phòng nha đầu tư và đưa vào sử dụng máy móc thiết bị hiện đại hỗ trợ việc thăm khám, lên kế hoạch điều trị: máy chụp CT Conebeam Osstem, máy quét dấu răng Itero Element 5D giúp khách hàng biết trước kết quả niềng răng chỉ sau 60s,...
Bạn đọc có thể căn cứ vào các tiêu chí này và tham khảo thêm thông tin thực tế để chọn địa chỉ thăm khám phù hợp, điều trị hiệu quả, có được kết quả mong muốn. 
https://reviewnhakhoa.vn

Thông tin liên hệ


: Quanghieu3
:
:
:
: