Đặt banner 324 x 100

Thông Tin Thị Trường 15/7/23 - Tín Phong Chứng Khoán


Tín Phong Chứng Khoán 
HNX đình chỉ giao dịch hai cổ phiếu 'họ' FLC ngay khi chuyển sang UPCoM

Sau khi được chấp thuận đăng ký giao dịch trên UPCoM, hai cổ phiếu "họ" FLC đã bị HNX đình chỉ giao dịch ngay trong ngày giao dịch đầu tiên.

https://youtu.be/-2F0MRHleOo


Ngày 12/7, Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) có quyết định chấp thuận đăng ký giao dịch hai cổ phiếu cùng nằm trong hệ sinh thái FLC là AMD và GAB. Cụ thể, HNX chấp thuận cho CTCP Đầu tư và Khoáng sản FLC Stone được đăng ký giao dịch hơn 163,5 triệu cổ phiếu AMD, với ngày giao dịch đầu tiên là ngày 19/7 và mức giá tham chiếu chào sàn 1.100 đồng/cp.

Tương tự, HNX cũng chấp thuận cho CTCP Đầu tư Khai khoáng và Quản lý Tài sản FLC được đăng ký giao dịch hơn 14,9 triệu cổ phiếu GAB, với ngày giao dịch đầu tiên là ngày 19/7 và giá tham chiếu chào sàn 196.400 đồng/cp.

Tuy nhiên, trong cùng ngày, HNX cũng có quyết định đưa hai cổ phiếu AMD và GAB vào diện đình chỉ giao dịch từ ngày 19/7. Với lý do các tổ chức đăng ký giao dịch trên là công ty bị huỷ bỏ niêm yết bắt buộc do vi phạm nghiêm trọng nghĩa vụ công bố thông tin theo quy định.

Bên cạnh đó, trong thời hạn 15 ngày làm việc kể từ ngày cổ phiếu bị đình chỉ giao dịch, các công ty trên phải gửi văn bản cho HNX giải trình nguyên nhân, đưa ra phương án khắc phục tình trạng bị đình chỉ giao dịch. 

Trước đó, cuối tháng 6, Sở Giao dịch Chứng khoán TP HCM (HOSE) đã có quyết định huỷ niêm yết cổ phiếu GAB và AMD từ ngày 7/7 do các công ty vi phạm nghiêm trọng nghĩa vụ công bố thông tin.

Xem thêm tại đây  => Chứng Khoán Tín Phong
-------------------
cre: vietnambiz
Tín Phong Chứng Khoán - Chứng Khoán Cơ Bản Cho Người Mới Bắt Đầu
----------------------------
????Phương pháp Đầu tư cơ bản dòng tiền
????Tư vấn đầu tư/Quản lý tài sản số 1 VPS
????Liên hệ: 0905037293
Xem thêm video tại đây => Chứng Khoán Tín Phong