Đặt banner 324 x 100

Review Nha khoa niềng răng trong suốt Invisalign Hà Nội


Niềng răng trong suốt Invisalign ở đâu uy tín Hà Nội? Bạn đọc có thể tham khảo và ghé thăm khám tại 2 - 3 nha khoa Nha khoa review giới thiệu dưới đây trước khi chốt chi tiền tại phòng nha nào.
1. Nha khoa Thúy Đức
Địa chỉ: 64 Phố Vọng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật: 8h00 - 19h00
Nha khoa Thúy Đức được thành lập từ năm 2006, là một trong những nha khoa niềng răng uy tín tại Hà Nội được nhiều người biết đến, tin tưởng.
Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa đều tốt nghiệp khoa Răng Hàm Mặt của trường Đại học Y Hà Nội, với kinh nghiệm từ 5 năm trở lên. Với khách hàng có nhu cầu niềng răng trong suốt sẽ được khám và điều trị với Bác sĩ Phạm Hồng Đức - Bác sĩ thứ hạng Black Diamond đầu tiên tại Việt Nam, TOP 3 chuyên gia Invisalign Đông Nam Á.
2. Nha khoa Quốc tế Việt Pháp
Địa chỉ: Nha khoa Quốc tế Việt Pháp là hệ thống nha khoa lớn với 5 cơ sở tại Hà Nội: 
Số 24 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 06 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Số 69 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 29 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Số 358 Khu nhà ở Hi-Brand Khu ĐTM Văn Phú Hà Đông (cạnh tháp đồng hồ Văn Phú)
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật: 8h00 - 19h30
Là hệ thống nha khoa lớn tại Hà Nội với hơn 10 năm hoạt động, Nha khoa Quốc tế Việt Pháp được biết đến nhiều với các dịch vụ chủ lực về trồng Implant, bọc răng sứ và niềng răng. Trong đó, bạn đọc có thể tham khảo các ưu điểm của dịch vụ niềng răng trong suốt tại Việt Pháp trong nội dung dưới đây. 
3. Nha khoa Trẻ
Địa chỉ: 38 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật: 9h00 - 19h00
Nha khoa Trẻ là một trong số ít các phòng nha tại Hà Nội có đội ngũ bác sĩ trẻ nhưng giàu kinh nghiệm, 100% tốt nghiệp chuyên khoa Răng Hàm Mặt Đại học Y Hà Nội.
Nha khoa có thế mạnh về thực hiện chỉnh nha, niềng răng, trong đó niềng răng Invisalign dịch vụ nổi bật của phòng khám. 
Xem thêm: nha khoa singae dental có tốt không
4. Nha khoa Parkway
Địa chỉ:
Parkway Phố Huế: 328 Phố Huế, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng
Parkway Trung Hòa: Tầng 4, Toà 29T1, Hoàng Đạo Thuý, Trung Hoà, Cầu Giấy
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật: 8h30 - 19h00
Nha khoa Parkway là hệ thống nha khoa chuyên sâu về niềng răng có tiếng tại Hà Nội và TP.HCM. Ngoài chi nhánh ở 2 thành phố lớn, nha khoa cũng mở rộng cơ sở các tỉnh thành khác.
5. Nha khoa Sentosa
Địa chỉ: Tầng 1 (mặt sau),Tòa nhà 18T2, Lê Văn Lương, Hà Nội
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật: 9h00 - 18h00
Nha khoa Sentora là đối tác trực tiếp của hãng Invisalign Hoa Kỳ, được nhiều khách hàng là người nổi tiếng như MC Minh Trang, Đan Lê,... tin tưởng lựa chọn gửi gắm nụ cười.
Để thực hiện dịch vụ nha khoa đảm bảo trang bị máy móc, thiết bị hỗ trợ: 
Ứng dụng công nghệ scan răng 3D với máy iTero Element hiện đại mô phỏng hàm răng của bạn chỉ trong 60s
Sử dụng phần mềm Clincheck để xem trước kết quả niềng răng trước - sau
Máy chụp X-quang,... 
6. Nha khoa Quốc tế DND
Địa chỉ: 157 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 16h30. Chủ nhật: 8h00 - 12h00
Nha khoa Quốc tế DND là lựa chọn khác cho khách hàng đang tìm kiếm địa chỉ niềng răng trong suốt uy tín tại Hà Nội. Nhờ lợi thế về đội ngũ bác sĩ chuyên môn, có chứng chỉ Invisalign, đầu tư máy móc, thiết bị,... nha khoa đã thực hiện thành công nhiều ca niềng răng Invisalign từ đơn giản đến phức tạp. 
Xem thêm: nha khoa lava 3m có tốt không
Lưu ý quan trọng khi niềng răng trong suốt
Có nhiều tiêu chí cần cân nhắc khi lựa chọn địa chỉ niềng răng, trong đó, BookingCare đặc biệt lưu ý bạn nên tìm hiểu thông tin  bác sĩ. Tiếp theo đó cần gặp bác sĩ trực tiếp để kiểm tra và tư vấn chính xác liệu bạn có phù hợp để niềng răng Invisalign.
Khi gặp bác sĩ nên hỏi kỹ kế hoạch điều trị với trường hợp của mình có cần làm gì trước khi niềng răng và chi phí phát sinh bao nhiêu. 
Ngoài Invisalign hiện nay có nhiều phương pháp niềng răng trong suốt khác được các nha khoa quảng cáo hoặc là phương pháp độc quyền của nha khoa. Các phương pháp này có chi phí rẻ hơn so với Invisalign. Tuy nhiên, Invisalign là phương pháp đã được chứng minh hiệu quả thực tế, đã điều trị thành công cho hơn 12 triệu khách hàng trên toàn thế giới. Còn các phương pháp mới có thể chưa đủ dữ liệu thực tế để minh chứng hiệu quả thực sự hay không? Khách hàng do vậy nên cân nhắc kỹ, để số tiền bỏ ra thực sự xứng đáng. 
Trên đây là review của Review nha khoa về 6 nha khoa niềng răng trong suốt Invisalign uy tín tại Hà Nội. Hy vọng đã mang đến cho bạn đọc thông tin hữu ích để việc lựa chọn phòng nhà thực hiện dịch vụ dễ dàng hơn. 
https://reviewnhakhoa.vn

Thông tin liên hệ


: reviewnhakhoa3
:
:
:
: