Đặt banner 324 x 100

10 địa chỉ Niềng răng ở Hà Nội tìm kiếm nhiều trên Google


Việc tìm kiếm địa chỉ niềng răng uy tín, nha sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm là không hề dễ dàng. Bài viết sau đây hy vọng sẽ giúp bạn đọc giải đáp được những băn khoăn và tìm được địa chỉ tin cậy để lựa chọn niềng răng.
1. Nha khoa Quốc tế Việt Pháp
Địa chỉ: Nha khoa Quốc tế Việt Pháp hiện có nhiều cơ sở tại khu vực miền Bắc, trong đó bao gồm 5 địa chỉ tại Hà Nội, cụ thể:
Số 24 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 29 Nguyễn Du, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Số 69 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 6 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
Số 358 Khu nhà ở Hi-Brand Khu ĐTM Văn Phú Hà Đông (cạnh tháp đồng hồ Văn Phú)
Với quá trình hình thành và phát triển lên tới hơn 10 năm, Nha khoa Quốc tế Việt Pháp đã trở thành địa chỉ chăm sóc điều trị răng, làm răng thẩm mỹ đáng tin cậy. Trong các dịch vụ của phòng nha thì nổi bật hơn cả là dịch vụ chỉnh nha - niềng răng.
2. Nha khoa Lạc Việt Intech
Hotline: 0961920606 
Cơ sở 1: Số 168 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 27 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 3: Số 426 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Cơ sở 4: Số 22 Cao Thắng, phường Hồng Sơn, TP Vinh, Nghệ An.
Cơ sở 5: Số 107 Tô Hiệu, Lê Chân, TP Hải Phòng
Nha khoa Lạc Việt với dịch vụ niềng răng công nghệ X-Matrix tiên tiến nhất hiện nay: Niềng 1 lần, đẹp trọn đời!
X-Matrix là công nghệ niềng răng tiên tiến nhất của Mỹ, được chuyển giao độc quyền cho Nha khoa Lạc Việt Intech. X-Matrix khắc phục được hầu hết nhược điểm của các phương pháp niềng răng khác, mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và kết quả hoàn hảo. 
Xem thêm:nha khoa việt pháp có tốt không
3. Nha khoa Đại Dương
Địa chỉ: Số 200, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Nha khoa Đại Dương với phương châm hoạt động "Chuyên gia bảo tồn răng” hướng đến sự chăm sóc bảo vệ sức khỏe răng miệng trọn đời, đây đang là một địa chỉ tin cậy được nhiều khách hàng phản hồi tốt về chăm sóc răng miệng.
4. Nha khoa Thúy Đức
Địa chỉ: 64 Phố Vọng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
Phòng khám Nha khoa Thúy Đức là một trong những nha khoa uy tín, có thế mạnh về niềng răng. Phòng khám ưu tiên cập nhật công nghệ, ứng dụng thiết bị máy móc hiện đại hỗ trợ quá trình niềng răng cho khách hàng hiệu quả hơn.
5. Nha khoa Sea Dental
Địa chỉ: 
Cơ sở 1: 166 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
Cơ sở 2: 466 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Thời gian làm việc: 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần
Nha khoa Sea Dental hay còn có tên khác là Nha khoa Đông Nam Á tính đến nay đã đi vào hoạt động được 10 năm. Với quá trình hoạt động lâu dài, Sea Denatal đã xây dựng được quy trình hoạt động chuyên nghiệp với nhiều trường hợp niềng răng hiệu quả, thành công.
6. Nha khoa Sunshine Dental 
Địa chỉ: Số 146 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội 
Nha khoa Sunshine Dental là một trong những phòng khám nha uy tín tại Hà Nội. Phòng khám hệ thống trang thiết bị và máy móc hiện đại hàng đầu hiện nay như: máy siêu âm Piezotome, máy phẫu thuật Bien Air, máy chụp film CBCT Planmeca Primax 3D Classic, bộ dụng cụ phẫu thuật Devemed (Đức)...
Xem thêm: nha khoa kim có tốt không
7. Nha khoa Việt Úc
Địa chỉ: Số 630 Trường Chinh và 12 Điện Biên Phủ, Hà Nội.
Niềng răng là một trong những dịch vụ chính được Nha khoa Việt Úc rất quan tâm. Tại đây khi đến niềng răng bạn có thể lựa chọn niềng năng trong suốt hoặc niềng răng mắc cài.
Hệ thống phòng khám được thiết kế chuyên biệt, không gian sạch sẽ, thoáng mát thuận tiện cho việc khám và điều trị. Đặt biệt, tại phòng khám có Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Mạnh Phú - trên 15 năm kinh nghiệm, sẽ trực tiếp thăm khám và tư vấn.
8. Nha khoa Quốc tế Tâm An (Serenity)
Địa chỉ: số 19 Nguyễn Trường Tộ, Hà Nội
Tại Nha khoa Tâm An điều trị chỉnh nha (niềng răng) được thực hiện bởi Ths. Bs Lê Lan Phương, bác sỹ Việt Nam đầu tiên là thành viên của Hiệp hội Nắn chỉnh răng Quốc tế (WFO). Hệ thống máy móc hiện đại của Sirona (Đức),bao gồm chụp phim Cepha, Panorama, CT Conebeam 3D.
9. Phòng khám Nha khoa Việt Đức
Địa chỉ: Số 84A Hai Bà Trưng, Hà Nội
Phòng khám được thành lập bởi Tiến sĩ, Bác sĩ chuyên khoa I Lê Văn Thạch - Nguyên Chủ Nhiệm Khoa Răng Hàm Mặt bệnh viện 108 và Thạc sĩ, Bác sĩ Trịnh Đức Mậu - Tu nghiệp tại Pháp, Mỹ, Hàn Quốc và Ý, cùng sự hợp tác và chuyển giao công nghệ, quy trình từ Đức.
10. Nha khoa Trẻ
Địa chỉ: số 38 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội
Nha khoa Trẻ là phòng khám được thành lập bởi đội ngũ bác sĩ trẻ 100% tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội, đứng đầu là Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng. Phòng khám Nha khoa Trẻ nhận nhổ răng người lớn và trẻ em, chỉnh nha, cấy Implant, làm răng sứ thẩm mỹ.
https://reviewnhakhoa.vn

Thông tin liên hệ


: Quanghieufinance1
:
:
:
: