Đặt banner 324 x 100

Máy hâm sữa tại Hà Nội | Địa chỉ mua bán GIÁ GỐC – ỦY QUYỀN BẢO HÀNH TỪ HÃNG


Máy hâm sữa tại Hà Nội | Địa chỉ mua bán GIÁ GỐC – ỦY QUYỀN BẢO HÀNH TỪ HÃNG

Bạn đang tìm mua máy hâm sữa tại Hà Nội? Cùng tìm hiểu nhé!!!

Mẹ bỉm tìm mua các dòng máy hâm sữa tích hợp rã đông sữa mẹ, hâm cháo, tiệt trùng, sấy khô của các hãng: Fatz baby, Moaz bebe, Philip Avent, Rozabi, Tommee Tippee, Medela, Gluck Baby, Beurer, Chicco,… Dưới đây là tổng hợp kinh nghiệm từ hơn 7800 mẹ đã sử dụng qua các dòng máy hâm sữa tại eBaby Việt Nam.

[HƯỚNG DẪN] Chọn máy hâm & tiệt trùng sấy khô phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Có 2 cách:

Cách 1: Liên hệ trực tiếp

eBaby.vn Hà Nội – Hệ Thống Mẹ Bé & Dịch Vụ Sửa Chữa

Tại: Ngõ 419 Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội

– Hotline tư vấn: 0903.588.661

– Chat với NV: m.me/ebaby.vn

– Facebook: fb.com/ebabyhanoi

– Website: https://ebaby.vn/may-ham-sua-tiet-trung-say-kho-ha-noi

– Youtube: youtu.be/o64R88NIGSU

– Maps: goo.gl/maps/1sG6wCNdyjn3bNfT8

4 Lý do nên gọi cho eBaby.vn Hà Nội

– Kinh nghiêm: gần 9 năm, hơn 10.000 khách hàng

– Đối tác uỷ quyền chính hãng tại Hà Nội, Việt Nam

– Đối tác uỷ quyền bảo hành toàn quốc

– Đội ngũ được huấn luyện chuyên sâu, tư vấn tận tâm

(QUÝ KHÁCH SẼ ĐƯỢC HƯỚNG DẪN PHÂN BIỆT CÁC LOẠI MÁY KHI ĐẾN TRẢI NGHIỆM TẠI SHOP)

Cách 2: Lưu ý khi chọn mua máy hâm sữa

  • Đây là tổng hợp lưu ý khi mua sắm máy hâm sữa và tiệt trùng sấy khô.

[button text=”Gọi ngay” letter_case=”lowercase” size=”small” radius=”99″ icon=”icon-menu” link=”tel:0903588661″ target=”_blank”][button text=”Chat facebook ngay” letter_case=”lowercase” style=”outline” size=”small” radius=”99″ link=”m.me/ebaby.vn” target=”_blank”]

Máy hâm sữa tại Hà Nội
Máy hâm sữa tại Hà Nội

Nguồn gốc, thương hiệu

Để lựa chọn được những sản phẩm chất lượng tốt, bạn nên mua sản phẩm tại các cửa hàng đồ trẻ em hoặc điện máy lớn uy tín, có chế độ bảo hành rõ ràng. Một số dòng máy hâm sữa được nhiều người mẹ tin dùng và lựa chọn là thương hiệu uy tín hiện nay như:

  • Philips Avent có xuất xứ từ Anh Quốc: Hâm nóng sữa siêu tốc chỉ trong 3 phút, giá thành chỉ từ 1,4 triệu đồng. Đây là sản phẩm đáng được lựa chọn.
  • Fatz baby có xuất xứ từ Hàn Quốc: Được nhiều người mẹ tin dùng bởi có sự kết hợp của nhiều chức năng như hâm nóng sữagiữ ấmtiệt trùng cho bình và đặc biết có công dụng vắt nước cam. Giá khá bình dân chỉ từ 200 nghìn đồng.
Fatz baby
  • Kuku có xuất xứ từ Đài Loan: Đây cũng là thương hiệu mà các mẹ không nên bỏ qua, máy có thiết kế 5 mức điều chỉnh nhiệt độkiểu dáng nhỏ gọn. Giá máy chưa đến 1 triệu đồng, khá phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng.
  • Kenjo có xuất xứ từ Nhật: Với tầm giá dưới 500 nghìn đồng thì đây là sản phẩm thu hút nhiều người tiêu dùng nhất. Ngoài chức năng hâm sữa, đồ uống cho bé thì máy còn được trang bị thêm phụ kiện để vắt nước cam.
  • Beurer là một trong những thương hiệu hàng đầu ở Châu Âu: Với ưu điểm của sản phẩm này là ở màn hình hiển thị LCD rất rõ ràng. Giá thành chỉ từ 800 nghìn đồng.

Chất lượng và chất liệu máy hâm sữa

Chất lượng là yếu tố tiên quyết khi mua các sản phẩm cho bé nói chung và máy hâm sữa nói riêng. Máy cần được làm từ chất liệu cao cấp, không chứa các chất độc hại, không ảnh hưởng đến chất lượng sữa.

Bên cạnh đó, nguồn điện máy cần ổn định, không rò rỉ nước ra ngoài gây nguy hiểm cũng như đảm bảo chất lượng sữa.

Dung tích và công suất

Nếu mẹ sinh đôi, muốn cho bé bú bình, hay bé quen bú bình,… thì một chiếc máy hâm sữa có dung tích lớn là rất cần thiết.

Công suất máy cũng là yếu tố quan trọng không thể bỏ qua. Công suất sẽ xác định tốc độ hâm sữa nhanh hay chậm. Công suất càng cao thì giúp mẹ hâm sữa càng nhanh. Với công suất 80W cho phép hâm sữa trong khoảng 6 phút.

Thời gian và nhiệt độ hâm sữa

Các chức năng đi kèm

Máy hâm sữa có chức năng chính là làm ấm sữa và đồ uống cho em bé tới nhiệt độ thích hợp nhất, thường là khoảng 37 – 40 độ C, ở gần mức nhiệt độ cơ thể của bé. Không bị hâm quá nóng, sữa sẽ không bị biến chất.

Ngoài những chức năng chính như hâm sữa nóng, dễ vệ sinh, dễ bảo quản, dễ sử dụng thì máy hâm sữa cho bé hiện nay còn tích hợp nhiều tính năng tiện ích khác để giúp mẹ tiết kiệm nhiều thời gian như: tiệt trùng bình sữa, có chế độ vắt cam, hâm nóng đồ ăn,…

Giá cả

Các loại máy hâm sữa trên thị trường hiện nay có rất nhiều chủng loại, nên các sản phẩm sẽ tùy theo mục đích sử dụng, tùy theo hãng có giá thành khác nhau.

  • Giá bình dân: Với mức giá bán là 100 nghìn đồng đến dưới 1 triệu đồng.
  • Giá cao cấp: Sẽ có giá bán trên 1 triệu đồng tùy từng dòng máy, tùy từng hãng.

Tùy điều kiện kinh tế gia đình, các mẹ có thể lựa chọn máy hâm sữa với giá thành phù hợp và sử dụng được bền lâu. Mức giá và loại máy phù hợp các mẹ nên chọn loại máy từ 300 nghìn đồng đến 1 triệu đồng.

Gợi ý các dòng máy hâm sữa được khách chọn mua nhiều nhất

Máy hâm sữa 1 bình/2 bình tích hợp

  • Máy hâm sữa 1 bình là một sản phẩm máy hâm sữa siêu tiện lợi, bởi nó tích hợp cả 3 chức năng trong 1 máy gồm hâm sữa, hâm cháo và tiệt trùng bình sữa. Đây là lựa chọn tốt cho các mẹ đã có máy tiệt trùng sấy khô và chỉ cần một máy hâm sữa để làm nóng sữa cho bé một cách nhanh chóng và dễ dàng. Sản phẩm này có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo khi ra ngoài hoặc đi du lịch, giúp cho việc chăm sóc bé trở nên dễ dàng hơn.
  • Máy hâm sữa 2 bình là sản phẩm máy hâm siêu tiện lợi được cải tiến so với dòng cổ nhỏ 1 bình. Được tích hợp 3 chức năng trong 1 máy bao gồm hâm sữa, hâm cháo và tiệt trùng bình sữa, với thiết kế khoang chứa rộng hơn và nắp đậy cao hơn, đây là giải pháp kinh tế cho các mẹ không có đủ tài chính để mua máy tiệt trùng sấy khô nhưng vẫn muốn đảm bảo phụ kiện được tiệt trùng đúng cách, tăng tuổi thọ của phụ kiện và giữ chúng an toàn với chi phí thấp nhất.

Khuyến mãi & đề xuất

Để lại lời nhắn, thông tin cần tư vấn hoặc mong muốn giảm giá, chương trình khuyến mãi.eBaby sẽ sớm liện hệ lại mẹ bé!

Thường mua cùng máy hút sữa

Sản phẩm mua cùng thường được mua với giá chiếc khấu tốt hơn

Đọc thêm

(Trích: eBaby.vn)

Máy hâm sữa là gì? Có mấy loại?


Máy hâm sữa tại Hà Nội

Máy hâm sữa là thiết bị hỗ trợ mẹ bỉm hâm nóng, giữ nhiệt sữa và thức ăn cho bé bằng cách nhận truyền nhiệt từ hơi nước hoặc từ lớp thép của thân máy tỏa ra.

Trên thị trường hiện nay có 2 loại máy hâm sữa phổ biến gồm:

  • Máy hâm sữa dùng nước: Sử dụng điện bên trong máy để làm nóng nước, sau đó truyền hơi nóng này qua bình sữa và làm ấm sữa nhanh chóng.
  • Máy hâm sữa không dùng nước: Nhiệt được truyền qua lớp thép không gỉ trên thân máy và làm ấm sữa một cách tiện lợi.

Có nên mua máy hâm sữa không?

1 Tại sao cần sử dụng máy hâm sữa tiệt trùng sấy khô?

Sử dụng máy hâm sữa tiệt trùng sấy khô sẽ làm việc chăm sóc bé trở nên đơn giản hơn nhiều. Với thiết bị này, việc đun sữa cho bé trở nên không còn cực nhọc nữa. Bạn chỉ cần chuẩn bị bình sữa và đặt vào máy, sau đó bật máy và chờ đợi quá trình tiệt trùng và sấy khô hoàn tất. Máy hâm sữa tiệt trùng sấy khô giúp giữ cho sữa của bé luôn sạch sẽ và an toàn, đảm bảo sức khỏe của bé và tiết kiệm thời gian cho bậc cha mẹ trong việc đun sữa và vệ sinh bình sữa.

2 Giữ nguyên chất dinh dưỡng và độ thơm ngon của sữa

Sử dụng lò vi sóng để hâm sữa bảo quản trong tủ lạnh không chỉ làm giảm hàm lượng chất dinh dưỡng của sữa, mà còn không đảm bảo an toàn cho bé và tốn thời gian. Thay vào đó, mẹ có thể sử dụng máy hâm sữa để làm ấm sữa chỉ trong vài phút với chế độ hâm phù hợp, giữ nguyên chất dinh dưỡng và độ thơm ngon của sữa. Với việc sử dụng máy hâm sữa, mẹ có thể yên tâm kích thích bé ăn ngon miệng và đảm bảo sự phát triển ổn định của bé.

3 Tiết kiệm thời gian cho mẹ

Hầu hết các máy hâm sữa đều có tính năng hâm nóng sữa siêu tốc, chỉ cần lựa chọn chế độ hâm phù hợp và đợi khoảng 2-3 phút để sữa đạt được nhiệt độ mong muốn. Điều này giúp mẹ tiết kiệm thời gian và công sức trong việc chuẩn bị sữa cho bé. Nếu mẹ muốn đảm bảo an toàn cho bé khi sử dụng bình sữa, thì việc mua máy hâm sữa sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

4 An toàn khi sử dụng

Một số máy hâm sữa hiện đại còn tích hợp chức năng tự động ngắt khi sữa đạt được nhiệt độ đã được thiết lập trước đó, giúp tránh các rủi ro như cháy nổ hoặc chập điện.

Tính năng này được tích hợp trong hầu hết các loại máy hâm sữa.

Sử dụng máy hâm sữa là một giải pháp an toàn và hiệu quả để tiệt trùng và sấy khô bình sữa, giúp giảm thiểu rủi ro nhiễm khuẩn và bảo vệ sức khỏe của bé.

5 Làm ấm sữa và giữ nhiệt tự nhiên

Để làm nóng sữa, máy hâm sữa thường sử dụng cơ chế truyền nhiệt qua lớp thép không gỉ trên thân máy, không phải dựa trên cơ chế sử dụng hơi nước. Quá trình làm nóng sẽ giữ lại chất dinh dưỡng và độ thơm ngon của sữa, giúp bé có bữa ăn ngon miệng và bổ dưỡng hơn.

6 Tiệt trùng bình sữa

Ngoài chức năng hâm nóng sữa và thức ăn, một số máy hâm sữa hiện đại còn tích hợp chức năng tiệt trùng bình sữa. Chức năng này cho phép mẹ tiệt trùng và diệt khuẩn 1 – 2 bình sữa cùng một lúc, đem lại sự tiện lợi và an toàn cho bé yêu của bạn.

7 Nhỏ gọn, dễ mang theo bên người

Máy hâm sữa bao gồm một thân máy và một phích cắm đi kèm với thiết kế nhỏ gọn, giúp cho việc mang theo máy khi ra ngoài, đi chơi cùng gia đình trở nên vô cùng thuận tiện. Với máy hâm sữa, mẹ có thể dễ dàng hâm nóng sữa hay thức ăn cho bé bất cứ khi nào bé đói mà không cần phải tìm kiếm nơi để hâm nóng.

Xem thêm: Máy tăm nước Hà Nội – Trải nghiệm cảm giác tươi mát