Đặt banner 324 x 100

Địa điểm tổ chức sự kiện ở ngoài trời đẹp nhất tại Hà Nội 2023


 

Địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời đang là chủ đề nóng được nhiều doanh nghiệp quan tâm tới trong thời gian gần đây. Địa điểm tổ chức phải đáp ứng được những tiêu chí về không gian thoáng đãng, rộng rãi, xanh-sạch-đẹp; thuận tiện cho việc đi lại và an toàn đối với tất các khách mời tham gia. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, LuxEvent chia sẻ cho bạn top những địa điểm tổ chức sự kiện ở ngoài trời đẹp nhất tại Hà Nội 2023 trong bài viết dưới đây nhé !

1. My Retreat Đại Lải

  • Địa chỉ: Ngõ 14, đường Hoàng Hoa Thám, xã Ngọc Thanh , thị xã Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc

Đây là địa điểm đang được nhiều doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn để tổ chức sự kiện ở ngoài trời bởi vị trí đi lại thuận tiện, chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 50km. My Retreat Đại Lải có diện tích rộng lớn lên đến 22ha trồng nhiều cây ăn quả và hoa màu, là nơi thích hợp cho vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng. Đến đây, du khách sẽ cảm nhận được bầu không khí trong lành của hệ sinh thái nhiều cây xanh. Bên cạnh đó, nơi đây còn có các bãi sân rộng để tổ chức các hoạt động team building nhóm, các sự kiện gala dinner, tiệc tùng, lễ kỷ niệm thành lập công ty… và có view hoàng hôn vô cực tuyệt đẹp tha hồ cho các tín đồ đam mê sống ảo sáng tạo những bức hình đặc sắc. 

My Retreat Đại Lải có tất cả 8 căn nhà sàn cộng đồng, 4 căn Bungalow cho khách nghỉ qua đêm và nhiều dịch vụ ăn uống, vui chơi giải trí hấp dẫn đảm bảo sẽ làm hài lòng du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên.

2. Trung tâm hội nghị quốc gia

  • Cổng 1: Đại Lộ Thăng Long, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội

  • Cổng 2: Số 57 Phạm Hùng, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội

Trung tâm hội nghị quốc gia tự hào là một trong ba trung tâm hội nghị lớn nhất Đông Nam Á, nơi đây là địa điểm thường xuyên diễn ra các sự kiện, hội nghị quốc tế,... Nằm tọa lạc tại vị trí đắt địa ngay trục đường lớn dẫn vào trung tâm thủ đô, nơi đây có diện tích rộng lớn lên tới 10.000m2 phù hợp với những sự kiện có đông đảo người tham gia. Trung tâm hội nghị được thiết kế rất nhiều cây xanh tạo cảm giác thư giãn, cho du khách hít thở không khí trong lành mát mẻ, là nơi lý tưởng để tổ chức sự kiện ngoài trời.

3. Trung tâm tiệc cưới và sự kiện Cung Xuân

  • Địa chỉ: Số 1, Võ Thị Sáu, Phường Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Nằm tọa lạc tại vị trí đắt địa, Trung tâm tiệc cưới và sự kiện Cung Xuân được xem là nơi tổ chức các sự kiện đẳng cấp, sang trọng số 1 tại Hà Nội. Chính vì vậy, rất nhiều doanh nghiệp lớn đã ưu tiên lựa chọn để tổ chức các hội chợ, triển lãm, ngày hội vestival,... Nơi đây là đội ngũ quản lý và nhân viên với tác phong phục vụ chuyên nghiệp, tùy vào mục đích sử dụng và yêu cầu của khách hàng mà đơn vị tổ chức sẽ set up theo yêu cầu sao cho phù hợp.

4. Công viên Yên Sở

  • Địa chỉ: Nút giao Pháp Vân, phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nộ

Công viên Yên Sở được mệnh danh là lá phổi xanh của thủ đô. Sở hữu khuôn viên cây xanh khủng với diện tích lớn khoảng 382 ha, có thể nói đây là địa điểm lý tưởng để tổ chức các sự kiện hoạt động ngoài trời như: hưởng ứng giờ Trái Đất, các sự kiện cộng đồng, từ thiện,... với sức chứa lớn lên đến 20.000 người. Ngoài ra, khuôn viên còn có rất nhiều công trình kiến trúc đặc biệt, có thể kể đến như làng văn hóa, rạp hát ngoài trời, nhà thuyền, vườn mê cung, nhà triển lãm nghệ thuật,...để du khách tham quan, khám phá thêm.  Nơi đây còn là vị trí đắt địa, thuận tiện cho việc di chuyển và vận chuyển các thiết bị hỗ trợ sự kiện nên có thể nói đây là địa điểm lý tưởng dành cho những ai có nhu cầu tổ chức sự kiện

5. Vườn quốc gia Ba Vì

  • Địa chỉ: xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội

Vườn quốc gia Ba Vì nằm ở phía Tây, cách trung tâm thành phố Hà Nội hơn 50km, đây cũng là một gợi ý không tồi nếu bạn muốn đổi mới độc đáo cho sự kiện của mình. Đến đây bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, đắm chìm vào cảm giác tận hưởng không khí trong lành, thoáng đãng. Hàng thông bạt ngàn xếp hàng thẳng tắp như đang dang tay đón chào những vị khách tới ghé thăm, món ăn bản địa hấp dẫn và phong phú. Chính bởi không gian là hệ sinh thái đa dạng nên nơi đây thích hợp cho những sự kiện về thời trang, tiệc sinh nhật hay các hoạt động liên quan tới vấn đề môi trường và thiên nhiên. Bên cạnh đó,  vườn quốc gia Ba Vì có rất nhiều cảnh đẹp như: rừng núi, nhà thờ cổ, Thiên Sơn Suối Ngà, nhà kính xương rồng, đền Thượng, khu du lịch Ao Vua,... và rất nhiều cảnh đẹp khác, du khách có thể ghé tham quan nhé. 

Trên đây là top những địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời an toàn, thuận tiện cho việc đi lại và có cảnh quan đẹp nhất Hà Nội, hi vọng bạn có thể có thêm lựa chọn cho buổi sự kiện của doanh nghiệp mình sắp tới nhé.

 

LuxEvent - Tư vấn địa điểm, tổ chức sự kiện ngoài trời chuyên nghiệp 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, LuxEvent tự hào là công ty uy tín chất lượng sẽ mang đến sự hài lòng ngoài mong đợi cho khách hàng. Các chương trình sự kiện đều được lên ý tưởng và nội dung chi tiết, mức chi phí ưu đãi, tiết kiệm cho doanh nghiệp của bạn. Chúng tôi luôn là đơn vị tin cậy với khách hàng với những ưu điểm như:

  • Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp

  • Kịch bản sáng tạo, đổi mới theo yêu cầu khách hàng mong muốn

  • MC dày dặn kinh nghiệm, tác phong chuyên nghiệp

  • Trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, tối ưu

  • Tiết kiệm chi phí tối ưu

>>Nguồn: https://luxevent.net/dia-diem-to-chuc-su-kien-ngoai-troi/

                       

Thông tin liên hệ


: luxevent
: LuxEvent
:
: 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội