Đặt banner 324 x 100

Những Nguy Hiểm Từ Việc Quan Hệ Không Xuất Tinh


Những Nguy Hiểm Từ Việc Quan Hệ Không Xuất Tinh

Quan hệ không xuất tinh có khả năng do nhiều tác nhân gây nên. Do đó, mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Vì sao nam giới quan hệ không xuất tinh?

  Vì sao nam giới quan hệ không xuất tinh? Không xuất tinh trong khi quan hệ khiến phái mạnh cảm thấy mệt mỏi, đời sống tình cảm vợ chồng gặp trở ngại. Một số yếu tố dẫn đến tình trạng quan hệ không xuất tinh ở nam giới như:

  Rối loạn cương dương

  Rối loạn cương dương là tác nhân chính khiến cánh mày râu không thể xuất tinh khi giao hợp. Khi mắc phải hiện tượng này, nam giới vẫn có khả năng cương cứng “cậu bé”. Thế nhưng, rất nhanh xìu xuống mà không thể cương cứng trở lại, làm ảnh hưởng việc xuất tinh hoặc không thể xuất tinh.

  Xuất tinh ngược

  Xuất tinh ngược là hiện tượng thay vì tinh dịch sẽ xuất ra ngoài thông qua lỗ sáo thì tinh trùng lại di chuyển ngược vào trong bàng quang và đi ra theo đường nước tiểu dẫn đến tình trạng quan hệ không xuất tinh ở phái mạnh.

  Thông thường, xuất tinh làm cho cửa niệu đạo mở nhằm hỗ trợ việc phóng tinh dễ dàng hơn. Thế nhưng, nếu cơ cổ bàng quang không thể co thắt thì đồng nghĩa với việc cửa niệu đạo sẽ đóng lại. Lúc này, tinh dịch không phóng trực tiếp ra ngoài mà sẽ đi ngược vào bàng quang.

  Tắc ống dẫn tinh

  ống dẫn tinh có vai trò vận chuyển tinh trùng. Tắc ông dẫn tinh là nguyên nhân khá phổ biến dẫn đến tình trạng quan hệ không xuất tinh. Nếu có xuất tinh sẽ khiến “câu bé” căng tức, đau và có khả năng lẫn máu trong tinh dịch.

  Thoái hóa thần kinh

  Phái mạnh vẫn còn khả năng tình dục nhưng việc xuất tinh diễn ra chậm kể cả khi “cậu bé” vẫn cương cứng bình thường. Bởi sự dẫn truyền của dây thần kinh bị suy yếu hoặc cánh mày râu bị tê liệt đốt sống, chức năng thần kinh vận động dẫn đến quan hệ không xuất tinh.

  Tác dụng phụ của thuốc

  Nam giới đang sử dụng các loại thuốc như: Dạ dày, trầm cảm, an thần, chẹn alpha,... Cũng có khả năng gây nên tình trạng quan hệ không xuất tinh. Do trong các loại thuốc này chứa thành phần gây ức chế thần kinh trung ương. Từ đó tác động đến hormone testosterone gây suy giảm khả năng hưng phấn khiến phái mạnh không xuất tinh trong giao hợp.

  Các nguyên nhân khác

  Một vài tác nhân khác cũng gây tác động không nhỏ đến việc không xuất tinh trong giao hợp của cánh mày râu có thể nói đến như: Uống rượu bia, thủ dâm, nhịn xuất tinh, stress cũng làm cho việc quan hệ không xuất tinh trở nên trầm trọng hơn.

Những nguy hiểm từ việc quan hệ không xuất tinh

  Việc quan hệ không xuất tinh có khả năng khiến nam giới đối mặt với nhiều hậu quả nghiêm trọng có thể nói đến như:

  Vô sinh

  Khi gặp phải tình trạng quan hệ không xuất tinh đồng nghĩa với việc tinh trùng không thể gặp trứng để bắt đầu quá trình thụ thai. Do đó nguy cơ mắc vô sinh – hiếm muộn là điều không thể tránh khỏi nếu nam giới không có biện pháp xử lý kịp thời.

  Bệnh nam khoa

  Phái mạnh gặp phải hiện tượng không xuất tinh trong quan hệ thời gian dài khiến tinh dịch không được phóng thích ra ngoài. Từ đó, dễ mắc phải vấn đề về xung huyết giữa những mao mạch tại tuyến tiền liệt và tinh hoàn. Hậu quả là khi những mạch máu đạt đến giới hạn sẽ vỡ ra dẫn đến nam giới mắc các bệnh về viêm tuyến tiền liệt hoặc viêm tinh hoàn.

  Tác động đến tâm trạng

  Quan hệ không xuất tinh làm cho nam giới không giải tỏa được nhu cầu tình dục gây ảnh hưởng đến tâm trạng. Tinh thần dễ rơi vào trạng thái mệt mỏi, bực bội. Tình trạng này kéo dài không chữa trị đúng cách sẽ làm cho đời sống tình dục lứa đôi không hạnh phúc, không đạt được “khoái cảm” trong giao hợp.

  Bài viết trên nói về Vì sao nam giới quan hệ không xuất tinh? Nếu quý độc giả vẫn còn thắc mắc có thể liên hệ trực tiếp Phòng khám Phượng Đỏ qua số Hotline: 0225 8831 239 hoặc nhấp vào khung chat bên để được TƯ VẤN từ bác sĩ chuyên khoa hoàn toàn MIỄN PHÍ.

Thông tin liên hệ


: PhuongDo
:
:
: