Đặt banner 324 x 100

Sắt Hữu Cơ Mason Có Tốt Không? Vì Sao Nên Chọn Sắt Hữu Cơ Mason Ferrous Gluconate


Tại sao cần bổ sung sắt hữu cơ Mason

Sắt hữu cơ Mason
Sắt hữu cơ có vai trò gì

Đối với mẹ bầu

Thiếu sắt khiến mẹ bầu cơ thể mệt mỏi, thường xuyên hoa mắt chóng mặt, cơ thể mệt mỏi suy nhược, chức năng về tiêu hóa cũng bị ảnh hưởng rất nhiều.

Ở những tháng đầu tiên của thai kỳ, thiếu sắt dễ gây sảy thai hoặc thai bị chết lưu. Ở các giai đoạn sau của thai kỳ, thiếu chất sắt có thể tăng nguy cơ sinh non, bào thai suy dinh dưỡng. Trong giai đoạn sinh nở, thiếu sắt có thể gây băng huyết sau sinh, nguy hiểm tới tính mạng.

Đối với thai nhi

Thiếu sắt là yếu tố nguy cơ suy dinh dưỡng bào thai, thai non tháng, nhẹ cân, ảnh hưởng tới sự phát triển thể lực và trí lực của trẻ sau này.

Thông thường, nếu chỉ bị thiếu máu do thiếu sắt nhẹ, mẹ bầu có thể không có triệu chứng rõ ràng. Nếu có thì các triệu chứng cũng tương tự với các triệu chứng khi mang thai nhưng chóng mặt, choáng váng, mệt mỏi…. Do đó, dù có hay không có triệu chứng thì bạn vẫn nên thực hiện xét nghiệm máu khi đi khám định kỳ. Đồng thời, lưu ý bổ sung sắt trong thai kỳ theo hướng dẫn của bác sĩ để để dự phòng thiếu máu do thiếu sắt khi mang thai.

Đối với người trưởng thành bị thiếu máu do sắt

Nếu người trưởng thành bị thiếu máu do thiếu sắt, bổ sung sắt có thể là một giải pháp hữu ích. Thiếu máu do thiếu sắt, được gọi là thiếu máu sắt, là tình trạng khi cơ thể không có đủ sắt để sản xuất đủ hồng cầu và bổ sung oxy cho cơ thể.

Phụ nữ bị rong kinh kéo dài

Phụ nữ bị rong kinh kéo dài có thể gặp nguy cơ thiếu máu sắt do mất máu lượng lớn trong thời gian dài. Trong trường hợp này, bổ sung sắt có thể được khuyến nghị để giúp tái tạo và duy trì mức sắt trong cơ thể.

Người ăn kiêng, ăn chay cần bổ sung sắt

Ở người ăn chay, sắt từ thực phẩm chế độ ăn uống có thể hấp thụ không hiệu quả hơn so với nguồn sắt từ thực phẩm động vật, vì sắt hữu cơ từ thực phẩm chế độ ăn uống không dễ dàng hấp thụ bởi cơ thể. Do đó, người ăn chay cần đảm bảo cung cấp đủ sắt.

Thanh thiếu niên cần bổ sung sắt trong giai đoạn phát triển

Sắt là một khoáng chất quan trọng và cần thiết cho sự phát triển và hoạt động bình thường của cơ thể, đặc biệt là trong giai đoạn thanh thiếu niên. Thanh thiếu niên đang trải qua giai đoạn tăng trưởng và phát triển nhanh chóng, vì vậy nhu cầu sắt của cơ thể cũng cao hơn so với người lớn.

Sắt là thành phần chính của hồng cầu, giúp vận chuyển oxy từ phổi đến các mô và cung cấp năng lượng cho cơ thể. Thiếu sắt có thể dẫn đến thiếu máu và gây ra các triệu chứng như mệt mỏi, suy nhược, giảm năng lượng và suy giảm khả năng tập trung.

Sắt hữu cơ Mason có tốt không?

Sắt hữu cơ Mason có tốt không
Sắt hữu cơ Mason có tốt không

Trên thị trường có rất nhiều loại sắt hữu cơ để mẹ bầu sử dụng, trong đó có sắt hữu cơ Mason. Vậy sắt hữu cơ Mason Gluconate có tốt không? Mời các mẹ cùng xem chi tiết ưu điểm của sắt hữu cơ Mason dưới đây:

  • Hỗ trợ thuyên giảm các triệu chứng thiếu máu do thiếu sắt, phổ biến như da xanh xao, người mệt mỏi, thở gấp, tim đập nhanh, chóng mặt, hoa mắt, mất ngủ, đau đầu, móng tay khô giòn, rụng tóc,…
  • Hỗ trợ sự tập trung, tăng cường trí nhớ và khả năng tư duy của não bộ, đem đến hiệu quả cao trong công việc hoặc học tập.
  • Hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, củng cố hàng rào bảo vệ cơ thể không cho vi khuẩn gây hại tấn công dễ dàng.
  • Hỗ trợ các chức năng hoạt động của cơ thể được linh hoạt, tràn đầy sinh lực.
  • Hỗ trợ sức khỏe tổng thể cho mẹ và bé, giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh.

Vì sao nên chọn sắt hữu cơ Mason Ferrous Gluconate

Vì sao nên chọn sắt hữu cơ Mason
Vì sao nên chọn sắt hữu cơ Mason

Với hàm lượng sắt cao 27mg/viên bổ sung đầy đủ sắt cho cơ thể, phù hợp với mọi đối tượng nhất là bà bầu đang trong thai kỳ.

Ferrous Gluconate là dạng sắt hữu cơ giúp cơ thể hấp thụ tốt hơn sắt vô cơ.

Sắt hữu cơ Mason Ferrous Gluconate không có vị tanh nồng khó chịu, không nóng người và không gây táo bón cho người sử dụng như các sản phẩm sắt thông thường khác.

Thương hiệu Mason Natural là thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Mỹ với hơn 50 năm xây dựng uy tín.

Xem thêm chi tiết sản phẩm: Sắt hữu cơ Mason Ferrous Gluconate

Địa chỉ cung cấp sắt mát hữu cơ Mason Ferrous Gluconate uy tín tại Bình Dương

Có rất nhiều địa chỉ cung cấp sắt mát hữu cơ Mason Ferrous Gluconate. Nhưng làm sao để mua được sản phẩm chính hãng, giá tốt và có dịch vụ hỗ trợ tư vấn tân tâm. Quý khách đừng ngần ngại liên hệ với Nhà Thuốc Huy Mai – Một địa chỉ nhà thuốc uy tín, lâu đời tại Bình Dương. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm thuốc – Dược mỹ phẩm chính hãng, giá tốt. Đặc biệt với đội ngũ dược sĩ có nhiều năm kinh nghiệm sẽ tư vấn hướng dẫn quý khách tận tình.

Nhà Thuốc Huy Mai hiện đang phân phối sắt hữu cơ Ferrous Gluconate thương hiệu Mason. Quý khách có thể mua hàng trực tuyến tại website hoặc trên các sàn thương mại điện tử.

Thông tin liên hệ


: nhathuochuymai
:
:
:
: