Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Hiroshima vs Yokohama


Hiroshima vs Yokohama FC

Sanfrecce Hiroshima đang trải qua những thời khắc khó khăn của mùa giải. Cách đây vài ngày, họ nhận thất bại vỡ mặt 0-2 ngay trên sân nhà trước đội bóng hạng 2 Tochigi ở vòng 2 cúp Nhật Hoàng. Trước đó, thầy trò HLV Skibbe cũng bị loại bởi Nagoya ở cúp Liên đoàn. Còn ở mặt trận chính J League, 4 vòng đấu gần đây, Sanfrecce Hiroshima chỉ dành duy nhất một điểm và rơi xuống vị trí thứ 7 BXH.

Chiều nay, Sanfrecce Hiroshima tiếp đón Yokohama FC trên sân nhà. Xét về thực lực, sự chênh lệch là rất rõ ràng và thời điểm hiện tại, đội khách cũng đang ngụp lặn ở vị trí áp chót bảng tổng sắp và kịch bản Sanfrecce Hiroshima có chiến thắng là dễ xảy ra. Tuy nhiên, có 2 điểm nhấn cho thấy đây sẽ là trận đấu mà Sanfrecce Hiroshima chỉ có thể thắng với tỷ số cách biệt tối thiểu.

Thứ nhất, Yokohama FC sẽ đá tất tay với mục tiêu trụ hạng khi đang ở khu vực nguy hiểm. Thứ 2, dù được đánh giá cao hơn, song Hiroshima thường xuyên gặp khó trong những lần đụng độ Yokohama FC. Trận gần nhất, Yokohama FC đánh bại Hiroshima 1-0 ở cúp Liên đoàn. Đặc biệt, 3 trận tiếp đón Yokohama FC trên sân nhà gần đây trong khuôn khổ J  League, Hiroshima không thắng và nhận 2 thất bại.

  • Lựa chọn: Yokohama FC

Nhận định hiệp 1 Sanfrecce Hiroshima vs Yokohama FC

Hiệp 1 chưa bao giờ là điểm mạnh của Hiroshima khi 18 trận liên tiếp vừa qua, họ không một lần được hưởng niềm vui chiến thắng trước giờ nghỉ. Ngược lại, 8 trận gần đây, Yokohama FC chỉ một lần thất bại trong 45 phút đầu và 3 lần đụng độ gần nhất, Yokohama FC cũng không thua trước giờ giải lao. Khách hiệp 1 là sự lựa chọn tốt nhất!

  • Lựa chọn: Yokohama FC hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Sanfrecce Hiroshima vs Yokohama FC

Liên tiếp 4 trận gần đây của Hiroshima kết thúc với không quá 2 pha lập công được thực hiện. Trên sân khách, hàng công Yokohama FC đang gặp vấn đề khi không ghi bàn liên tiếp 2 trận vừa qua. Bên cạnh đó, như đã đề cập đến, trận đối đầu gần nhất chỉ có 1 bàn thắng được ghi. Dưới 2.5 bàn vì thế là kịch bản dễ xảy ra

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn
Xem thêm: Chơi Cá Cược

Dự đoán kết quả

Sanfrecce Hiroshima vs Yokohama FC: 1-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Sanfrecce Hiroshima vs Yokohama FC 16h00 ngày 167 (VĐQG Nhật Bản 2023) 1
 
Thành tích đối đầu giữa Sanfrecce Hiroshima vs Yokohama FC

Thành tích gần đây Sanfrecce Hiroshima vs Yokohama FC

Nhận định Sanfrecce Hiroshima vs Yokohama FC 16h00 ngày 167 (VĐQG Nhật Bản 2023) 2
 
Thành tích gần đây của đội Sanfrecce Hiroshima
Nhận định Sanfrecce Hiroshima vs Yokohama FC 16h00 ngày 167 (VĐQG Nhật Bản 2023) 3
 
Thành tích gần đây của đội Yokohama FC

Đội hình dự kiến:

  • Hiroshima: Osako, Sasaki, Araki, Sumiyoshi, Kashiwa, Notsuda, Chajima, Morishima, Matsumoto, Kawamura, Vieira.
  • Yokohama FC: Brodersen, Yoshino, Iwatake, Mor