Đặt banner 324 x 100

Các bộ phận đèn đường led


trên những tuyến đường giao thông hiện đại hiện nay, đèn đường led là một thiết bị luôn luôn phải có. Dòng đèn là giúp bảo đảm cho những người đi đường an toàn khi nhập cuộc giao thông hơn. trong số ấy, đèn đường led  năng lượng mặt trời đó là một chiến thuật hoàn chỉnh. Vậy cấu trúc và nguyên lý hoạt động của đèn đường led năng lượng mặt trời là như vậy nào?





Đèn đường led năng lực mặt trời là gì?


Đèn đường led năng lực mặt trời là dòng thiết bị chiếu sáng thông minh vận động nhờ vào nguồn điện được tích trữ từ pin năng lực. Đây được nhìn nhận như 1 “thiết bị chiếu sáng xanh” khi không tiêu tốn năng lượng và an toàn với môi trường; với con người.


cấu trúc của đèn đường led năng lượng mặt trời


Đèn đường led năng lượng Mặt trời đc cấu thành từ rất nhiều những bộ khác nhau; mỗi phần tử đều đảm nhận một công dụng hiếm hoi. cụ thể như sau :


1. Pin mặt trời

các tấm mặt trời ở đèn đường thường có tuổi cực cao lên tới 20 năm hoặc hoàn toàn có thể hơn. những tấm pin này thiết kế theo phong cách thực sự thon gọn, không thực sự nặng. Pin Poly và pin Mono là hai loại pin hay được dùng đa dạng nhất cho những chiếc đèn đường led sử dụng năng lực mặt trời. Pin Mono hay sử dụng cho các mẫu đèn đường cao cấp; bởi bản lĩnh thay đổi năng lực cực nhanh và độ bền cao.Pin Mono hay được dùng cho những mẫu đèn đường cao cấp; bởi bản lĩnh chuyển đổi năng lực cực nhanh và độ bền cao.


Xem thêm : đèn led pha





Pin mặt trời đó là phần kết cấu cần thiết số 1 của mỗi chiếc đèn đường led năng sử dụng lượng mặt trời. những tấm pin này còn có vài trong các việc thu nhận năng lực quang năng từ mặt trời rồi chuyển đổi chúng thành dạng điện năng giúp đèn chuyển động.Pin mặt trời chính là phần cấu trúc quan trọng số 1 của mỗi chiếc đèn đường led năng sử dụng lượng mặt trời. những tấm pin này có vài trong những việc thu nhận năng lực quang năng từ mặt trời rồi chuyển đổi chúng thành dạng điện năng giúp đèn vận động.


2. Pin sạc

Nếu pin mặt trời giúp thu nhận nguồn năng lượng thì pin sạc lại có vai trò tích trữ nguồn năng lực được thu nhận ấy để sử dụng; cho các thời điểm thời tiết âm u hay vào đêm hôm. Pin sạc thường sở hữu chỗ đứng ở bên phía trong đèn hay tách riêng rời nhưng đc kết nối có đèn bằng khối hệ thống dây dẫn. vật liệu chính cấu trúc ra pin sạc là Lithium cho độ bền khá cao và bản lĩnh tích trữ năng lượng điện ấn tượng.