Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Osaka vs Kashiwa


Osaka vs Kashiwa Reysol

Cuộc chiến trụ hạng đã trở nên dễ thở hơn rất nhiều đối với Gamba Osaka. Phong độ xuất sắc trong thời gian vừa qua của thầy trò HLV Algaba giúp họ tiến một mạch lên vị trí thứ 13/18 bảng tổng sắp, cách vùng nguy hiểm 9 điểm. 6 vòng đấu gần đây, Gamba Osaka chỉ một lần bị cầm hòa trên sân Yokohama FC bên cạnh 5 chiến thắng, trong đó có 3 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà.

Trái ngược hoàn toàn với chủ nhà, Kashiwa Reysol lại đang phải đối mặt với rất nhiều vấn đề. Việc tập trung quá nhiều cho mặt trận cúp Liên đoàn khiến họ rơi vào trạng thái mất kiểm soát. 9 trận gần nhất tại J League, Kashiwa Reysol không thắng, trong đó có 4 trận thua liên tiếp trên sân khách. Hiện tại, Kashiwa Reysol đã rơi xuống vị trí thứ 16 BXH, chỉ hơn đội cuối bảng Shonan Bellmare một điểm.

Xem thêm: Cá Cược Bóng Đá Qua Mạng

Lượt đi, Gamba Osaka cầm hòa Kashiwa Reysol trên sân đối phương và đó là trận thứ 4 liên tiếp mà họ không thua trong những lần đụng độ. Còn trên sân nhà, tại đấu trường J League, 16 trận tiếp Kashiwa Reysol kể từ năm 2003 đến nay, Gamba Osaka cũng chỉ 5 lần thất bại và có 9 chiến thắng. Cùng phong độ đang lên và điểm tựa sân bãi, kịch bản họ tiếp tục ca khúc khải hoàn là dễ xảy ra.

  • Lựa chọn: Gamba Osaka

Nhận định hiệp 1 Gamba Osaka vs Kashiwa Reysol

Sẽ là không bất ngờ nếu Gamba Osaka đánh bại Kashiwa Reysol ngay trong hiệp 1 trận đấu này. Trên sân nhà, thầy trò HLV Algaba đang nhập cuộc hưng phấn với 2 chiến thắng trong 3 trận gần đây. Ngược lại, Kashiwa Reysol thua liên tiếp 3 trận sân khách vừa qua trong hiệp 1 và không thắng 3 trận đối đầu gần nhất trước giờ giải lao.

  • Lựa chọn: Gamba Osaka hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Gamba Osaka vs Kashiwa Reysol

Liên tiếp 2 trận gần đây của Gamba Osaka kết thúc với không quá 2 bàn. Toàn bộ 3 trận vừa qua của Kashiwa Reysol cũng có kịch bản tương tự, trong đó họ không ghi bàn 5/6 trận sân khách gần nhất. Ngoài ra, 4/6 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội cũng khép lại với nhiều nhất 2 lần lưới rung. Chọn dưới 2.25 bàn là quyết định chính xác!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Gamba Osaka vs Kashiwa Reysol: 1-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Gamba Osaka vs Kashiwa Reysol 17h00 ngày 167 (VĐQG Nhật Bản 2023) 1
 
Thành tích đối đầu giữa Gamba Osaka vs Kashiwa Reysol

Thành tích gần đây Gamba Osaka vs Kashiwa Reysol

Nhận định Gamba Osaka vs Kashiwa Reysol 17h00 ngày 167 (VĐQG Nhật Bản 2023) 2
 
Thành tích gần đây của đội Gamba Osaka
Nhận định Gamba Osaka vs Kashiwa Reysol 17h00 ngày 167 (VĐQG Nhật Bản 2023) 3
 
Thành tích gần đây của đội Kashiwa Reysol

Đội hình dự kiến:

  • Gamba Osaka: Higashiguchi, Shoji, Miura, Takao, Kurokawa, Dawhan, Meshino, Alano, Yamamoto, Usami, Patric.
  • Kashiwa Reysol: Sasaki, Takahashi, O