Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin hong độ gần đây của Viettel vs Hải Phòng


hong độ gần đây của Viettel vs Hải Phòng

Phong độ của Hải Phòng trong thời gian vừa qua khá ổn. Kể từ sau thất bại 0-3 trước Hà Nội ở vòng 6, đoàn quân của ông Chu Đình Nghiêm đã kéo dài chuỗi bất bại lên con số 7. Đặc biệt, Hải Phòng có chiến thắng ấn tượng trước Thanh Hóa trước khi bước vào kỳ nghỉ FIFA Days, qua đó không chỉ củng cố vững chắc vị trí ở nhóm đua vô địch, mà còn có thể hy vọng một thứ hạng cao ở cuối mùa. Dù vậy, điểm số so với các đội phía sau rất nhỏ nhoi với chỉ 1 điểm nhiều hơn nên Hải Phòng thừa hiểu, họ hoàn toàn có thể bị thụt lùi xuống vị trí thứ tám nếu như không có kết quả khả quan trước Viettel.

Không có chuỗi bất bại dài như Hải Phòng nhưng phong độ của Viettel trong thời gian gầy đây rất đáng thán phục. Ba chiến thắng và 1 trận hòa liên tiếp giúp đoàn quân của ông Thạch Bảo Khanh gia nhập nhóm đầu ở V.League 2023. Đặc biệt, Viettel vừa lần lượt loại 2 đối thủ rất tham vọng là ĐKVĐ Hà Nội và Nam Định ở Cúp Quốc gia để trở thành ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch. 

Xem thêm: Cá Độ Bóng Đá

Lối chơi tốt dần lên của 2 đội trong thời gian gần đây là nhờ những thay đổi về ngoại binh. Sức tấn công của cả Hải Phòng lẫn Viettel đều đã ít nhiều có biến chuyển khi bổ sung được những cầu thủ ngoại có chất lượng. Vì thế, cuộc đối đầu này hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và gay cấn. Hải Phòng chắc chắn không muốn tụt bước trên BXH trong lúc Viettel thừa hiểu, giấc mộng vô địch có thể sẽ tan thành mây khói sớm nếu như không đánh bại được Hải Phòng bởi ở vòng này, đội đầu bảng Công an Hà Nội chỉ phải gặp đối thủ dưới cơ là Hà Tĩnh.

Có thể thấy, cả Hải Phòng lẫn Viettel đều xây dựng lối đá chặt chẽ, có tính kỷ luật rất cao. Sự chắc chắn trong hệ thống phòng ngự được 2 đội ưu tiên hàng đầu. Đó là lý do giúp cho Hải Phòng và Viettel sở hữu hàng thủ thuộc nhóm vững chãi nhất của V.League. Sau giai đoạn 1, Hải Phòng để thủng lưới 13 bàn trong lúc Viettel ấn tượng hơn với chỉ 11 bàn thua.

Nhưng ở khía cạnh tấn công, Viettel được đánh giá nhỉnh hơn Hải Phòng trong cuộc đối đầu này. Lý do, HLV Thạch Bảo Khanh sở hữu nhiều cầu thủ nhạy bén hơn trong các pha hãm thành. Những Hoàng Đức, Essam, Jaha… đều là những mũi giáp công lợi hại của đội chủ nhà để có thể đe dọa khung thành của Hải Phòng.

Cần biết rằng, hiệu suất ghi bàn của Viettel trong 2 trận vừa qua đã được cải thiện khi các học trò của ông Thạch Bảo Khanh đã ghi đến 4 bàn thắng trước Hà Nội và Nam Định.Trong lúc đó, đây là vấn đề vẫn còn làm nhức đầu HLV Chu Đình Nghiêm khi các chân sút vẫn còn phung phí khá nhiều cơ hội khi tiếp cận cầu môn của đối phương. Với sự khác biệt này nên Viettel được dự đoán sẽ có nhiều cơ hội để bỏ túi trọn 3 điểm khi tiếp đội bóng đất Cảng. 

Thông tin lực lượng Viettel vs Hải Phòng

Hai đội đầy đủ lực lượng 

Đội hình dự kiến Viettel vs Hải Phòng

Viettel: Văn Phong, Tuấn Tài, Thanh Bình, Tiến Dũng, Đức Chiến, Jaha, Hoàng Đức, Mạnh Dũng, Tiến Anh, Văn Hào, Essam.

Hải Phòng: Đình Triệu, Mạnh Hùng, Benjamin, Martin Lò, Việt Hưng, Hữu Sơn, Almeida, Minh Dĩ, Hải Huy, Trung Hiếu, Bicou.