Đặt banner 324 x 100

Vành Mũ Bảo Hộ Che Nắng Chống Tia UV – PKM0002


Thông số kỹ thuật của vành mũ bảo hộ che nắng tốt
Nhà Sản Xuất: Nhật Quang
Nước Sản Xuất: Việt Nam
Chất Liệu: Vải kaki Hàn Quốc
Màu Sắc: Màu ghi sáng
Tính Năng: kết hợp mũ bảo hộ
Phụ kiện vành mũ kỹ sư che nắng chống tia UV là gì?
- Là một trong những vật dụng rất cần thiết đối với người công nhân. Mỗi khi làm việc trong các nhà máy, hàn khí kim loại để tránh việc văng bắn, rơi rớt vào đầu gây tổn thương lúc làm việc.
- Hiểu được nhu cầu của người sử dụng mà một số xưởng sản xuất lại thiết kế thêm những phụ kiện. Để gắn vào hỗ trợ người lao động trong lúc làm việc. Bên cạnh đó, những phụ kiện đi kèm thay thế sẽ giúp tiết kiệm hơn so với việc mua một chiếc mũ công nhân mới.

Công dụng của vành nón bảo hộ
- Lúc làm việc ở bên ngoài, dưới trời nắng gắt sẽ chiếu thẳng lên phần đầu của người lao động. Nhờ có vành nón bảo hộ sẽ giảm thiểu nắng gay gắt chiếu trực tiếp vào. 

- Vành mũ bảo hộ có lớp vải kaki dày tạo màn chắn chống tia cực tia cực tím. Bao phủ toàn mặt của người sử dụng, bảo vệ mắt khói bụi trong lúc làm việc ở ngoài trời.

- Những xưởng cở khí hay nhà nhà máy, kính bảo hộ đóng vai trò quan trọng. Trong việc làm giảm nguy cơ bị các vật kim loại vô tình bắn vào mặt hay lên vùng đầu gây nguy hiểm cho vùng mặt

-Thể hiện sự quan tâm của công ty đối với người lao động, tạo sự uy tín và chuyên nghiệp của doanh nghiệp.
Đặc điểm của vành mũ bảo hộ lao động
- Gọng được làm từ nhựa chất lượng cao sẽ bền đẹp với thời gian sử dụng. Rất chắc chắn trong quá trình sử dụng.
- Một đặc điểm của gọng là chỗ gờ được làm bằng phần nhôm tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Ngoài ra còn có thêm chốt lò xo để thuận tiện trong việc mở ra và tháo ra của kính.
Địa điểm mua uy tín
Công ty Bảo Hộ Xanh - chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ lao động. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành bảo hộ, cung cấp các mẫu sản phẩm chất lượng, giá cả tốt và được nhiều khách hàng tin dùng. Bảo Hộ Xanh luôn sẵn sàng tư vấn hỗ trợ khách hàng và giao hàng toàn quốc.

Thông tin liên hệ
CÔNG TY BẢO HỘ XANH
Miền Nam: 0938 528 965
Miền Bắc-Trung: 0965 871 759
Email:KinhDoanh@BaoHoXanh.com
Link sản phẩm: Vành Mũ Bảo Hộ Che Nắng Chống Tia UV – PKM0002



 

Thông tin liên hệ


: MinhKhoa23
:
:
:
: