Đặt banner 324 x 100

Top 5 nha khoa uy tín Quận 11: Review, chi phí thăm khám


Bạn đang phân vân không biết ở quận 11 có phòng nha nào tốt? Để bạn đọc dễ dàng chọn lựa, Review nha khoa gợi ý một số địa chỉ Nha khoa Quận 11 uy tín.
1. Nha khoa Hoàng Bảo
Địa chỉ: 9-11 Ông Ích Khiêm, Phường 10, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 19h30
Nha khoa Hoàng Bảo được thành lập hơn 15 năm tại TP Hồ Chí Minh đáp ứng các nhu cầu thăm khám và điều trị từ cơ bản đến chuyên sâu như nha khoa tổng quát, cấy ghép Implant, niềng răng... Trong đó, phẫu thuật cấy ghép Implant là thế mạnh của phòng nha.
Nha khoa Hoàng Bảo có thế mạnh về cấy ghép Implant với:
Đội ngũ bác sĩ chuyên môn đứng đầu là BS Hoàng Vũ Hanh từng đạt giải nhất toàn cầu khóa Implant nha khoa nâng cao của Viện gIDE và Đại học Loma Linda USA; Hiện tại là thành viên Hiệp hội Implant Quốc tế - ICOI. 
Phòng nha trang bị hệ thống chụp X - Quang Cone Beam 3D cho hình ảnh 3 chiều giúp bác sĩ có thông tin chính xác về cấu trúc hàm mặt cũng như tìm kiếm vị trí cấy ghép tối ưu nhất từ đó tăng hiệu quả điều trị. 
Vật liệu nha khoa được sử dụng trong cấy ghép Implant được nhập khẩu từ nước ngoài như trụ Nobel Biocare (Mỹ),trụ Dentium (Hàn Quốc)...
2. Nha khoa Hải Nguyên
Địa chỉ: 293-295 Hàn Hải Nguyên, Phường 2, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
Giờ làm việc:Thứ 2 -  Thứ 7: 8h - 19h30; Chủ nhật: 8h - 12h
Nha khoa Hải Nguyên đã hoạt động hơn 20 năm trong lĩnh vực Nha khoa hoạt động với phương châm “Mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và niềm vui cho mọi người”.
Một số dịch vụ tại Nha khoa Hải Nguyên:
Trồng răng sứ
Tẩy trắng răng
Trám răng
Điều trị tủy
Cấy ghép Implant
Thẩm mỹ Nha khoa
Bọc răng sứ
Phòng nha cũng có thế mạnh về cấy ghép Implant. Đứng đầu phòng nha là BS Nguyễn Hữu Tùng có nhiều thành tích trong ngành nha khoa và nhận được chứng nhận bởi các tổ chức trong và ngoài nước, đặc biệt là các chứng nhận quốc tế về cấy ghép Implant. 
Xem thêm: răng sứ venus là gì
3. Nha khoa Mia
Địa chỉ: 259 Hà Tôn Quyền, Phường 6, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
Giờ làm việc: Thứ 2-Thứ 7: 8h30-19h30; Chủ nhật: 8h30 - 16h30
Nha khoa Mia nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các khách hàng đã từng thăm khám và điều trị. Đây là địa chỉ tin cậy của khách hàng quận 11 về chăm sóc sức khỏe răng miệng.
Phòng nha có đội ngũ bác sĩ chính quy khoa Răng hàm mặt: BS.CKI Phạm Thị Thảo Trang, BS Mai Anh, BS Giang,… Thiết bị máy móc hiện đại đáp ứng các nhu cầu thăm khám và điều trị từ cơ bản đến chuyên sâu, tiêu chuẩn vô trùng sạch sẽ.
Tuy nhiên thông tin cụ thể về trình độ học vấn cũng như kinh nghiệm của bác sũ cũng như thông tin chi tiết về trang thiết bị chưa được phòng nha công khai. Mặc dù vậy các đánh giá của khách hàng đã thực hiện dịch vụ tại nha khoa rất nhiều, bạn đọc có thể tham khảo để cân nhắc thăm khám và điều trị tại đây.
Tham khảo các đánh giá, Nha khoa Mia được nhiều khách hàng lựa  chọn thực hiện niềng răng và trồng răng giả. Trên Fanpage cũng như Youtube nha khoa có rất nhiều hình ảnh về các ca niềng răng thành công. 
4. Nha khoa Tims
Địa chỉ: 359A Lê Đại Hành, Phường 11, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
Giờ làm việc:Thứ 2 -  Thứ 7: 8h - 20h; Chủ nhật: 8h - 12h
Nha khoa Tims chuyên về răng sứ thẩm mỹ nhận được nhiều đánh giá tích cực trên Google Review do vậy BookingCare giới thiệu phòng nha để bạn đọc tham khảo.
Nha khoa Tims có đội ngũ bác sĩ trên 10 năm kinh nghiệm, tuy nhiên thông tin rõ ràng quá trình đào tạo, kinh nghiệm chuyên môn, phòng khám chưa được đơn vị đăng lên chi tiết. 
Theo tìm hiểu của BookingCare, bọc răng sứ là thế mạnh của phòng nha với hệ thống trang thiết bịhiện đại, áp dụng những kỹ thuật mới nhất giúp thời gian điều trị nhanh chóng:
Máy chụp CT Cone Beam hiện đại giúp phân tích cấu trúc răng - hàm - mặt trong không gian 3 chiều qua đó bác sĩ có thể nắm bắt tình trạng và lên phác đồ điều trị phù hợp.
Tất cả quy trình đều được thực hiện đảm bảo vô khuẩn. Hệ thống phòng thông khí 1 chiều giúp giảm lượng virus trong không khí.
Xem thêm: răng sứ ddbio là gì
5. Nha khoa Hoa Mỹ
Địa chỉ: 706​ Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
Giờ làm việc:
Thời gian    Sáng    Chiều
Thứ 2 - Thứ 7    8h00 - 11h30    13h30 - 19h00
Chủ nhật    Nghỉ
Nha khoa Hoa Mỹ được thành lập từ năm 2004 với mục tiêu mang lại sự hài lòng của khách hàng trong chăm sóc sức khỏe răng miệng cùng với đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại. 
Nha khoa Hoa Mỹ có đội ngũ bác sĩ dày dạn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản tại khoa Răng hàm mặt, Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh:
Bên cạnh thế mạnh về nha khoa tổng quát, phòng nha chuyên sâu về cấy ghép Implant và răng sứ thẩm mỹ. Ngoài đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, phòng nha có các thiết bị hiện đại hỗ trợ tăng hiệu quả điều trị như: 
Trên đây là 5 địa chỉ Nha khoa quận 11 uy tín Review nha khoa tổng hợp. Một số thông tin về các phòng nha hiện chưa đầy đủ để có thể mang đến những thông tin hữu ích và khách quan hơn cho bạn đọc. Do vậy BookingCare lưu ý bạn đọc cân nhắc hoặc tìm hiểu kỹ về bác sĩ, chuyên môn, tay nghề, trang thiết bị, chi phí,... trước khi lựa chọn thực hiện dịch vụ. 
https://reviewnhakhoa.vn

Thông tin liên hệ


: reviewnhakhoa3
:
:
:
: