Đặt banner 324 x 100

Review 5 địa chỉ Nha khoa uy tín Quận Bình Tân


Tổng hợp danh sách Nha khoa quận Bình Tân uy tín để bạn đọc có thể dễ dàng lựa chọn địa chỉ thăm khám và điều trị phù hợp.
1. Nha khoa Bảo Việt
Địa chỉ:512 Kinh Dương Vương, P. An Lạc A, Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Giờ làm việc: Thứ 2 - 7: Từ 8h - 20h; Chủ nhật: 8h - 17h30
Nha khoa Bảo Việt là địa chỉ nha khoa uy tín tại TP Hồ Chí Minh với hệ thống 4 cơ sở ở Thành phố Hồ Chí Minh và 1 cơ sở ở Đắk Lắk. Ở TP Hồ Chí Minh, ngoài cơ sở ở quận Bình Tân còn có các cơ sở ở quận 7 và huyện Hóc Môn.
Nha khoa có đội ngũ y bác sỹ chuyên khoa Răng hàm mặt đến từ các Bệnh viện chuyên khoa Răng hàm mặt Trung Ương và Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh. Tuy nhiên thông tin cụ thể của các bác sĩ chưa được phòng nha công khai. 
Bên cạnh đó, phòng nha đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, vật liệu nha khoa nhập từ các cường quốc công nghệ như Nhật, Mỹ… nhằm mang tới những kết quả thăm khám chuẩn xác cho khách hàng
2. Nha khoa Adent
Địa chỉ: 854 Tân Kỳ Tân Quý, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Giờ làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật: 8h00 - 20h00
Nha khoa Adent là địa chỉ nhận được khá nhiều phản hồi tích cực về các dịch vụ chăm sóc răng miệng khu vực quận Bình Tân. Do đó BookingCare giới thiệu phòng nha này để bạn đọc có thể tham khảo.
Ngoài ra, các thông tin về bác sĩ, trang thiết bị chưa được phòng khám chia sẻ nhiều. BookingCare tổng hợp có một số thông tin cơ bản như:
Đội ngũ y bác sĩ tốt nghiệp tại Đại Học Y Dược TP Hồ Chí Minh, nhiều năm kinh nghiệm trong chẩn đoán và điều trị răng hàm mặt. 
Phòng khám có trang thiết bị hiện đại hỗ trợ tốt nhất cho việc khám và điều trị. Không gian phòng khám rộng rãi, sạch sẽ và dụng cụ được vô trùng tuyệt đối. 
Nha khoa chuyên dịch vụ niềng răng và bọc răng sứ. Trên Fanpage của phòng nha thì có rất nhiều hình ảnh về các ca niềng răng và bọc răng sứ thành công tại đây.
Xem thêm: răng sứ cercon ht là gì
3. Nha khoa Sài Gòn Bình Tân
Địa chỉ: 612 Hồ Học Lãm, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Giờ làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật: 8h - 20h
Nha khoa Sài Gòn Bình Tân được điều hành bởi bác sĩ BS Nguyễn Thị Bích Ngọc có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng với cơ sở vật chất, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại giúp khách hàng đạt được hiệu quả cao nhất.
Phòng nha có đội ngũ bác sĩ dày dạn kinh nghiệm như BS Nguyễn Thị Bích Ngọc - nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các vấn đề về răng hàm mặt như chữa răng, niềng răng, Implant, làm răng thẩm mỹ,… 
Cơ sở vật chất và trang thiết bị được cung cấp đầy đủ, hiện đại nhằm đáp ứng yêu cầu thăm khám của khách hàng. Tuy nhiên hiện chưa có thông tin cụ thể về trang thiết bị, máy móc được sử dụng tại đây.
4. Khoa Răng hàm mặt - Bệnh viện Quốc tế City
Địa chỉ: Số 3, Đường 17A, P.Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Giờ làm việc: Bệnh viện làm việc từ Thứ 2 - Thứ 7
Khoa Răng hàm mặt nằm ở tầng 2 của Bệnh viện Quốc tế City. Đây là một trong những khoa thế mạnh tại bệnh viện được nhiều khách hàng lựa chọn thăm khám và điều trị.
Khoa Răng hàm mặt có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm cùng với hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại như máy cấy ghép răng Implant, máy chụp X-quang cầm tay, máy chữa tủy nội nha… 
Khoa Răng hàm mặt có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm cùng với hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại như máy cấy ghép răng Implant, máy chụp X-quang cầm tay, máy chữa tủy nội nha… 
Một số dịch vụ tại Khoa RHM Bệnh viện Quốc tế City:
Cạo vôi răng đánh bóng
Chữa tủy nội nha
Trám răng thẩm mỹ
Phục hình tháo lắp: bán hàm, toàn hàm, hàm khung với răng nhựa, composite hoặc sứ
Chỉnh nha với mắc cài kim loại hoặc sứ
Chỉnh nha không mắc cài (Invisalign)
Cấy ghép implant Chỉnh hình răng mặt
Thế mạnh của khoa là Nha khoa thẩm mỹ, phục hình răng toàn sứ chất lượng cao, cấy ghép Implant và chỉnh hình răng.
Xem thêm: răng sứ ht smile là gì
5. Nha khoa Cát Tiên
Địa chỉ: 24 đường Số 1, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 19h30; Chủ nhật: 8h00 - 12h00
Nha khoa Cát Tiên ngoài chi nhánh ở quận Bình Tân còn có thêm 1 chi nhánh ở quận 6 với hệ thống phòng điều trị đạt chất lượng và quy trình vô trùng nghiêm ngặt giúp khách hàng chăm sóc sức khoẻ răng miệng toàn diện.
Các dịch vụ tại Nha khoa Cát Tiên:
Niềng răng 
Bọc răng sứ 
Trồng răng implant 
Nhổ răng khôn
Nha khoa trẻ em 
Nha khoa tổng quát 
Phòng nha có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm đã từng học tập và làm việc tại nước ngoài. Tuy nhiên thông tin chi tiết về kinh nghiệm cũng như trình độ học vấn của đội ngũ bác sĩ chưa được phòng nha đăng công khai.
Phòng nha chuyên sâu về niềng răng và cắm ghép Implant với trang thiết bị tân tiến, hiện đại giúp hiệu quả cao cũng như rút ngắn thời gian điều trị
https://reviewnhakhoa.vn

Thông tin liên hệ


: Quanghieufinance1
:
:
:
: