Đặt banner 324 x 100

Hiện tại chọn nâng ngực nội soi có an toàn không?


Câu hỏi:

Bệnh viện ơi!

Tình hình là em cũng muốn đi thực hiện nâng ngực nội soi lâu rồi đó. Nhưng mà khi nghe nâng ngực nội soi là ca đại phẫu nên em cũng hơi băn khoăn không biết nâng ngực nội soi có an toàn không? Điều làm em lo lắng nhất là sợ thực hiện nâng ngực nội soi xong sẽ làm ảnh hưởng đến tuyến sữa gì không? Mong Bệnh viện thông cảm tại vì em cũng chưa có chồng con gì hết nên em sợ ảnh hưởng đến tuyến sữa rồi sau này em sẽ không cho con bú được đó. Nên được thì Bệnh viện nhớ tư vấn cho em phương pháp nâng ngực nào mà an toàn không làm ảnh hưởng đến tuyến sữa đi rồi em mới thực hiện. Rồi Bệnh viện cho em hỏi thực hiện nâng ngực nội soi xong thì đến khi nào mới có được hiệu quả tốt luôn nha Bệnh viện? Có gì Bệnh viện cứ giải đáp cho em trước đi để em xem xét tình hình thêm đã. (Diễm Kiều - Thủ Đức)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Trả lời:

Chào chị Diễm Kiều!

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Mặc dù hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ uy tín khác nhau. Khi đến với Bệnh viện chị sẽ được thực hiện nâng ngực nội soi bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Kết hợp cùng với trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Cũng như với túi độn chất lượng được Bệnh viện nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài. Bệnh viện đảm bảo sẽ đem đến cho chị kết quả nâng ngực nội soi tốt nhất chị nhé.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Và với túi độn chất lượng sẽ được bác sĩ đặt dưới cơ nên đảm bảo sẽ không làm ảnh hưởng gì đến tuyến sữa. Sau khi thực hiện xong thì chị vẫn có thể sinh con, cho con bú bình thường chị nha. Nên chị không cần phải lo lắng nâng ngực nội soi có an toàn không. Ngoài ra, sau khi thực hiện nâng ngực nội soi xong tuỳ vào cơ địa của chị mà tầm 1 – 3 tháng là chị cũng đã có được kết quả nâng ngực nội soi tốt rồi đấy chị. Đến đây thì Bệnh viện cũng đã giải đáp được hết những thắc mắc của chị. Nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được tư vấn tốt hơn. Hoặc chị đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn kỹ càng hơn chị nhé.

Cảm ơn chị Diễm Kiều!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi ở đâu an toàn

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi ở đâu đẹp

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhanhalan
:
:
:
: