Đặt banner 324 x 100

Hướng dẫn cách đăng nhập tài khoản Taobao để mua hàng



Để đăng nhập vào mua hàng trên Taobao, làm theo các bước sau:

1. Truy cập trang chủ của Taobao bằng cách nhập "Taobao" vào thanh địa chỉ trên trình duyệt của bạn và nhấn Enter.

2. Khi trang chủ của Taobao hiển thị, bạn sẽ thấy nút Đăng nhập (登录) ở góc trên cùng bên phải của trang. Bấm vào nút này để tiếp tục.

3. Một cửa sổ trang đăng nhập sẽ xuất hiện. Bạn có thể đăng nhập bằng tài khoản Taobao đã có trước đó hoặc sử dụng tài khoản đăng nhập của Alipay, Weibo, hoặc một trong các tùy chọn khác.

   - Đăng nhập bằng tài khoản Taobao: Nhập tên tài khoản và mật khẩu đã đăng ký vào các ô tương ứng. Sau đó, nhấn vào nút Đăng nhập (登录).

   - Đăng nhập bằng tài khoản Alipay: Nhấn vào biểu tượng Alipay ở phía trên bên phải cửa sổ đăng nhập. Bạn sẽ được chuyển hướng đến trang đăng nhập Alipay, nơi bạn có thể nhập thông tin đăng nhập của tài khoản Alipay để tiếp tục đăng nhập vào Taobao.

   - Đăng nhập bằng tài khoản Weibo hoặc tùy chọn khác: Nhấp vào biểu tượng tương ứng của mạng xã hội hoặc tùy chọn đăng nhập khác. Bạn sẽ được chuyển hướng đến trang đăng nhập của dịch vụ mạng xã hội hoặc tùy chọn, nơi bạn có thể nhập thông tin đăng nhập của tài khoản đó để tiếp tục đăng nhập vào Taobao.

4. Sau khi đăng nhập thành công, bạn sẽ được chuyển hướng đến trang chủ Taobao và có thể bắt đầu mua sắm và sử dụng các dịch vụ trên trang web.

Lưu ý: Nếu bạn chưa có tài khoản Taobao hoặc Alipay, bạn cần đăng ký tài khoản trước khi có thể đăng nhập vào Taobao. Bạn có thể tìm hiểu về quy trình đăng ký tài khoản Taobao trên trang web chính thức của Taobao hoặc truy cập các nguồn thông tin khác trực tuyến để biết thêm chi tiết.

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm order hàng Taobao

Thông tin liên hệ


: mrpablo
:
:
: