Đặt banner 324 x 100

Tại sao Tô giấy lại được ưa chuộng đến vậy


Trong những năm trở lại đây, tô giấy được xem là bao bì phổ biến và sử dụng rộng rãi. Là mẫu tô được làm từ giấy cupstock bên trong phủ lớp màng chống thấm hiện đại vừa giữ cho thức ăn không bị nhiễm bẩn đồng thời đảm bảo lưu trữ tốt hơn trong quá trình di chuyển.
Tô giấy được sản xuất từ nguyên liệu giấy cao cấp đã qua xử lý. Đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm tuyệt đối. Do đó, các bạn không cần phải lo lắng quá nhiều khi sử dụng tô giấy đựng thức ăn.
Tô giấy với nhiều dung tích khác nhau như tô giấy đựng bún phở, bánh canh: 800ml - 900ml - 1000ml; tô giấy đựng cháo, súp: 500ml - 600ml; tô giấy đựng canh: 350ml - 450ml; hoặc chén nhỏ đựng sốt 120ml
Một trong các ưu điểm lớn nhất mà Tô giấy mang lại đó là chịu được nhiệt độ cao, đựng được các thức ăn nóng và dùng được trong lò vi sóng.

Việc lựa chọn tô giấy hết sức quan trọng điều đó ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm của khách hàng. Bạn cần cân nhắc về món ăn mà chọn tô giấy đứng chuẩn, không quá tô hay quá nhỏ với một phần ăn.
Vậy tại sao bao bì giấy thực phẩm nói chung và tô giấy nói riêng lại được ưa chuộng đến vậy?
Dưới đây là một số những lý do nổi bật:
Phù hợp với lựa chọn bán mang đi
Tô giấy với thiết kế sang trọng, nâng cao giá trị của món ăn
Sự lựa chọn hàng đầu cho các siêu thị, quán ăn nhanh
Tô giấy đựng thức ăn an toàn vệ sinh thực phẩm.
Dễ phân hủy trong môi trường tự nhiên, không gây ảnh hưởng đến các sinh vật trong lòng đât và vùng biển
Điểm cung cấp tô giấy giá rẻ tại HCM
Công ty TNHH RVC:
Hotline: 0975.663.984

Zalo: 0919.192.294
ĐC: số 11, đường số 7, khu phố 7, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM