Đặt banner 324 x 100

Bếp từ công suất 5kw chuyên dùng cho nhà hàng,quán ăn,trường học


Bếp từ đơn công suất 5kw chuyên dùng cho nhà hàng,quán ăn,trường học

Gía bán: 8.500.000 VNĐ

Gía khuyến mãi: 6.200.000 VNĐ

Mua hàng liên hệ 24/7: 0973.779.204 ( Zalo )

 

Thông số kỹ thuật :

✅ Công nghệ biến tần inverter thông minh tiết kiệm 30% điện năng
✅ Hiện đại, an toàn, sang trọng sạch sẽ …
✅ Chức năng ninh , hầm ,xào
✅ Công suất : 5000w - Điện áp 220V
✅ Sò công suất siemems bếp chạy bền bỉ
✅ Kính ceramic 2.0 chống sốc nhiệt 1200oC
✅ Kích thước ( 5kw ):
-- chiều cao không thành 50cm ,
-- chiều rộng 60cm ,
-- chiều sâu 63 cm

Bếp từ đơn công nghiệp Akita Japan 5000W mặt lõm - Hàng chính hãng

-- Shop hỗ trợ giao hàng toàn quốc thanh toán khi nhận hàng

Lịch sử giá Bếp từ công nghiệp akita japan 5000w mặt phẳng cập nhật 7/2023  - BeeCost

Bếp từ Akita 5kw Nhật Bản có hai loại mặt phẳng và mặt lõm.

Bếp từ công nghiệp đơn Akita công suất 5000w nhập khẩu chính hãng Nhật Bản  Mới 100%, giá: 6.200.000đ, gọi: 0973 779 204, Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội,  id-9db81800

Ưu điểm khi dùng bếp từ công nghiệp trong nấu nướng:

Hiện nay, không phải ngẫu nhiên mà các loại bếp từ công nghiệp được ứng dụng nhiều trong các bếp ăn công nghiệp đến vậy, chúng đem lại cho người sử dụng những ưu điểm tuyệt vời dưới đây.Sử dụng bếp điện từ công nghiệp giúp tiết kiệm nhiên liệuBếp từ sử dụng nguồn nguyên liệu điện năng, chúng giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều những nguồn nhiên liệu. Sử dụng bếp điện công nghiệp sẽ không hao tốn lượng nhiên liệu dư thừa ra bên ngoài. Trong khi chế biến các món ăn, sử dụng đến bếp inox công nghiệp sẽ giúp cho quá trình chế biến của bạn tiết kiệm năng lượng, tránh han gỉ hơn khi sử dụng các loại bếp gas, điển hình là việc mở tắt bếp nhiều lần.

Bếp Từ Akita 5000w nhập khẩu chính hãng Nhật Bản chuyên dùng cho nhà  hàng,quán ăn và khu tập thể

Ngoài ra, bếp từ công nghiệp sử dụng công nghệ biến tần vì vậy sẽ tối ưu hóa được nguồn điện tiêu thụ. Nhờ vậy, mà chúng được các nhà hàng và quán ăn lựa chọn sử dụng với mong muốn tiết kiệm được tối đa nguồn điện năng tiêu thụ.Bếp từ công nghiệp đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Bếp điện công nghiệp hiếm xảy ra tình trạng cháy nổ đặc biệt là không có khói như khi sử dụng một số loại bếp công nghiệp khác. Loại bếp từ công nghiệp có nguyên lý làm việc đó là truyền nhiệt quá dòng từ để làm chín lượng thức ăn bên trong nồi, chảo,…bởi vậy chúng không xuất hiện tình trạng khói bụi. Với những người chế biến món ăn và người thưởng thức sẽ không bị ảnh hưởng đến sức khỏe và còn bảo vệ được môi trường.

Bếp từ công nghiệp có độ bền cao:

Bếp từ công nghiệp có những bản mạch bởi vậy chúng hoạt động rất thông minh có thể điều chỉnh được nhiệt độ khi nấu thức ăn và khi gặp sự cố loại bếp inox công nghiệp này này sẽ từ ngắt. Mọi điều chỉnh chức năng của bếp được thông qua những lệnh cảm ứng vì vậy trong quá trình sử dụng bếp sẽ có độ bền tốt và bạn sẽ không mất thời gian sửa chữa hay thay mới nhiều lần với các loại bếp này.

Mua hàng liên hệ 24/7: 0973779204 ( Qúy khách có thể liên hệ đặt hàng trực tiếp qua SMS / Zalo )

Thông tin liên hệ


: hangtot_giare
:
:
:
: