Đặt banner 324 x 100

Top những mẫu thiết kế nhà đẹp mới nhất hiện nay



Báo giá thiết kế nhà ở tại Hà Nội được Trường Sinh cập nhật mới nhất năm 2023. Với đội ngũ kiến trúc sư thiết kế uy tín có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nhà đẹp. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho Quý vị những công trình có thiết kế đẹp, sáng tạo, độc đáo và sang sang trọng nhất. 

- Kiến trúc và xây dựng Trường Sinh xin kính chào toàn thể các Quý khách. Lời đầu tiên cho phép chúng tôi xin gửi đến toàn thể các Quý Vị lời kính chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất !

- Kính thưa toàn thể tất cả các Quý vị, những năm gần đây với nền kinh tế đang ngày một phát triển thì nhu cầu xây dựng nhà cửa đang ngày một tăng cao. Trong mỗi chúng ta ai ai cũng muốn sở hữu cho mình một ngôi nhà đẹp, thiết kế chuẩn về phong thủy và tối ưu về công năng sử dụng. Bởi ngôi nhà không chỉ là nơi che nắng che mưa mà ngôi nhà chính là tổ ấm, là không gian sống tuyệt vời cho mỗi thành viên trong gia đình và cũng là mục tiêu phấn đấu của nhiều người. Chính vì thế thiết kế trước khi xây nhà đang được khách hàng ngày một một quan tâm, đặc biệt dịch vụ thiết kế và thi công xây nhà trọn gói đang là lựa chọn hàng đầu của các khách hàng từ khó tính đến dễ tính. Bài viết này của chúng tôi muốn truyền tải đến tất cả các Quý vị những nội dung chính như sau:

1. Giới thiệu về dịch vụ thiết kế nhà tại Trường Sinh.
2. Báo giá thiết kế nhà ở tại Trường Sinh.
3. Quy trình thiết kế nhà tại Trường Sinh.
4. Các mẫu thiết kế nhà đẹp tại Trường Sinh.
5. Khái niệm và vì sao Quý vị phải thuê thiết kế trước khi xây nhà.
6. Cách lựa chọn công ty thiết kế nhà uy tín.
  
7Dịch vụ xây nhà trọn gói sau thiết kế tại Trường Sinh.

mẫu thiết kế nhà đẹp

 

Giới thiệu về dịch vụ thiết kế nhà đẹp tại Trường Sinh

 

- Công ty TNHH Tư vấn, xây dựng và TM Trường Sinh là một doanh nghiệp chuyên hoạt động trong các lĩnh vực thiết kế và thi công xây dựng nhà trọn gói. Chúng tôi với phương trâm hoạt động "CHỮ TÍN + CHỮ TÂM" Luôn đặt lên hàng đầu cùng với khẩu hiệu "LÀM ĐẸP TỪ TÂM - NÂNG TẦM ĐẲNG CẤP" Cùng với đội ngũ kiến trúc sư thiết kế đã nhiều năm kinh nghiệm, ham học hỏi được đào tạo từ các trường Đại học. Trong những năm vừa qua công ty chúng tôi đã trực tiếp thiết kế và thi công rất nhiều công trình trên địa bàn thành phố Hà Nội và các tỉnh thành lân cận, qua đó khách hàng đánh giá rất cao về năng lực thiết kế cũng như phong cách phục vụ của chúng tôi.

- Để nâng cao thương hiệu của mình, tập thể các bộ công nhân viên trong công ty từ đội ngũ kiến trúc sư thiết kế, đội ngũ kỹ thuật giám sát đến ngội ngũ thi công trực tiếp tại công trình đã không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức, tiếp thu những ý kiến đóng góp từ phía khách hàng, thường xuyên cập nhật nhật những công nghệ mới nhất để áp dụng và đưa ra những phương án thiết kế nhà đẹp nhất , tối ưu nhất cho khách hàng. Dịch vụ thiết kế nhà ở dân dụng của chúng tôi bao gồm:
 

Dịch vụ thiết kế nhà đẹp tại Trường Sinh.


+ Thiết kế nhà mặt phố.
+ Thiết kế nhà ống.
+ Thiết kế biệt thự.
+ Thiết kế Hoàn thiện biệt thự liền kề.
+ Thiết kế gia cố kết cấu, sửa chữa cải tạo nhà.
+ Thiết kế nhà hàng, khách sạn.
+ Thiết lâu đài, biệt phủ.
+ Thiết kế Du thuyền 5 sao.
+ Thiết kế cảnh quan sân vườn.
+ Thiết nội thất.
>>> Mời Quý vị xem thêm chi tiết : Báo giá xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay tại đây.
 

Thông tin liên hệ


: minhnguyet0809
:
:
:
: