Đặt banner 324 x 100

Bác sĩ Nhạn mát tay sửa lại mũi hỏng


Để thay đổi ngoại hình của bản thân trở nên tự tin, cuốn hút hơn và tạo bước đệm cho công việc, tình duyên, cuộc sống thì rất nhiều người chọn cách phẫu thuật thẩm mỹ. Cụ thể và chiếm phổ biến nhất trong đó là phẫu thuật nâng, sửa mũi. Tuy nhiên, thực tế ghi nhận có không ít những trường hợp phẫu thuật thẩm mỹ bị biến chứng khiến cho chiếc mũi bị hỏng và phải tìm đến những chuyên gia hàng đầu để khắc phục lại. Cơ duyên đưa đẩy Bác sĩ Hồ Phi Nhạn đến với nhiều ca khắc phục mũi hỏng, sau đó tiếng lành đồn xa, tên tuổi của Bác sĩ Nhạn đã ngày càng đi xa hơn và sớm được gọi là một chuyên gia khắc phục các ca phẫu thuật sửa mũi hỏng.



Phẫu thuật sửa mũi trở nên phổ biến như ngày hôm nay xuất phát từ nhiều lí do. Trước hết vì nó ảnh hưởng đáng kể tới nhan sắc của mỗi người, một chiếc mũi cao, không khuyết điểm, thanh mảnh, hài hòa với tổng thể khuôn mặt sẽ là một điểm cộng lớn trên gương mặt, thu hút mọi ánh nhìn. Chi phí đầu tư cho một ca sửa mũi cũng không phải là quá cao, thời gian hồi phục lại ngắn cũng như tương đối an toàn nên loại hình phẫu thuật thẩm mỹ này ngày càng thu hút nhiều người có nhu cầu thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ sửa mũi.

Tuy nhiên, khi nhu cầu trở nên quá cao, đã xuất hiện nhiều nơi phẫu thuật thẩm mỹ mũi một cách tùy tiện, sai phương pháp và quy trình chuẩn của ngành y, dẫn đến nhiều ca gặp biến chứng, nguy hại tới sức khỏe cũng như làm mất thẩm mỹ của mũi và gương mặt.
Ngoài ra, cũng còn một lí do khác khiến mũi bị biến dạng là một số tai nạn trong lao động, sinh hoạt hàng ngày, tai nạn giao thông…
Dù xuất phát từ bất kỳ lí do nào thì khi mũi bị biến dạng như vậy cũng gây ra một cảm giác rất thiếu tự tin, căng thẳng, thậm chí là trầm cảm, mất ngủ, suy nhược vì ngoại hình. Chính vì vậy mà các bệnh nhân trong tình trạng này luôn khát khao, thậm chí là cầu cứu các thẩm mỹ viện, các chuyên gia đầu ngành để mau chóng khắc phục cho họ, giúp cho họ có thể sớm trở về cuộc sống bình thường. Chia sẻ với chúng tôi về các ca sửa mũi hỏng, Bác sĩ Hồ Phi Nhạn cho biết mọi trường hợp mà ông xử lý đều để lại trong ông rất nhiều cảm xúc cũng như trăn trở.



Có một trường hợp tìm đến vì mũi biến dạng do một tai nạn nên tình trạng rất nghiêm trọng, mũi bị lệch phần sụn vách ngăn và sống mũi, ngoài ra đầu mũi bị còn co rút và có một đường sẹo chạy ngang hết đầu mũi. Với nhiều vấn đề như vậy, cần phải can thiệp rất sâu và có nhiều biện pháp chuyên môn để khắc phục. Có lẽ chính bệnh nhân cũng nhận thức rõ vấn đề này, bởi vì chị cũng đã đi qua nhiều bệnh viện, tiếp xúc với nhiều bác sĩ nhưng đều không nhận được lời đồng ý. Càng nhiều lần bị từ chối thì sự tuyệt vọng của chị càng tích tụ mỗi ngày càng trở nên dày thêm. Sự tự ti, lo âu cũng mỗi ngày mỗi tăng thêm. Đối diện với thái độ khẩn thiết từ bệnh nhân, cũng như lương tâm nghề nghiệp đã thúc đẩy Bác sĩ Nhạn cùng ekip nhận phẫu thuật khắc phục di chứng này.
Nói về các ca bệnh sửa mũi hỏng vì thẩm mỹ trước đó thì một trường hợp đáng tiếc nhất mà Bác sĩ Nhạn nhớ mãi đó là về một cô bé chỉ mới 18 tuổi. Sự tiếc nuối đó chính là xuất phát từ sự cảm thông và chia sẻ với ca bệnh của bạn nữ này, bởi vì từ sau khi mũi biến dạng vì phẫu thuật trước đó bạn đã phải mất rất nhiều tiền bạc, công sức và cả thời gian của tuổi thanh xuân để đi điều trị, khắc phục mà không thành công. Thậm chí những tưởng đi ra nước ngoài, đến các quốc gia như Indonesia, Thái Lan, Singapore có thể giúp được mình nhưng tất cả những gì nhận lại chỉ là sự thất vọng. Đang trong những năm tháng đẹp nhất của đời người con gái thì bạn chỉ có thể sống trong mặc cảm, lo âu và dính chặt cuộc sống của mình với những ca phẫu thuật. Thử hỏi ai nhìn thấy điều đó mà không xót xa, thông cảm.

Phải là người tiếp xúc trực tiếp với những bệnh nhân trên, lắng nghe câu chuyện của họ mới có thể biết rằng một chiếc mũi hỏng ảnh hưởng lớn tới cuộc đời của họ như thế nào. Như chính trường hợp hư mũi vì tai nạn kể trên, từ ngày mũi biến dạng mà chị bệnh nhân rất chán nản, mệt mỏi, hôn nhân cũng bị ảnh hưởng thậm chí là suýt nữa đã đi đến tan vỡ. Trường hợp còn lại là bị hỏng mũi vì phẫu thuật thì trước khi được bác sĩ Hồ Phi Nhạn phẫu thuật điều trị cũng đã tốn kém rất nhiều tiền bạc để chạy chữa ở những nơi khác, chưa kể đến một khoảng thời gian tuổi trẻ bị lãng phí, đánh mất nhiều cơ hội học tập, làm việc, phát triển bản thân chỉ vì phải lo lắng, căng thẳng, mặc cảm vì ngoại hình khi chưa tìm được nơi phẫu thuật thẩm mỹ khắc phục mũi hỏng.



Chứng kiến những câu chuyện đó, và đặc biệt là trở thành chính người phẫu thuật sửa mũi cho những trường hợp này, Bác sĩ Hồ Phi Nhạn lại càng cảm thấy trân quý, tự hào về nghề nghiệp của mình. Thông qua kĩ năng, kiến thức, chuyên môn mà bản thân rèn luyện đã giúp ông mang đến tia sáng hi vọng để thay đổi cuộc đời của nhiều người. Nhận thức này sau đó đã trở thành tâm niệm hành nghề của bác sĩ Nhạn, và được chính ông lan tỏa tới những người đồng nghiệp, cũng như ekip của mình. Ngoài đào tạo, hướng dẫn những kĩ năng, kiến thức chuyên môn, bác sĩ Hồ Phi Nhạn còn thương xuyên tập huấn, chỉ dạy và đốc thúc đội ngủ của mình về tâm thế giúp ích cho đời. Bác sĩ cho biết ông luôn nhắc nhở bản thân cũng như những người cộng sự của mình rằng mỗi ca phẫu thuật mũi hỏng không gọi là cứu một mạng người nhưng chính là cứu một đời người. Bởi vì ca phẫu thuật đó có thể không trực tiếp cứu mạng một bệnh nhân, nhưng nó mang lại cho họ một cuộc sống tốt đẹp hơn, một tia sáng hi vọng về một tương lai phía trước. Nếu không có ca phẫu thuật sửa mũi đó, có lẽ nhiều người mãi mãi sống khép kín bản thân mình trong một cuộc sống u tối bởi mặc cảm, tự ti, trầm cảm.

Ngoài cương vị là một chuyên gia về khắc phục các trường hợp mũi hỏng thì dĩ nhiên Bác sĩ Hồ Phi Nhạn cũng có một bề dày thành tích với hàng ngàn phẫu thuật sửa mũi, nâng mũi thẩm mỹ cho các khách hàng có nhu cầu.
Những trường hợp như vậy ngoài ở trong nước còn là cả ở nước ngoài, vì bác sĩ Hồ Phi Nhạn đã từng có 5 năm làm việc ở nước ngoài, trở thành thành viên của Hiệp hội Phẫu thuật Thẩm mỹ ở Hàn Quốc (KCCS - Korean Society of Korean Cosmetic Surgery and medicine). Dù là trên lĩnh vực cụ thể nào đi chăng nữa thì cái tên bác sĩ Hồ Phi Nhạn vẫn luôn gắn với hình ảnh người bác sĩ “Tâm – Tầm – Tài”.
Thông tin liên hệ:
Website Bác sĩ Nhạn
Tiktok Bác sĩ Nhạn
Fanpage: https://www.facebook.com/bsNhanchuyennangmui/

Company Site Bác sĩ Nhạn
Jimdosite Bác sĩ Nhạn
Xem thêm nhiều bài báo nói về bs Nhạn:
https://www.saostar.vn/dep-360/bac-si-ho-phi-nhan-khac-tinh-cua-nhung-chiec-mui-hong-202111301150343289.html
https://vimed.org/dau-mui-to-bac-si-ho-phi-nhan-18446.html
https://yeah1.com/lam-dep/bac-si-ho-phi-nhan-nang-long-voi-nhung-cau-chuyen-ve-chiec-mui-hong-xb1nN361pZ.html
https://eva.vn/phau-thuat-tham-my/co-gai-ke-chuyen-sua-mui-hong-tai-bac-si-ho-phi-nhan-c271a499130.html
https://www.phunuvagiadinh.vn/lam-dep-8/bac-si-ho-phi-nhan-bac-si-tao-hinh-mui-chuyen-sau-439052


Bởi vì dưới gốc độ là một người bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ, bác sĩ Hồ Phi Nhạn cũng tâm niệm một điều rằng bất kể khách hàng nào đến với mình, bất kể tình trạng thực tế có ra sao thì mình cũng phải luôn luôn nỗ lực hết mình. Bởi vì phẫu thuật của mình cho khách hàng, dù sửa mũi hỏng, hay sửa mũi lần đầu, hay nâng mũi… thì cũng đều là mang lại vẻ đẹp cho khách hàng, để khách hàng có sự lột xác, thay đổi trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình.
Còn dưới góc độ chuyên môn, theo những chia sẻ của Bác sĩ Hồ Phi Nhạn với chúng tôi thì những tưởng rằng phẫu thuật sửa mũi hỏng phải cầu kỳ và phức tạp hơn những ca chỉnh sửa mũi nguyên thủy, nhưng thực tế lại không phải như vậy.
Thứ nhất là những chiếc mũi nguyên thủy chưa qua chỉnh sửa cũng có lúc này lúc kia, có những ca có sẵn dáng mũi đẹp chỉ cần sửa lại đôi chút, nhưng vẫn có những bệnh nhân mang nhiều khuyết điểm ở phần sống mũi, cánh mũi, đầu mũi… thì vẫn cần can thiệp nhiều và chuyên sâu để có thể đạt được hiệu quả như mong muốn của khách hàng.
Thứ hai là về góc độ chuyên môn, dù là sửa mũi hỏng hay sửa mũi nguyên thủy chưa qua phẫu thuật thì các bác sĩ trong ngành thẩm mỹ nói chung và bác sĩ Hồ Phi Nhạn nói riêng cũng luôn phải tuân thủ đóng quy định của Bộ Y Tế về các bước thăm khám, kiểm tra, đánh giá, tư vấn trước khi đi đến quyết định phẫu thuật. Thậm chí, nhiều bước và thao tác kĩ thuật trong quá trình sửa mũi của cả 2 trường hợp đều rất giống nhau.
Tất nhiên nói đi cũng phải nói lại, đành rằng các thao tác kĩ thuật trên một chiếc mũi nguyên thủy chưa phẫu thuật gì với các trường hợp sửa mũi hỏng vì phẫu thuật hay tai nạn thì việc làm phẫu thuật trên một chiếc mũi nguyên thủy sẽ dễ dàng hơn ở một số thao tác. Tuy nhiên, xét về tổng thể kĩ năng, kiến thức, thời gian, vật liệu phẫu thuật, trang thiết bị thì chủ yếu vẫn rất giống nhau. Quan trọng hơn cả, đó chính là thái độ chuyên nghiệp, tận tâm phụng sự của bác sĩ và ekip với mọi khách hàng, mọi bệnh nhân.
Để có thể toàn tâm toàn ý theo đuổi sự nghiệp phẫu thuật chỉnh hình mũi, giúp ích cho người cho đời, thay đổi cuộc sống của rất người qua những ca phẫu thuật sửa mũi thì bác sĩ Hồ Phi Nhạn đã mở ra dịch vụ nâng mũi, sửa mũi hỏng tại các bệnh viện uy tín. Tại đây sớm trở thành những địa điểm được nhiều người quan tâm nhất khi cần tìm địa chỉ phẫu thuật mũi. Ngoài yếu tố con người, Những địa điểm thẩm mỹ của Bác sĩ Nhạn cũng thường xuyên đầu tư để nâng cao chất lượng hạ tầng, nhập về những máy móc – thiết bị chuyên dùng, các vật liệu mới nhất để dùng cho phẫu thuật sửa mũi.
 

Thông tin liên hệ


: bacsinhanchuyennangmui
:
:
:
: