Đặt banner 324 x 100

Top 3 app mua giày uy tín dành cho tín đồ nghiện sneaker


1. App mua giày FLIP - Buy & Sell Sneakers

Ứng dụng mua và bán giày Flip được sáng lập bởi Kemar Newell. App được mô tả như eBay dành cho thế hệ Snapchat và đảm bảo mọi sản phẩm bán hết trong 90 phút. Là một người đam mê thể thao, ông đã bắt đầu kinh doanh bằng việc kí gửi sử dụng bot của Twitter. Doanh thu nhanh chóng tăng lên sáu con số trước khi ra mắt Flip. Flip sẽ nhận được hoa hồng 10%/giao dịch so với hoa hồng của eBay có thể lên đến 13 - 15% cho mỗi lần bán.

app mua giày  FLIP Buy & Sell Sneakers

Dành cho: Những người mua và bán giày

Nhà phát triển: Kemar Newell

Tải về từ: App Store

2. Ứng dụng mua giày và quần áo thời trang StockX - Sneaker and Apparel

StockX là app để người tiêu dùng có thể mua bán giày sneaker, trang phục, đồng hồ, túi xách. Đồ được giảm giá độc quyền và những phiên bản giày mới nhất. Bao gồm nhiều thương hiệu nổi tiếng: Nike, Adidas, Hoka,...Bảo đảm người mua có thể an tâm khi mua giày bởi tính an toàn và uy tín. StockX là thị trường mua bán đồ thời trang nói chung như chứng khoán. Nơi người mua và người bán đặt giá thầu. Khi hai mức giá gặp nhau ở một điểm, đơn đặt hàng sẽ được thực hiện tự động.

app mua giày StockX

Dành cho: Những người mua bán giày, túi, quần áo, phụ kiện thời trang

Nhà phát triển: StockX LLC

Tải về từ: App Store

3. Ứng dụng cập nhật các tin tức và giá bán giày mới nhất - Unlaced

Một ứng dụng rất phố biến để khám giá giày sneaker. Unlaced thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về giày sneaker, bộ sưu tập hot, các mẫu giày mới. Người dùng cho thể chia sẻ Unlaced qua mạng xã hội. Là app mua giày bạn không nên bỏ lỡ nếu muốn tham khảo về giá và tìm hiểu thêm các tin tức về giày. 

app mua giày Unlaced

Dành cho: Những người mê giày sneaker muốn được cập nhật thông tin mới nhất.

Nhà phát triển: Urban Sensory

Tải về từ: App Store
Xem thêm: https://extrim.vn/blog/top-6-app-mua-giay

Thông tin liên hệ


: ngocanhtuyet07
:
:
:
: