Đặt banner 324 x 100

Lưu ý khi lắp đèn đường led


Đèn đường LED năng lực mặt trời: 5 điều cần phải biết khi lắp đặt và sử dụng


Không lắp đặt đèn đường LED năng lượng mặt trời ở nơi sở hữu bóng râm hoặc có vật cản

Nên đặt đèn đường LED năng lượng mặt trời ở hướng chiếu sáng cao nhất

Chỉ nên lắp đặt cá biệt khối hệ thống đèn đường LED năng lực mặt trời

các lưu ý khi lắp đặt đèn đường led  năng lượng mặt trời và tấm pin ở xa nhau

làm rõ chỉ dẫn sử dụng; và hướng dẫn lắp đặt đèn đường LED năng lượng mặt trời

Philips – Đơn vị đáng tin cậy trong nghành nghề lắp đặt đèn đường LED năng lực mặt trời





bây giờ, tại những thành phố hay đô thị lớn; nhu cầu chiếu sáng công cộng; chiếu sáng dự án công trình, đường xá… là một yêu cầu cấp thiết và có tính quan trọng cao. Ngoài ra, việc sử dụng nguồn năng lực sạch, tự nhiên; bảo đảm tính lâu bền hơn và gần gũi có môi trường cũng càng ngày càng được những nhà chức trách để ý.


trong những dòng sản phẩm đang được nhiều các khách hàng quan tâm và sử dụng đó là đèn LED năng lực mặt trời. Vì là dòng sản phẩm có khá nhiều tác dụng mới và hiện đại nên trong thời gian lắp đặt và sử dụng. người tiêu dùng thường gây ra nhiều sai sót gây ảnh hưởng tương đối nhiều đến chất lượng chiếu sáng của đèn.


Xem thêm : đèn led pha


Vậy bây giờ hãy cùng Philips tìm hiểu xem các sai sót đó là gì để chúng ta cũng có thể thuận tiện replay cho các thắc mắc thường gặp phải như: Nguyên Nhân đèn chỉ hoàn toàn có thể vận động từ là một – 2 giờ mỗi ngày? Nguyên Nhân chỉ có 1 số đèn sáng tốt; nhưng các đèn khác thì không? Lý Do đã lắp đặt đúng khoảng cách nhưng đèn vẫn sáng yếu?


Nên đặt đèn đường LED năng lượng mặt trời ở hướng chiếu sáng cao nhất


Cũng như ý trên đó là đèn năng lượng mặt trời chỉ phát huy cao nhất công năng chiếu sáng vào đêm hôm khi có thể hấp thu được khá đầy đủ năng lực vào ban ngày. Do đó, khi lắp đặt đèn năng lực mặt trời người tiêu dùng cần lưu ý; chớ nên đặt những tấm pin ở hai hướng khác nhau để sở hữu đc tính thẩm mỹ cao. Mà chỉ nên hướng những tấm pin ở đoạn mà mặt trời hoàn toàn có thể chiếu sáng trực tiếp tối đa để đạt đc hiệu quả sạc cao nhất.





Đối có từng vùng lãnh thổ; khí hậu có cốt truyện và thời gian giữa ngày; đêm không cân bằng. người tiêu dùng nên nghiên cứu chi tiết và kỹ lưỡng để có thể chọn đc góc lắp đặt tối ưu nhất.


Philips có cung cấp dòng đèn đường led năng lượng mặt trời 100W có Chi phí đối đầu và cạnh tranh, cao cấp. Thảm khảo tại liên kết bên dưới.

 

Thông tin liên hệ


: 11bepquangvinh20
:
:
:
: