Đặt banner 324 x 100

5 địa chỉ nha khoa uy tín trên 10 năm hoạt động tại TPHCM


Một địa chỉ nha khoa uy tín TPHCM trên 10 năm hoạt động sẽ đáp ứng nhu cầu chăm sóc, làm đẹp răng miệng của khách hàng một cách toàn diện.
1. Nha khoa Premier Dental 
Địa chỉ: 125 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Quận 1, TPHCM
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 (8h - 17h)
Địa chỉ nha khoa đầu tiên BookingCare gợi ý bạn đọc tham khảo là Nha khoa Premier Dental (Nha Viet Dental). Đây là một trong những trung tâm nha khoa lâu đời và uy tín tại TPHCM.
Được thành lập từ năm 2004, tính cho đến thời điểm hiện đại, Premier Dental đã hoạt động được gần 18 năm với hy vọng khôi phục sức khỏe răng miệng và mang lại nụ cười rạng rỡ, tự tin cho khách hàng.
Premier Dental với thế mạnh về các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ như: Cấy ghép Implant và Chỉnh hình răng miệng, thẩm mỹ.
Khi đến đây, bạn sẽ được thăm khám, điều trị bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm. Trong đó, đứng đầu là Bác sĩ Albert Lê Khôi Việt, Thạc sĩ Cấy ghép Nha khoa & Phục hình - Đại học Melbourne (Úc),Thạc sĩ Nha chu & Cấy ghép Nha Khoa - Đại học Columbia, New York (Mỹ).
Cùng với Bác sĩ Việt, các Bác sĩ khác tại Premier Dental cũng sở hữu trình độ học vấn, tay nghề giỏi, có thể kể đến như:
Bác sĩ Lê Đình Tín, tốt nghiệp khoa Răng Hàm Mặt Đại Học Y Dược TPHCM, có kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt chuyên sâu.
Bác sĩ Hoàng Vĩnh Thịnh, tốt nghiệp khoa Răng Hàm Mặt Đại Học Y Dược TPHCM, có chứng chỉ cấy ghép Implant, chứng nhận nội nha đương đại, Veneer dán sứ, cắn khớp nâng cao.
Phòng khám tại Premier Dental được trang bị hệ thống thiết bị chuyên khoa hiện đại, tân tiến, hỗ trợ cho dịch vụ nha khoa thẩm mỹ như: Máy chụp phim X-quang Conebeam CT, phần mềm Simplant 3D mô phỏng,... Đặc biệt, đơn vị còn xây dựng phòng Labo riêng ngay tại Nha khoa để phục vụ chế tác răng sứ, mặt dán sứ.
2. Nha khoa Trồng răng Sài Gòn
Địa chỉ: 470-472 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7(8h-20h),Chủ Nhật (8h-17h) 
Bên cạnh Nha khoa Premier Dental, Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn là một địa chỉ uy tín khác tại TPHCM mà Review nha khoa muốn đề xuất đến bạn. Trong 20 năm qua, đơn vị đã và đang khẳng định được vị thế trong các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ như Cấy ghép Implant và Niềng răng.
So với Nha khoa Premier Dental, Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn được nhiều khách hàng yêu thích bởi giá ưu đãi các dịch vụ theo từng tháng trong năm. Nếu bạn mong muốn trải nghiệm dịch vụ nha khoa thẩm mỹ với mức chi phí tối ưu, Review nha khoa khuyên bạn nên lựa chọn đơn vị này.
Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn cũng đầu tư mạnh về hệ thống trang thiết bị, máy móc được nhập khẩu từ các nước lớn trên thế giới như Mỹ, Úc nhằm đáp ứng mọi nhu cầu thăm khám, điều trị của khách hàng. Chẳng hạn như: hệ thống máy tẩy trắng Apollo Elite, thiết bị chụp X-quang cầm tay, máy chụp CT Scanner 3D với nhiều chế độ chụp khác nhau (Pano, Cepha, 3D toàn cảnh,...). 
Xem thêm: răng sứ nacera q3 là gì
3. Nha khoa Asia 
Chi nhánh 1: 02 Man Thiện,Tăng Nhơn Phú A, Quận 9
Chi nhánh 2: ASIA – CN2: 419 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long B, Quận 9
Chi nhánh 3: 527 Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Đông, Quận 2
Chi nhánh 4: 87 Quốc Lộ 1K, Phường Linh Xuân, Thủ Đức
Chi nhánh 5: 235 Tân Hương, Tân Quý, Tân Phú
Thời gian làm việc:  8h00 – 19h45 tất cả các ngày trong tuần
Nha khoa Asia là được thành lập từ ngày 03/01/2010, tính đến nay, đơn vị này đã có hơn 10 năm hoạt động với mong muốn “Nâng cao chất lượng nụ cười Việt”. Hiện tại, đơn vị cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa như bọc răng sứ, trồng răng Implant, niềng răng thẩm mỹ, nha khoa tổng quát.
3 lý do khách hàng tin tưởng lựa chọn Nha khoa Asia:
Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao: Không chỉ có trình độ chuyên môn giỏi, đội ngũ bác sĩ của Nha khoa Asia còn được thường xuyên bồi dưỡng, đào tạo ở nước ngoài. Điều này nhằm giúp đem lại trải nghiệm “làm răng êm ái”, không lo sợ bị đau. 
Thiết bị máy móc tân tiến, hiện đại: Khi đến với Nha khoa Asia, khách hàng sẽ được thăm khám và đảm bảo điều trị trong điều kiện tốt. Với hệ thống máy móc hiện đại như máy X Quang Conebeam CT 3D, công nghệ thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D, máy tẩy trắng răng Brite Smile, máy in mẫu răng hàm mặt 3D,... .
Đảm bảo điều kiện vô trùng: Hệ thống phòng khám tại Nha khoa Asia luôn cam kết thực hiện theo tiêu chuẩn vô trùng. Nhằm đảm bảo sự an toàn, vệ sinh, hạn chế tuyệt đối tình trạng lây nhiễm chéo giữa các bệnh nhân.
4. Nha khoa 2000
Cơ sở 1: 99 Hồ Hảo Hớn, Phường Cô Giang, Quận 1, TPHCM
Cơ sở 2: 502 Ngô Gia Tự, Phường 9, Quận 5, TPHCM
Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần (Sáng: 8h - 12h, Chiều: 1h30 - 20h)
Nha khoa 2000 có thể nói là một địa chỉ nha khoa tốt ở TPHCM, được thành lập năm 2000 bởi bác sĩ Võ Văn Tự Hiến. Trải qua 2 thập kỷ, Nha khoa 2000 đã thật sự khẳng định được vị thế trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng. Với phương châm, “You Smile, We Smile”, đơn vị mong muốn mang lại nụ cười đẹp, tự tin cho hàng triệu khách hàng. 
Nha khoa với gần 50 bác sĩ răng hàm mặt có trình độ chuyên môn, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Trong đó, phải kể đến như Bác sĩ Võ Văn Tự Hiến, Chủ tịch Hiệp hội Nha khoa Implant, Giám đốc Trung tâm Cấy ghép Nha khoa Nha Việt. Đồng thời, đơn vị quy tụ nhiều chuyên gia nha khoa được đào tạo, tu nghiệp từ nước ngoài. 
Tại đây, công nghệ kỹ thuật số được áp dụng nhằm mang lại khả năng hỗ trợ chẩn đoán, điều trị tối ưu với hệ thống chụp phim Planmeca (USA),X-Quang, giải pháp CAD/CAM, thiết bị hình ảnh 2D,3D,... . Theo đó, khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ làm răng hiện đại, tiết kiệm thời gian. 
Các dịch vụ nổi bật tại Nha khoa 2000, có thể kể đến như: Implant, Nha chu, Thẩm mỹ và Phục hình, Nha khoa tổng quát, Nha khoa trẻ em, Phẫu thuật. Do đó, Review nha khoa khuyên bạn có thể đến đơn vị để thực hiện đa dạng các dịch vụ nha khoa theo nhu cầu.
Xem thêm: răng sứ lava plus là gì
5. Nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.HCM 
Thời gian làm việc: 8h-20h từ thứ 2-7, 8h-17h Chủ Nhật
Được thành lập từ năm 2005, Nha Khoa Đăng Lưu là một trong số ít nha khoa lâu năm uy tín tại TPHCM. Với bề dày kinh nghiệm, đơn vị đã và đang từng bước khẳng định được sự chuyên nghiệp trong lĩnh vực nha khoa, đặc biệt là kỹ thuật chỉnh nha.
Ở đây tập hợp nhiều chuyên gia, bác sĩ nha khoa uy tín có thâm niên kinh nghiệm trên 10 năm. Cụ thể như:
Bác sĩ Nguyễn Quang Tiến, Thạc sĩ niềng răng đại học Y khoa Quốc tế Munster - Đức; Implant cao cấp ĐH New York; Implant cao cấp ĐH Columbia.
Bác sĩ Võ Đăng Thanh Thủy, tốt nghiệp phục hình răng giả tại Pháp.
Nha khoa Đăng Lưu có thế mạnh nổi bật về Niềng răng chỉnh nha. Theo đó, ở đây cung cấp các gói dịch vụ nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng. Như Niềng răng cho trẻ em, người lớn; Niềng răng mắc cài sứ, không có mắc cài 3D; Niềng răng mặt trong; Niềng răng nhanh, không nhổ răng; Niềng răng hô, móm, thưa, lệch lạc.
Trong đó, phương pháp “Niềng răng không mắc cài 3D Clear” là công nghệ độc quyền tại Nha khoa Đăng Lưu. Và được phát minh bởi Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Quang Tiến sau thời gian dài học tập và nghiên cứu tại Đức.
Trên đây là tổng hợp của Review nha khoa về 5 địa chỉ nha khoa uy tín có thâm niên hoạt động trên 10 năm tại TPHCM. Hy vọng rằng, bài viết sẽ cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc trong quá trình tìm hiểu và lựa chọn đơn vị tin cậy.
https://reviewnhakhoa.vn

Thông tin liên hệ


: Quanghieu3
:
:
:
: