Đặt banner 324 x 100

5 địa chỉ niềng răng trong suốt trả góp uy tín tại TP. HCM


Nếu bạn cần tìm kiếm một địa chỉ niềng răng trong suốt trả góp uy tín, lãi suất thấp, hãy cùng tham khảo chính sách chỉnh nha trả góp tại 5 địa chỉ uy tín dưới đây.
1. Nha Khoa Asia
Địa chỉ: 
Cơ sở 1: số 02 Man Thiện,Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP. HCM.
Cơ sở 2: số 419 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, Quận 9, TP. HCM.
Cơ sở 3: số 527 Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Đông, Quận 2, TP. HCM.
Cơ sở 4: số 87 Quốc Lộ 1K, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức, TP. HCM.
Cơ sở 5: số 235 Tân Hương, Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM.
Thời gian làm việc: 8h00 - 19h45 từ Thứ 2 đến Chủ nhật.
Nha khoa Asia là địa chỉ cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng tối ưu cho người dân khu vực phía Nam. Nha khoa luôn cập nhập phương pháp điều trị, công nghệ và kỹ thuật luôn được đổi mới không ngừng nhằm đưa đến giải pháp chăm sóc nha khoa an toàn hiệu quả.

Khay niềng răng trong suốt tại Nha khoa Asia được chế tác dựa trên các thông số kỹ thuật nên đảm bảo tương thích 100% với cấu trúc hàm. Trang thiết bị trong suốt quá trình thăm khám niềng răng được khử khuẩn vô trùng, tuyệt đối an toàn, không lây nhiễm.
2. Nha khoa JW Hàn Quốc 
Địa chỉ: số 44-46-48-50 Tôn Thất Tùng, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM.
Thời gian làm việc:
Thứ 2 đến Thứ 7: 8h00 - 18h00
Chủ nhật: 8h00 - 12h00
Nha khoa JW có nhiều thế mạnh chuyên sâu như: phẫu thuật hàm mặt, niềng răng, răng sứ, cấy ghép implant, bọc răng sứ, bệnh lý nha chu, răng miệng trẻ em… đáp ứng mọi nhu cầu điều trị nha khoa của khách hàng. 

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng các dịch vụ nha khoa chất lượng, ngoài chuẩn bị các trang thiết bị hiện đại với máy móc chuyên dụng như hệ thống máy chụp CT 3D hiện đại, hệ thống máy mô phỏng Cerec… giúp quá trình niềng răng được rút ngắn tối đa nhưng hiệu quả vẫn được đảm bảo.

Đội ngũ các bác sĩ tại JW là những chuyên gia chỉnh nha hàng đầu, am hiểu về chuyên môn, có kinh nghiệm điều trị nhiều ca từ dễ đến khó. Các bác sĩ sẽ giúp khách hàng nhanh chóng có được hàm răng đều đẹp đúng với quy trình và kế hoạch điều trị.
Xem thêm: răng sứ lava esthetic là gì

3. Nha khoa Elite Dental
Địa chỉ: 
Cơ sở 1: số 75 Huỳnh Tịnh Của, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM.
Cơ sở 2: số 51A Tú Xương, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM.
Thời gian làm việc: 8h00 - 19h30 từ Thứ 2 đến Thứ 7.
Thành lập từ năm 2012, đến nay Nha khoa Elite Dental đã trở thành trung tâm chỉnh nha đáng tin cậy. Không chỉ nổi bật với chất lượng dịch vụ tốt cùng đội ngũ bác sĩ nha khoa giàu kinh nghiệm, tiêu biểu như:

Đỗ Quỳnh Như

Trưởng khoa Bác sĩ chỉnh nha, Phòng khám Elite Dental
Từng công tác tại Bệnh viện An Sinh
Gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt
BS Tạ Tố Trân

Giảng viên khoa Răng Hàm Mặt tại Trường Đại học Văn Lang
Từng công tác tại khoa Răng Hàm Mặt, Đại học Y dược, TPHCM
Gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt
Văn Thị Thu Thủy

Từng công tác tại các bệnh viện lớn như: Bệnh viện Tân Bình, Bệnh viện An Sinh
Gần 35 năm kinh nghiệm điều trị trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt
Phòng khám cũng được trang bị hệ thống máy móc tối tân bao gồm công nghệ scan răng 3D Trios, phần mềm Clincheck, máy chụp phim Sirona hỗ trợ giai đoạn niềng răng diễn ra an toàn, đem lại trải nghiệm thoải mái, nhẹ nhàng và đạt kết quả cao.
4. Nha khoa Paris
Địa chỉ:
Cơ sở 1: số 84A Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9, Quận 3, TP.HCM.
Cơ sở 2: số 97 Cộng Hòa, P4, Quận Tân Bình, TP.HCM.
Cơ sở 3: số 87 Nguyễn Thái Học, P.Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP.HCM.
Thời gian làm việc: 8h00 - 18h00 từ Thứ 2 đến Chủ nhật.
Nha khoa Paris là hệ thống nha khoa ứng dụng phương pháp chỉnh nha theo công nghệ tiêu chuẩn của Pháp và Châu Âu. Nha khoa được thành lập từ năm 2014, đến thời điểm hiện tại nha khoa đã có nhiều chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam.

Nha Khoa Paris hiện tại đang là đối tác chính thức của tập đoàn Align Technology, do đó có đầy đủ trang thiết bị hiện đại, khay niềng chính hãng để đảm bảo sự an toàn. Với tiêu chuẩn là một nha khoa quốc tế, Paris luôn không ngừng cập nhật máy móc, công nghệ mới giúp tăng hiệu quả chỉnh nha và rút ngắn thời gian điều trị.

Sau khi tiến hành thăm khám, chụp CT Cone Beam, quét 3D để lấy dấu răng thì toàn bộ dữ liệu của khách hàng sẽ được gửi sang máy chủ của Align Technology tại Mỹ để kiểm tra, tinh chỉnh và tiến hành sản xuất. Nên bạn đọc có thể yên tâm về chất lượng khay niềng tại nha khoa.
Xem thêm: răng sứ orodent là gì

5. Nha Khoa Quốc Tế Á Âu
Địa chỉ: số 32A Thủ Khoa Huân, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM.
Thời gian làm việc: 8h00 - 18h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7.
Nha khoa Quốc tế Á - Âu cũng là một trong các địa chỉ khám răng miệng uy tín tại TP. HCM, cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng như: niềng răng, cấy ghép Implant, bọc răng sứ, tẩy trắng răng, mặt dán veneer…

Nha khoa còn được biết đến với đội ngũ bác sĩ nha khoa giỏi, nhiều kinh nghiệm và chuyên môn, trong đó dịch vụ niềng răng trong suốt được nhiều khách hàng đánh giá cao khi thực hiện với BS. Lý Viễn Trường - Chuyên gia chỉnh nha - niềng răng.

Tốt nghiệp ĐH Y Dược TP.HCM chuyên ngành bác sĩ Răng Hàm Mặt
9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nha khoa
Từng thực hiện hàng ngàn ca chỉnh nha trong đó một lượng lớn là các ca có độ khó cao, phức tạp
Khi niềng răng tại Nha khoa Á Âu, khách hàng sẽ được chụp phim, thăm khám và chẩn đoán kỹ lưỡng. Mỗi ca niềng răng đều được các bác sĩ lên kế hoạch điều trị một cách chính xác và lựa chọn phương pháp niềng răng phù hợp. Qua đó, giúp khắc phục những khuyết điểm của hàm răng như: Răng mọc lệch, hô, móm… một cách hiệu quả.
Niềng răng trong suốt là phương pháp chỉnh nha phổ biến để can thiệp hàm răng trở nên đều đẹp hơn. Tuy vậy, chi phí niềng răng trở thành nỗi lo của nhiều người khi có nhu cầu. Hiểu được nỗi lo đó, bài viết trên của Review nha khoa giới thiệu 5 địa chỉ niềng răng trong suốt trả góp uy tín tại TP. HCM để bạn vừa tiết kiệm được kinh phí vừa cải thiện được vấn đề thẩm mỹ cho răng miệng của mình.
https://reviewnhakhoa.vn

Thông tin liên hệ


: Quanghieu3
:
:
:
: